“ร้านปาป้าชาบูฟาร์ม” สุดฟิน อิ่มอร่อยแบบจัดหนัก (สาขาแจ้งวัฒนะ)

“ร้านปาป้าชาบูฟาร์ม” สุดฟิน อิ่มอร่อยแบบจัดหนัก (สาขาแจ้งวัฒนะ)

“ร้านปาป้าชาบูฟาร์ม” สุดฟิน อิ่มอร่อยแบบจัดหนัก (สาขาแจ้งวัฒนะ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปาป้าชาบูฟาร์ม ร้านชาบูน้องใหม่ที่มาแรงและมีหลายสาขามากครับ วันนี้เรามีโอกาสแวะไปฝากท้องที่สาขาใหม่อยู่ที่แจ้งวัฒนะ ร้านเล็กๆแต่ตกแต่งสวย บรรยากาศดี รสชาติโอเคเลยครับ

1

ตัวร้าน ปาป้าชาบูฟาร์ม เปิดตัวอยู่ข้างๆ Health Land สาขาแจ้งวัฒนะ การเดินทางมาร้านเมื่อขับรถตามถนนแจ้งวัฒนะจากปากเกร็ดมาเมืองทองธานี ร้านมีสองชั้น วันนี้เราเลือกนั่งข้างบนครับ

2

3

4

 ป้ายสองเมนูใหม่ของร้าน

5

มองลงมาด้านล่าง ปกติวันธรรมคนแน่นมาก

67

มาไล่ดูเมนูอาหารกันก่อนครับ ที่ร้านมีเมนูให้เลือกหลากหลาย เช่นเดียวกับร้านชาบูทั่วไป        

9 1011

มาถึงคิวพระเอกของร้าน ตัวน้ำซุปจะเลือกได้ 2 แบบ จาก 4 แบบคือซุปมิโซะน้ำใส, ซุปแดงรสเผ็ดอ่อนๆ,  ซุปใส เป็นน้ำซุปเคี่ยวกระดูกหมู และซุปสีดำสุกี้ยากี้ คล้ายน้ำซุปสุกี้ยากี้ รสหวานๆ เค็มๆ กลมกล่อมดี

12

วันนี้เราสั่ง ซุปดำ มากินกันครับทั้งสองหม้อเลยไม่เอาผสม

13

ที่ขาดไม่ได้คือน้ำจิ้มสูตรพิเศษของทางร้านที่มีให้เลือกจิ้มได้ถึง 2 แบบ แบบแรกเป็นน้ำจิ้มงา แบบสองเป็นน้ำจิ้มสุกี้ แล้วปรุงเครื่องเองครับ(พริกสับ กระเทียมสับ ต้นหอมสับ และน้ำมะนาวมีให้ประจำที่โต๊ะ ไม่ต้องขอ)

1415

ของทยอยลงแล้ว วันนี้เราสั่ง กุ้ง, กะหล่ำปลีห่อกุ้ง, หมึกบั้ง, PAPA ลูกช้นใส่ไหลไข่เค็ม, ชุดผัก, ไข่ไก่, อูด้ง, PAPA SET สันคอหมู และ PAPA SET สั้นคอเนื้อมากินกันครับ

เริ่มด้วย SET ผักรวมไปครับ เยอะพอสำหรับ 2 คนทาน(เราไปสองคน) จะบอกว่าหากใครสั่งหมูหรือเนื้อเป็นเชตมา สั่งผักมาแค่นี้พอแล้วเพราะในเชตด้านล่างมี กะหล่ำปลีฝอย ใส่มาเยอะมาก

16

สันคอหมูแบบเซ็ตจะราคาถูกลงครับ นุ่มดีนะครับ ข้างล่างเป็นกระหล่ำปลีฝอยๆ

17

PAPA SET สั้นคอเนื้อ

18

กะหล่ำปลีห่อกุ้ง

19

มื้อนี้เราสั่ง เส้นอุด้ง มากินแต่สำหรับคนที่กินข้าว ทางร้านก็มีข้าวข้าวผัดกระเทียมให้สั่งนะครับ

20

รายการอาหารทุกอย่างก็สั่งเป็นถาดๆ มาเอาตามที่อยากกิน สำหรับสาขานี้ไม่ได้เป็นบุฟเฟต์ครับ และอาหารแต่ละถาดเค้าห่อพลาสติกไว้อย่างดี วัตถุดิบไม่แห้งไม่เหี่ยวครับ

ของครบลงมือ… ลุย

21

22

23

24

มีลานจอดรถให้ แต่ไม่ได้จอดฟรีนะครับ

25

สำหรับใครที่ชอบทานอาหารประเภทชาบู ชาบู จุ่มๆ จิ้มๆ กับน้ำซุปหอมๆ ไม่ควรพลาดกับร้านชาบูที่เราแนะนำกันวันนี้ ใครอยู่ย่านนั้นลองแวะไปดูได้น๊า รับรองจะติดใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook