มาสนุกกับกิจกรรมที่เกิดมาคู่กับฤดูร้อนเท่านั้นกันดีกว่า!

มาสนุกกับกิจกรรมที่เกิดมาคู่กับฤดูร้อนเท่านั้นกันดีกว่า!

มาสนุกกับกิจกรรมที่เกิดมาคู่กับฤดูร้อนเท่านั้นกันดีกว่า!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เกิดเป็นผู้หญิงในประเทศที่แดดแรง บางทีก็ท้อใจ เพื่อนชวนไปทำกิจกรรมเอาท์ดอร์ทีไร ก็ต้องมานั่งกังวลเรื่องผิว เลยขอบายไว้ก่อน และถึงช่วงนี้จะเข้าหน้าฝนแล้วก็ตาม แต่ในวันที่ฝนไม่ตกแดดเมืองไทยก็ไม่เคยดีกรีตก แต่ถึงแดดจะแรงแค่ไหน Sanook! Women ว่าถ้ามัวกลัวแดดอยู่แต่บ้าน ทำแต่งาน คงเบื่อแย่ ดังนั้น เราเลยอยากให้สาวๆ ลองออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งดูบ้าง เพราะแดดทำให้ถ่ายรูปออกมาปังชัวร์!

     ยิ่งในวันชิลล์ๆ แดดออก ยิ่งเหมาะแก่การหยิบเอาท์ฟิตโชว์ผิวมาใส่เป็นอย่างมาก นอกจากจะเป็นการเปลี่ยนลุคให้ดูเปรี้ยวขึ้น ยังเป็นการระบายความร้อนไปในตัวเวลาออกไปตากแดด และแน่นอนว่าโชว์ผิวขนาดนี้ ต้องมีตัวช่วยสักหน่อย อย่างไอเท็มปกป้องผิวจากแสงแดดที่เราพกมาวันนี้ก็คือ นีเวีย ซัน โพรเท็ค แอนด์ รีเฟรช SPF50 คูลลิ่ง มิสต์ แบบสเปรย์ ฉีดแล้วเย็น เพิ่มความเฟรช ที่สำคัญใช้ง่าย ฉีดแล้วเอามือลูบๆ ก็ซึมเข้าผิวเลย เหมาะกับกิจกรรมวันนี้สุดๆ


     สำหรับวันนี้ นอกจากเราจะไปเช็คอิน ถ่ายรูปท้าแดดที่โลเคชั่นฮิปๆ ในกรุงเทพฯ กันแล้ว เรายังพาน้อง UV Doll ตุ๊กตาท้าแดดที่ทางนีเวีย ซันผลิตขึ้น เพื่อสอนให้เด็กๆ ทากันแดด เราจะได้รู้กันไปเลยว่าถ้าใช้สเปรย์กันแดดของนีเวียไปทำกิจกรรมลุยแดด จะช่วยเราให้พ้นจากอาการผิวไหม้ได้จริงหรือเปล่า


     เริ่มที่เดินช้อปปิ้งชิลล์ๆ ที่เอาท์ดอร์มาร์เก็ต

     ใครๆ เขาก็หนีแดดหนีร้อนไปเดินห้างตากแอร์กัน แต่ถ้าอยากมีรูปสวยๆ ไม่ซ้ำใคร เดินในห้างฯ อินดอร์จะไปน่าสนใจเท่าเดินเล่นชิลๆ ที่เอ้าท์ดอร์มาร์เก็ตหรอคะ วันนี้เราเลยพาน้อง UV Doll มาเช็คอินกันที่ JJ Market ตลาดกลางแจ้งที่ป๊อปมากในหมู่วัยรุ่น ก่อนออกแดดก็ขอฉีดนีเวีย ซันกันแดดสักหน่อย ฉีดปุ๊บ ตากแดดได้ทันที ไม่ต้องรอ มันดีตรงนี้แหละ

     มาเจเจทั้งที นอกจากช้อปปิ้ง ก็ต้องตามชิมอาหารสตรีทฟู้ด ดื่มเครื่องดื่มเย็นๆ ดับร้อน และถ้าอยากถ่ายรูปลงอินสตาแกรม อวดไลฟ์สไตล์ไม่ซ้ำใคร บอกเลยว่าทั้งแสง ทั้งแบ็คกราวน์คูลกว่าถ่ายอินดอร์เป็นไหนๆ ยิ่งถ้ามีพร็อพเป็นเครื่องดื่มหรือไอศกรีมสีสันสดใส รับรองรูปดีแน่นอน



     เสพงานอาร์ต ถ่ายรูปกับอาร์ตซีนไม่ซ้ำใคร

     ยุคสมัยแห่งการเสพงานศิลป์แบบนี้ ผู้หญิงอย่างเราก็ห้ามพลาดไปตามชมงานอาร์ตเก๋ๆ กับเขาบ้างนะคะ นอกจากจะมีพิพิธภัณฑ์หรืออาร์ตอีเวนท์ให้เราเลือกไปมากมายแล้ว ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วงนี้กำลังเป็นกระแสอยู่ไม่น้อยเลยกับผลงานพ่นผนังกำแพงด้วยสเปรย์เท่ๆ อย่าง ‘Graffiti’ ที่สตรีทอาร์ตโดยฝีมือศิลปินไทยและนานาชาติกับเทศกาลเมืองศิลปะ “บุกรุก” ครั้งที่ 2 ผลงานทั้งหมดจะถูกสร้างสรรค์ไว้ที่ย่านบางรัก เรียกได้ว่าเป็นงานที่น่าสนใจมาก แต่ประเด็นคือเราต้องเจอแดดอีกแล้ว ก็แหม! สตรีทอาร์ตจัดในร่มก็ไม่ใช่งานสตรีทสิ แน่นอนว่าถ้าไปช่วงตอนกลางวัน แดดจ้าๆ ถ่ายรูปออกมาสวยสุดๆ เลย


     และเพื่อให้ถ่ายรูปแบบไม่ต้องกังวลผิวเสีย เราเลยหยิบนีเวีย ซันขึ้นมาฉีดอีกรอบ ยิ่งถ้าฉีดทุกๆ 2 ชั่วโมงได้ยิ่งดี นอกจากให้กันแดดได้ทำประสิทธิภาพสูงสุดแล้ว ยังถือเป็นการเพิ่มความเฟรชระหว่างวันด้วย


     เช็คอินคาเฟ่โซนเอาท์ดอร์บรรยากาศสุดฟิน

     เหนื่อยกับการเดินมาทั้งวัน ลองไปพักให้หายเมื่อยสูดอากาศให้เต็มปอดกันที่คาเฟ่สวยๆ ที่มีโซนเอาท์ดอร์ดูสิ ฟินเว่อร์! เพราะเรารู้ว่าผู้หญิงทั้งหลายต่างต้องแพ้ทางให้กับของหวาน และจะยิ่งแพ้เข้าไปอีกถ้าได้นั่งเมาท์กับเพื่อนสาวอยู่ในร้านที่บรรยากาศดีๆ

     อย่างร้าน ‘99 Rest Backyard Café’ คาเฟ่ย่านพระราม 9 เป็นอีกหนึ่งร้านที่ใครมาก็ฟินแน่นอน ที่นี่มีหลายโซนให้เลือกนั่ง แต่ถ้าได้นั่งโซนในสวน มีแสงแดดส่องเบาๆ บอกเลยว่าจะได้นั่งทานอาหารภายใต้บรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่นด้วยต้นไม้สีเขียว ถือเป็นที่รีเฟรชร่างกายในวันหยุดได้ดีทีเดียว


     หรืออีกร้านที่มีโซนเอาท์ดอร์สุดเก๋ไม่เหมือนใครอย่าง ‘66 Cottage’ คาเฟ่ในสวนสไตล์อังกฤษย่านสุขุมวิท ความฟินอยู่ตรงที่ต่อให้แดดแรงแค่ไหน เราก็ยังถูกล้อมด้วยสวนคอตเทจสวยๆ มีร่มไม้คอยป้องกันแดดให้เรานั่นเอง นอกจากอาหารและเครื่องดื่มจะดีงามแล้ว มุมถ่ายรูปก็เยอะอย่าบอกใครด้วย!



     หมดไปหนึ่งวันชิลล์ๆ บอกเลยว่าต่อให้แดดสาดมาแรงแค่ไหน เราก็ไม่กลัวอีกต่อไป เพราะจากที่เราใช้ นีเวีย ซัน โพรเท็ค แอนด์ รีเฟรช SPF50 คูลลิ่ง มิสต์ แบบสเปรย์ มาทั้งวัน และผิวก็โดนแดดแรงๆ แบบนี้ แต่กลับไม่รู้สึกแสบผิวสักนิด วันนี้เราเลยขอยกกันแดดนีเวีย ซันตัวนี้ให้เป็นไอเท็มนางเอกของเราเลยละกัน ซึ่งเป็นกันแดดชนิดสเปรย์ สูตรไร้สี ไม่ทิ้งคราบขาว เนื้อกันแดดบางเบา ลืมเรื่องความเหนอะหนะที่น่ารำคาญใจไปได้เลย และนอกจากป้องกันแสงแดดแล้ว ยังให้ความเย็นสดชื่นอีกด้วย เพียงแค่มีกันแดดนีเวีย ซันก็พร้อมลุยแดดได้เต็มที่ ถ้าไม่ใช้ ผิวคงเยินไปแล้วแน่ๆ



     ถ้าใครอยากจะไปเช็คอินตามรอย UV Doll อย่าลืมแต่งตัวโชว์ผิวสะท้านแดดแบบมั่นๆ พร้อมหยิบไอเท็มกันแดดของนีเวีย ซันไปด้วยล่ะ ทั้งป้องกันผิวไหม้และยังให้ความสดชื่นจนลืมร้อนอีกด้วย ถ้าใครอยากได้ UV Doll ขอกระซิบว่าไม่มีขายที่ไทยนะจ๊ะ ถ้าอยากได้ต้องติดตามกิจกรรมในเฟซบุ๊กแฟนเพจของทางนีเวีย เพราะเขามีแจกอยู่เรื่อยๆ ส่วนกันแดดนีเวีย ซัน สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือใครขี้เกียจเดินหาก็คลิกสั้งได้ที่ https://goo.gl/R2XKuh


 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook