ครั้งแรกในไทยกับปรากฏการณ์วิ่ง เต้น ร้องสุดมันส์ LEO RUNไตร

ครั้งแรกในไทยกับปรากฏการณ์วิ่ง เต้น ร้องสุดมันส์ LEO RUNไตร

ครั้งแรกในไทยกับปรากฏการณ์วิ่ง เต้น ร้องสุดมันส์ LEO RUNไตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ผ่านไปแล้วสดๆ ร้อนๆ กับงาน LEO RUNไตร งานวิ่งครั้งแรกของไทย ที่นำการวิ่ง เต้น และร้องมารวมไว้ในงานเดียว ให้ทุกคนได้ออกกำลังกาย ไปพร้อมๆ กับบรรยากาศสนุกๆ ของเสียงเพลงมันส์ๆ จากศิลปิน/ดีเจชื่อดัง และฐานกิจกรรมต่างๆ ซึ่งแม้งานจะจบไปแล้ว แต่ความสนุกจากการวิ่ง และจังหวะเพลงก็ยังอบอวล ตราตรึงอยู่ในใจของทุกคนที่ไปร่วมงาน แต่สำหรับใครที่ไม่ได้ไป Sanook! ได้ไปตามเก็บภาพบรรยากาศมันส์ๆ มาฝากกันแล้ว

     งาน LEO RUNไตร จัดขึ้นที่แอร์พอร์ตลิงก์ มักกะสัน เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา แม้ว่าฝนจะตกตลอดทั้งวัน บรรดานักวิ่งมารวมตัวกันแบบไม่กลัวฝน เวลาประมาณ 1 ทุ่ม ก็เริ่มปล่อยตัวนักวิ่ง โดยมีซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, ซัน-ประชากร และ จันจิ ไกอา นำขบวน ออกจากจุดสตาร์ท



     ตามคอนเซ็ปต์งานคือ วิ่ง ร้อง เต้น ดังนั้นในการวิ่งครั้งนี้ จะมี DJ Truck รถคอนเสิร์ตเปิดเพลงมันส์ๆ นำขบวน ตลอดระยะทาง 4.3 กม. และตลอดการวิ่งจะมีฐานต่างๆ ให้นักวิ่งได้ร่วมกิจกรรมทั้งหมด 3 ฐาน ฐานแรก คือฐานก้าวข้ามทางเสือ ที่จะให้นักวิ่งค่อยๆ ทรงตัวบนคานจนถึงอีกฝั่ง โดยมีกองทัพเสือที่จะมาขัดขวางการทำภารกิจของนักวิ่ง ฐานที่สอง คือ ฐานฝ่าเส้นสายลายเสือ นักวิ่งแต่ละคนต้องฝ่าอุปสรรคเส้นเชือกที่ขวางกั้น ตะลุยออกไปให้ได้ และฐานะสุดท้าย คือฐานเสือสองตัวเข้าถ้ำเดียวกันไม่ได้ โดยนักวิ่งจะต้องใช้สกิลการโพสต์ท่าข้ามกำแพงเพื่อทะลุไปอีกฝั่ง


     ไฮไลท์ของงานอีกอย่างก็คือ After run party ที่ให้บรรดานักวิ่งที่ได้ cool down กันเต็มที่ได้ออกมาออกสเต็ปกันต่อกับคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก getsunova, MILD, Boom Boom Cash, Fucking Hero และ Bang Bang Bang แดนซ์กันยาวๆ ท่ามกลางบรรยากาศมันส์ๆ ของคนคอเดียวกัน เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์งานวิ่งรูปแบบใหม่ ที่รวบรวมความมันส์จากการวิ่ง ร้องและเต้นไว้ในที่เดียว

     ใครที่พลาดไปก็ต้องติดตามที่เฟซบุ๊ก We Are Leo Thailand ว่า LEO จะมีอีเวนต์เด็ดๆ แบบนี้อีกเมื่อไหร่ แต่ตอนนี้ดูภาพบรรยากาศความมันส์ที่ Sanook! เก็บมาฝากเพื่อเตรียมตัวสำหรับงานครั้งหน้าไปพลางๆ ก่อนก็แล้วกัน!





[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ครั้งแรกในไทยกับปรากฏการณ์วิ่ง เต้น ร้องสุดมันส์ LEO RUNไตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook