ยูเนี่ยน มอลล์ ฉลอง 10 ปี ปรับโฉมใหม่

ยูเนี่ยน มอลล์ ฉลอง 10 ปี ปรับโฉมใหม่

ยูเนี่ยน มอลล์ ฉลอง 10 ปี ปรับโฉมใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ยูเนี่ยน มอลล์ ฉลอง 10 ปี ปรับโฉมใหม่  ตอกย้ำภาพลักษณ์แหล่งช้อปปิ้งแฟชั่น และ Lifestyle ของคนรุ่นใหม่ใจกลางเมือง พร้อมเปิดตัวผู้บริหารด้านความฮิป

     ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ แหล่งรวมสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ครบวงจรบนถนนห้าแยกลาดพร้าวได้จัดงานฉลองครบรอบ 10 ปีไปเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมาอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งไม่เพียงทุ่มงบกว่า500 ล้านบาทในการพลิกโฉมภาพลักษณ์ ปรับปรุงงานบริการและตัวอาคารศูนย์การค้าทั้งภายนอกภายในแล้ว พร้อมกันนี้ก็ได้เปิดตัวทีมผู้เชี่ยวชาญด้านความฮิป นำทีมโดย MISS HIPซึ่งถูกวางคาแรคเตอร์ให้เป็นเสมือนกูรูด้านแฟชั่น ที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้านแฟชั่นมาแล้วเกือบทั่วโลก พร้อมที่จะแชร์ให้แก่เหล่าบรรดานักช้อปทุกเพศทุกวัย ผ่านกิจกรรมและเวิร์คช้อปสนุก ๆอีกมากมายที่จะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ ที่ HIP’S CLUB บริเวณชั้น 5 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์

     ปัจจุบัน ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ได้รับความเชื่อมั่นจากแบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศทั้งสินค้าแฟชั่น อาหาร บริการต่าง ๆ อาทิ ความงาม สถาบันการเงิน สถาบันการศึกษาจึงสามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่ระดับนักเรียน นักศึกษา จนถึงคนทำงานได้อย่างแท้จริง


     โดยแผนงานดังกล่าวเป็นเพียงส่วนหนึ่งในแผนการตลาดสำหรับปี 2560 เท่านั้น  ยังมีประสบการณ์ใหม่ๆ ของช้อปปิ้งแบบไร้ขีดจำกัด และสินค้าที่น่าตื่นตาตื่นใจจากหลากหลายร้านค้า รอให้ทุกคนไปสัมผัสกันอยู่ บอกเลยว่าต้องไปลองด้วยตัวเอง แล้วจะรู้ว่าที่นี่มีทุกอย่างที่คุณอยากได้ เพราะที่ ยูเนี่ยน มอลล์ #เรื่องช้อปเราจริงจัง



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook