ททท.ชวนตื่นตาตื่นใจกับแก๊งโคมไฟ “ไดโน่”

ททท.ชวนตื่นตาตื่นใจกับแก๊งโคมไฟ “ไดโน่”

ททท.ชวนตื่นตาตื่นใจกับแก๊งโคมไฟ “ไดโน่”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ททท. เนรมิตสวนเรืองแสงขอนแก่น เป็นดินแดนดึกดำบรรพ์ ด้วยโคมไฟไดโน่ขนาดยักษ์ ความสูงกว่า ๕ เมตร พร้อมผองเพื่อนไดโนเสาร์ขนาดต่าง ๆ

ประดับประดาด้วยไฟตกแต่งรูปดอกไม้และผีเสื้อ สนุกสนานกับกิจกรรมการแสดง และโชว์บนเวที ทุกวันเสาร์และอาทิตย์

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับจังหวัดขอนแก่น เทศบาลขอนแก่น การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และพันธมิตรภาครัฐและเอกชนในพื้นที่ จัดงานเทศกาลโคมไฟไดโน่ จังหวัดขอนแก่น ปี ๒๕๖๐

ในระหว่างวันที่ ๘ เมษายน –๑๔ พฤษภาคม ๒๕๖๐ ณ สวนประตูน้ำ (สวนเรืองแสง) อ.เมือง จังหวัดขอนแก่น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวเข้ามายังพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ทำให้จังหวัดขอนแก่นเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวในช่วงเดือน เมษายน – พฤษภาคม ๒๕๖๐ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจะสร้างกระแสและดึงดูดนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวและผู้ที่สนใจ

ทั้งในพื้นที่จังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวซึ่งจะสามารถเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวพักค้างและรายได้ทางการท่องเที่ยวให้กับจังหวัดขอนแก่น

การจัดเทศกาลโคมไฟไดโน่ขอนแก่น ในปี ๒๕๖๐ นี้ ททท. ได้นำ “ไดโน่” ไดโนเสาร์มาสคอตทางการท่องเที่ยวจังหวัดขอนแก่นมาเป็นจุดขาย ซึ่งภายในงานท่านจะได้พบกับโคมไฟไดโน่ขนาดกว่า ๕ เมตร

ยืนต้อนรับนักท่องเที่ยวตั้งแต่บริเวณหน้าประตูเข้า พร้อมโคมไฟไดโน่แบบต่าง ๆ อีกทั้งตื่นตาไปกับโคมไฟรูปไดโนเสาร์สีสันสวยงามที่จำลองมาจากไดโนเสาร์ ๔ สายพันธุ์ที่ขุดค้นพบที่ อ.ภูเวียง

และโคมไฟแฟนซีต่างๆที่จะเนรมิตให้สวนเรืองแสงสว่างไสวและสวยงามยามค่ำคืน นอกจากนี้ยังได้สนุกสานและมีส่วนร่วมกับกิจกรรมบนเวที การแสดง อาทิ การแสดงมายากล การดัดลูกโป่ง เล่นเกมส์ และการแสดงร่วมสมัย ทุกวันเสาร์ และอาทิตย์ตลอดช่วงการจัดงาน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จึงขอเชิญชวนทุกท่านมาเที่ยวชมตื่นตาตื่นใจ และสนุกสนานไปกับงานเทศกาลโคมไฟไดโน่ขอนแก่น ๒๕๖๐

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.เที่ยวอีสาน.com  หรือ ททท.สำนักงานขอนแก่น โทร.๐ ๔๓๒๒ ๗๗๑๔ – ๖ ทุกวันในเวลาราชการ และติดตามข่าวสารกิจกรรมการท่องเที่ยวเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/TAT.KhonkaenOffice

775880

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ททท.ชวนตื่นตาตื่นใจกับแก๊งโคมไฟ “ไดโน่”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook