หนีความวุ่นวายมาทานข้าวในร้านสวยสุดร่มรื่นที่ร้าน GISMO

หนีความวุ่นวายมาทานข้าวในร้านสวยสุดร่มรื่นที่ร้าน GISMO

หนีความวุ่นวายมาทานข้าวในร้านสวยสุดร่มรื่นที่ร้าน GISMO
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ใจกลางเมืองก็พักผ่อนได้กับร้านสวยบรรยากาศร่มรื่นที่ร้าน Gismo Coffee & Roasters ร้านอาหารสไตล์เวสเทิร์นผสมเมดิเตอร์เรเนียนที่พร้อมต้อนรับคุณด้วยเมนูบรั๊นช์และดินเนอร์จานใหญ่ให้แวะมาได้ตลอดวัน

เจ้าของบ้านหลังใหม่ที่เป็นร้านอาหารสุดฮิปในซอยเล็ก ๆ ของโครงการ 39 Boulevard มาพร้อมกับชื่อร้านน่ารัก ๆ และมุมน่านั่งมากมายแถมสดชื่นอีกด้วย เหมาะสำหรับทั้งมื้อสายแบบเร่งรีบหรือพาครอบครัวมาทานอาหารค่ำ


ทางร้าน Gismo ได้คุณนาถฤดี ดงศิริมารีโนเวทให้กลายเป็นร้านสวย บรรยากาศสบายตาด้วยการเพิ่มสีเขียวของต้นไม้ และผนังภาพเพ้นต์ ซึ่งเข้ากันกับลุคดิบ ๆ ของแผ่นสังกะสีด้านหลังบาร์ และวอลเปเปอร์จากหนังสือพิมพ์ได้อย่างลงตัว

ครัวของที่นี่ได้เชฟปรัชญา เกริกอาชาชัย ที่เคยร่วมงานกับ Wilfrid Hocquet, Timothy Magee และ Tetsuya Fujiwara จากห้องอาหารระดับมิชลินสตาร์ทั่วโลก มาเป็นหุ้นส่วนและดูแลอาหารทุก ๆ จาน โดยจะเลือกใช้ผักผลไม้ออร์แกนิกและวัตถุดิบนำเข้าเป็นหลัก นอกจากจานเบา ๆ อย่าง Japanese Pumpkin Salad (180 บาท) ที่มาพร้อมกับฟักทองพูเร่และมัสตาร์ดแบบโฮลเกรน หรือ Tuna Salad (260 บาท) ที่น่าจะถูกใจคนรักสุขภาพด้วยการเพิ่มควีนัว ถั่ววอลนัทและน้ำสลัดบัลซามิกแล้ว ทางร้านยังมีเมนูบรั๊นช์ให้เลือกทานกันในมื้อสายด้วย

แต่ถ้าใครที่ตื่นสาย จะแวะมาเติมพลังด้วยจานคลาสสิกอย่าง Ham Egg Benedict (320 บาท) ที่มาพร้อมกับซอสฮอลลันเดสหอมเนยและแผ่นแฮมแบบหนา และสลัดมันฝรั่ง ก็มีให้เลือกทานเช่นกัน



หรือจะสั่งเป็นจานใหญ่มาแบ่งกันทานก็ดี ซึ่งมีให้เลือกทั้ง Spaghetti Seafood (450 บาท) และ Steamed New Zealand Mussels (380 บาท) ที่ปรุงรสได้จัดจ้าน และเสิร์ฟมาพร้อมขนมปังกระเทียม

อีกจานที่ถ้าได้ลองทานแล้วต้องติดใจแน่นอน คือ Slow-cooked Snowfish (650 บาท) ที่ปรุงสุกมาแบบกำลังดี จัดวางมาบนซอสมิโสะและถั่วแระญี่ปุ่น ถือได้ว่าจานนี้มีการตกแต่งจานด้วยผักสลัดนานาชนิดออกมาได้น่ารัก

ที่สำคัญไม่ต้องกลัวคอแห้งเพราะมีดริ๊งก์สดชื่นให้ลองจิบกันทั้งค็อกเทลและม็อกเทล อาทิ Melon Iceland (320 บาท) ดริ๊งก์กลิ่นเมล่อนหอม ๆ หรือจะเป็นดริ๊งก์แปลกหน่อยอย่าง Red Pepper Caipirinha (300 บาท) ที่ได้สีแดงจากน้ำพริกหวานสีแดงสกัด ผสมกับน้ำมะนาว

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/restaurant/30014247

ตามไปพิสูจน์ความอร่อยกันได้แล้ววันนี้ หรืออัพเดทความอร่อยอีกมากมายจาก iPick  ได้ทาง Facebook Page และทาง Instagram @ipickth

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook