ตะลุย 3 ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ อาหารอร่อย..บรรยากาศน่ารัก

ตะลุย 3 ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ อาหารอร่อย..บรรยากาศน่ารัก

ตะลุย 3 ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ อาหารอร่อย..บรรยากาศน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เราจะพาทุกคนไปตะเวนหาร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ที่มีรสชาติแบบเด็กๆทานง่าย ผู้ใหญ่ทานแล้วได้ประโยชน์กันค่ะ ที่สำคัญเราจะลืมไปเลยว่าอาหารเฮลท์ตี้จะมีแต่รสชาติจืดๆ เสมอไป

Gismo Coffee & Roasters 

มากันที่ร้านแรก Gismo Coffee & Roasters เป็นคาเฟ่ในสไตล์เวสเทิร์น ที่พอเข้าไปแล้วก็ทำให้รู้สึกได้ถึงความร่มรื่น เขียวขจีของต้นไม้และการจัดวางของเฟอร์นิเจอร์ที่เรียกได้ว่าลงตัวสวยงาม


dscf7121
ส่วนอาหารภายในร้านทำมาเอาใจทั้งสายอ่อนและสายแข็งเพราะมีทั้งเมนูเพื่อสุขภาพ เช่น สลัดฟักทอง ที่ทานคู่กับน้ำสลัดรสชาติเยี่ยม เมนูนี้น่าจะถูกใจคนที่ชอบทานฟักทอง


ส่วนใครที่ยังปลงไม่ได้ ก็จะมีเมนูที่ปรุงจากเนื้อสัตว์และอาหารทะเลคุณภาพดีมาให้เป็นทางเลือกเพิ่มความอร่อยขึ้นมา


ซึ่งเมนูทั้งหมดของทางร้านจะเน้นปรุงรสชาติอาหารแบบกล่มกล่อมและใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ และที่สำคัญเชฟของที่นี่จะให้ความสำคัญในทุกขั้นตอนการทำเลย..

ที่ตั้ง : สุขุมวิท 39, โครงการ 39 Boulevard (ซอยพร้อมจิตร)

Breakkie Organic Cafe & Juice Bar

ต่อกันที่ Breakkie Organic Cafe & Juice Bar เป็นคาเฟ่ขนาดกะทัดรัด ซึ่งภายในร้านถูกตกแต่งไว้อย่างน่ารักในทุกๆมุมที่เดินผ่าน...

dscf7025

แอบชอบมุมนี้ของตัวร้าน มีโต๊ะที่เป็นเก้าอี้แบบชิงช้าซะด้วย น่ารักมาก ส่วนบรรยากาศภายในก็จะเป็นโทนอบอุ่นๆ สีน้ำตาลขาว


ซึ่งร้านแห่งนี้จะเน้นเสิร์ฟเมนูอาหารเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง และมีความแตกต่างจากร้านทั่วไปเพราะในแต่ละเมนูจะถูกปรุงออกมาให้มีรสชาติที่จัดจ้านและมีความเป็นฟิวชั่นอย่างเห็นได้ชัด เช่น เมนูควินัวผัดต้มยำ ผัดกะเพราควินัว ส่วนเครื่องดื่มของทางร้านก็จะเน้นเป็นน้ำผัก น้ำผลไม้สกัดเย็นเป็นต้น


ที่ตั้ง : 6/9 ซอยพร้อมศรี 1 ถนนสุขุมวิท 39

เวลาเปิดปิด : อังคาร-อาทิตย์ 11.00-21.00 น.


Broccoli Revolution

มาต่อกันที่ร้านสุดท้าย ซึ่งเป็นร้านที่มีโอกาสผ่านไปเมื่อใดก็ต้องแวะเข้าไปทุกครั้ง เป็นร้านอาหารสไตล์วีแกนที่มีชื่อว่า Broccoli Revolution ซึ่งตั้งอยู่แถวถนนสุขุมวิท

dscf7052
ภายในร้านถูกตกแต่งในสไตล์สไตล์อินดัสเทรียลตามยุคสมัย แต่ก็แฝงไปด้วยความร่มรื่นจากต้นเฟิร์นน้อยใหญ่ที่ถูกนำเข้ามาตกแต่งอย่างลงตัว


ส่วนอาหารของทางร้าน Broccoli Revolution จะเป็นอาหารฟิวชั่นในสไตล์วีแกน ซึ่งในแต่ละเมนูจะไม่มีส่วนประกอบจากเนื้อสัตว์เลยและผักผลไม้ของที่นี่ก็ใช้เป็นแบบออร์แกนิค ซึ่งเมนูเด่นของทางร้านจะเป็นน้ำผักผลไม้ที่ถูกทำขึ้นมาด้วยกรรมวิธีพิเศษ ซึ่งจะทำให้เครื่องดื่มแก้วนั้นยังคงคุณค่าของสารอาหารไว้อย่างครบถ้วนและไม่เสียง่าย


สำหรับร้านนี้ใครที่ไม่ชอบทานผักผลไม้ อาจจะยากหน่อย แต่ถ้าลองชิมก็จะรู้ว่า มันก็ไม่แย่อย่างที่คิดนะ

ที่ตั้ง : 899 ถนน สุขุมวิท แขวง คลองตันเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook