แอบส่องโรงแรมหรูของฮีโร่สาว Wonder Women Gal Gadot!!

แอบส่องโรงแรมหรูของฮีโร่สาว Wonder Women Gal Gadot!!

แอบส่องโรงแรมหรูของฮีโร่สาว Wonder Women Gal Gadot!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกเลยว่าในตอนนี้ไม่มีกระแสอะไรจะดังไปกว่า Wonder Women หนังใหม่ของค่าย DC อีกแล้ว เพราะเนื่องจากได้นักแสดงนำหญิงคนสวยนั่นคือ Gal Gadot มารับบทเป็น Wonder Women

และเพราะความสวยงามของเธอจึงทำให้หนุ่ม ๆ ชาวไทยหลาย ๆ คน ตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็น และอยากรู้ไปถึงเรื่องราวในชีวิตจริงของเธอ ส่วนใครที่อยากรู้ว่ากว่าเธอคนนี้จะมาเป็นนางเอกนำ Wonder Women ได้นั้นจะต้องผ่านอะไรบ้าง ก็เข้าไปอ่านต่อกันได้ที่ "Gal Gadot เปิดเผย ฝึกเป็น Wonder Woman ‘โหดกว่า‘ ฝึกทหาร"

68729-20170527090002-fb2b646

วันนี้ Sanook Travel จึงจะพาหนุ่ม ๆ และ แฟนคลับของ Gal Gadot ทุกคนไปแอบส่องโรงแรมหรูในประเทศอิสราเอลซึ่งเป็นของสามี Gal Gadot นั่นเอง ต้องบอกเลยว่าสวยงามและเลอค่ามาก ๆ

โดยโรงแรมแห่งนี้มีชื่อว่า The Varsano Hotel ตั้งอยู่ ณ กรุง Tel Aviv ประเทศ Israel ซึ่งเจ้าของนั่นก็คือ Yaron Versano สามีของ Gal Gadot ฮีโร่สาวคนสวยของเรานั่นเอง

va

ซึ่งโรงแรมแห่งนี้ก็ได้ตกแต่งไว้อย่างสวยงามในสไตล์เรียบง่าย เน้นสีขาวและสีดำตัดกันเป็นหลักดูเรียบหรูสมกับเป็น Gal Gadot จริง ๆ

va2
va3
va5

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ใช้สอยมากมายทั้ง ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ที่ถูกจัดแบ่งโซนไว้อย่างเป็นระเบียบ และเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นที่ถูกออกแบบขึ้นมาได้อย่างสวยหรู

va4
va6
va7
vaa

อีกทั้งยังมีพิกัดอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังต่าง ๆ ของประเทศ Israel อีกด้วย ใครที่เป็นแฟนคลับ Gal Gaot ตัวจริง ต้องไม่พลาดที่จะไปลองพักที่โรงแรมแห่งนี้สักครั้ง

ไม่แน่ว่าคุณอาจจะได้เจอ Gal Gadot ตัวจริง รอต้อนรับคุณอยู่ในเคาเตอร์ของโรงแรมก็เป็นได้

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ แอบส่องโรงแรมหรูของฮีโร่สาว Wonder Women Gal Gadot!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook