รวมสุดยอดสถานที่ฮันนีมูนหลายแบบหลายสไตล์ จากทั่วทุกมุมโลก!!

รวมสุดยอดสถานที่ฮันนีมูนหลายแบบหลายสไตล์ จากทั่วทุกมุมโลก!!

รวมสุดยอดสถานที่ฮันนีมูนหลายแบบหลายสไตล์ จากทั่วทุกมุมโลก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อการเดินทางไปยังดินแดนอันไกลโพ้นนั้นเป็นเรื่องง่ายในปัจจุบัน การไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ในจุดหมายปลายทางที่แตกต่างออกไปก็คงเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นเช่นกัน

ไม่ว่าคุณและคนรักต้องการทริปฮันนีมูนในรูปแบบไหน ทั้งผจญภัย ไปพักผ่อนหย่อนใจ สนุกกับความท้าทาย หรือจะไปรับลมทะเล จุดหมายเหล่านั้นต่างกำลังรอให้คุณไปสัมผัส

หากใครยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นวางแผนทริปฮันนีมูนจากตรงไหน Booking.com ผู้นำระดับโลกด้านการเชื่อมโยงผู้เดินทางกับที่พักน่าทึ่งหลากหลายประเภท

จึงได้วิเคราะห์ข้อมูลภายในของเราเพื่อเสาะหาจุดหมายที่ดีที่สุดสำหรับการไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ในหลากหลายรูปแบบ ดังต่อไปนี้

ทริปสัมผัสธรรมชาติ

01-hotelgasperinbohinj1

 

เราขอแนะนำคู่รักที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายลองไปยัง ยอฮิน ประเทศสโลวีเนีย เพื่อสัมผัสกับความงามบริสุทธิ์และทัศนียภาพทางธรรมชาติอันตระการตา

โดยมีสถานที่ที่น่าสนใจ เช่น เทือกเขาจูเลียนแอลป์ (Julian Alps) อุทยานแห่งชาติตริเกลา (Triglav National Park) และทะเลสาบบอฮิน (Lake Bohinj)

 01-hotelgasperinbohinj

พักที่ไหนดี: บริเวณใจกลางอุทยานแห่งชาติตริเกลา (Triglav National Park) เป็นที่ตั้งของ Hotel Gasperin Bohinj อันสวยงาม ที่พักสไตล์ลอดจ์เปี่ยมเสน่ห์แห่งนี้อยู่ใกล้กับทะเลสาบบอฮิน (Bohinj Lake)

โดยให้บริการห้องพักที่มีวิวงดงามและมีบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าทุกวัน คู่ข้าวใหม่ปลามันที่ต้องการไปฮันนีมูนท่ามกลางธรรมชาติจะต้องชื่นชอบกิจกรรมที่ Hotel Gasperin Bohinj จัดให้อย่างแน่นอน

โดยมีตั้งแต่เดินเขา ปีนเขา ไปจนถึงร่อนร่มร่อนผ่านยอดเขาตริเกลา (Mount Triglav) และเทือกเขาจูเลียนแอลป์ (Julian Alps) นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมกลางแจ้งยอดนิยมอื่น ๆ ในบริเวณหุบเขาบอฮิน (Bohinj Valley)

เช่น ปั่นจักรยาน พายเรือคายัค และทัวร์ล่องเรือชมทะเลสาบ เรียกได้ว่าเป็นจุดหมายที่เหมาะสำหรับการมีความสุขกันสองต่อสองอย่างแท้จริง

 ทริปตะลุยกิน

02-theomnigroveparkinn-

สัมผัสการต้อนรับอย่างอบอุ่นของชาวอเมริกันตอนใต้ และลิ้มลองอาหารเลิศรสพร้อมเพลิดเพลินกับทริปฮันนีมูนของท่านใน แอชวิลล์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมืองที่มีชื่อเสียงด้านงานศิลปะที่มีชีวิตชีวา

สถาปัตยกรรมอันเก่าแก่ และเทือกเขาบลูริดจ์ (Blue Ridge Mountains)

 02-theomnigroveparkinn-_1

พักที่ไหนดี: สัมผัสบริการเหนือชั้นที่ The Omni Grove Park Inn - Asheville และเพลิดเพลินกับอาหารสไตล์รัฐทางใต้ของสหรัฐอเมริกา ตื่นนอนและพบวิวอันตระการตาของเทือกเขาบลูริดจ์ (Blue Ridge Mountains)

แช่ตัวในสระว่ายน้ำในร่มและกลางแจ้งที่มีให้บริการถึง 3 สระ ก่อนอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลซึ่งให้บริการทุกวัน ผ่อนคลายกับสุดที่รักของท่านในสปาใต้ดิน

หรือเล่นกอล์ฟในสนามซึ่งออกแบบโดยโดนัลด์ รอส (Donald Ross) ก่อนปิดท้ายในช่วงเย็นที่ Sunset Terrace ซึ่งเสิร์ฟเมนูสเต็กและซีฟู้ดสุดคลาสสิก ลิ้มรสอาหารที่ Blue Ridge Dining Room

ซึ่งให้บริการอาหารสไตล์ดั้งเดิมของรัฐทางใต้และเครื่องดื่มอย่างคราฟต์เอล (Craft ale) รับรองได้ว่าทริปฮันนีมูนนี้คุณและคนรักจะได้อิ่มท้อง และอิ่มตาอิ่มใจอย่างแน่นอน

 ทริปสัมผัสวัฒนธรรม

03-alamterracecottages

พบกับแดนสวรรค์เขตร้อนได้ที่ อูบุด ประเทศอินโดนีเซีย และสัมผัสกับวัฒนธรรมท้องถิ่นได้จากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง เช่น โกอา กาจาห์ (Goa Gajah)

ซึ่งเป็นถ้ำที่แกะสลักเป็นรูปช้างอย่างประณีตงดงาม และกูนุง กาวี (Gunung Kawi) ซึ่งมีเทวสถานที่สร้างจากการแกะสลักหน้าผาหิน

 03-alamterracecottages1

พักที่ไหนดี: คู่รักที่ชื่นชอบการไปสัมผัสวัฒนธรรมพร้อมความโรแมนติกนั้นจะต้องหลงรัก Alam Terrace Cottages ที่พักเปี่ยมเสน่ห์ซึ่งซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางป่าฝนของอูบุด

จุดหมายซึ่งโด่งดังในเรื่องนาข้าว วัด และเทวสถานฮินดู โบราณสถานอันศักดิ์สิทธิ์ รวมถึงงานฝีมือและระบำพื้นเมือง ด้วยที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลอันยอดเยี่ยม ท่านจะต้องชอบที่จะไปเยือนป่าลิง (Monkey Forest)

พิพิธภัณฑ์ปูรี ลูกีซัน (Puri Lukisan Museum) และตลาดแบบดั้งเดิมของอูบุด (Ubud Traditional Market) ที่อยู่ใกล้เคียงกันอย่างแน่นอน

 ทริปเรียนรู้ประวัติศาสตร์

04-iffinfarmhouse

หลบหนีความวุ่นวายแล้วมุ่งหน้าไปยัง แคนเทอร์เบอรรี่ ประเทศสหราชอาณาจักร เมืองในชนบทอันงดงามของอังกฤษซึ่งมีชื่อเสียงจากสถานที่แสวงบุญตั้งแต่ยุคกลางของยุโรปและโบราณสถานต่างๆ

 04-iffinfarmhouse1

พักที่ไหนดี: ที่พักอันแสนสงบอย่าง Iffin Farmhouse ตั้งอยู่ในชนบทอันงดงามของเคนต์ ที่นี่ให้บริการห้องพักที่กว้างขวาง มีวิวสวน และอาหารเช้าให้บริการทุกวัน

ที่พักแห่งนี้เป็นสถานที่สุดเพอร์เฟกต์สำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่ต้องการพักผ่อนพร้อมเรียนรู้ประวัติศาสตร์ท้องถิ่น เนื่องจากแคนเทอร์เบอรีนั้นเต็มไปด้วยโบราณสถานมากมาย

ตั้งแต่วิหารเซนต์ออกัสติน (St. Augustine’s Abbey) ซึ่งสร้างตั้งแต่ศตวรรษที่ 6 ไปจนถึงพิพิธภัณฑ์โรมันแห่งแคนเทอร์เบอรี (Canterbury Roman Museum)

และป้อมปราการสมัยนอร์มัน (Norman) ที่ปราสาทแคนเทอร์เบอรี (Canterbury Castle) เรียกได้ว่าที่นี่มีทุกอย่างสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มพูนความรู้ในช่วงดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์

 ทริปพักผ่อนริมชายหาด

05-bungalowagavehaus1

คู่ฮันนีมูนที่มองหาชายหาดเงียบสงบจะต้องชื่นชอบ ซาอารา เด ลอส อาตูเนส ประเทศสเปน หมู่บ้านแสนสงบที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนกับสุดที่รักของท่านบนหาดทรายสีทอง

 05-bungalowagavehaus

พักที่ไหนดี: ไม่ไกลจากหาดกาสตีเญโฮส (Castillejos Beach) อันงดงามนั้นเป็นที่ตั้งของ Bungalow Agavehaus ที่พักสไตล์คันทรีเฮาส์เปี่ยมเสน่ห์ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางสวนสวย มีลานระเบียงพร้อมเฟอร์นิเจอร์

และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับจัดบาร์บีคิว ผ่อนคลายบนผืนทรายสีทอง ก่อนออกสำรวจอ่าวเล็กอ่าวน้อยที่เรียงรายอยู่ตามชายฝั่ง พร้อมดื่มด่ำกับทิวทัศน์น่าตื่นตาตื่นใจ

และความสงบจากหน้าผาที่ตั้งตระหง่านเหนือผืนน้ำสีครามสดใส และความสวยงามของวิวริมทะเล จะทำให้ทริปฮันนีมูนของคุณเป็นทริปอันแสนประทับใจไม่รู้ลืม

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รวมสุดยอดสถานที่ฮันนีมูนหลายแบบหลายสไตล์ จากทั่วทุกมุมโลก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook