18 จุดเปียก! เที่ยงวันยันเที่ยงคืนทั่วไทย “Thailand Songkran Festival 2017”

18 จุดเปียก! เที่ยงวันยันเที่ยงคืนทั่วไทย “Thailand Songkran Festival 2017”

18 จุดเปียก! เที่ยงวันยันเที่ยงคืนทั่วไทย “Thailand Songkran Festival 2017”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     พอขึ้นเดือนเมษายนปุ๊บ! สิ่งที่นึกถึงสิ่งแรกคงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก… สงกรานต์!!! รอคอยเป็นปี กว่าจะวนมาเจอกันอีกครั้งหนึ่ง แต่ละปีต้องระดมสมองกับชาวแก๊งค์ ว่าจะไปสาดน้ำกันที่ไหนดี แต่วันนี้ เรามี 18 สถานที่ ที่ศูนย์การค้าในเครือซีพีเอ็น ระดมจัดอีเวนท์สงกรานต์ให้เราได้มันส์กันทั่วไทย และอยากจะบอกว่าแต่ละไฮไลท์ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเล่นที่จะทำให้เราเล่นสงกรานต์สนุกยิ่งขึ้น หรือคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินและดีเจที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้งานสงกรานต์ปีนี้ รู้แล้วจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่ไปไม่ได้! ถ้าพร้อมแล้ว ไปอ่านต่อกันเลย กับงานนี้ งาน “Thailand Songkran Festival 2017” 12 – 19 เมษายนนี้ ไปดูกันเลย!

     จุดที่ 1 เซ็นทรัลเวิลด์ 13 – 15 เมษายน

     เริ่มกันที่จุดเล่นน้ำใจกลางเมืองอย่างเซ็นทรัลเวิลด์ ในงาน ‘M 2 F present Bangkok Songkran Festival 2017 @ CentralWorld’ เปิดประสบการณ์สงกรานต์ในรูปแบบ Carnival สวนสนุกเต็มรูปแบบที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงกับคาราวานเครื่องเล่น อาทิ ม้าหมุน ชิงช้าสวรรค์ และบูธเกมส์ อีกกว่า 50 บูธ ร่วมลุ้นรับของรางวัลมากมายสาดน้ำสุดมันส์กับพริตตี้สาวสวย
และสนุกกับปาร์ตี้โฟมที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุง พร้อมเหล่าดีเจสุดคูลมาสร้างสีสันตลอดวัน อิ่มอร่อยกับอาหารแนว Creative Food จากขบวน Food Truck สุดเก๋! และโดดมันส์สนั่นกรุงกับคอนเสิร์ตศิลปินสุดฮ็อต โปเตโต้, Mild และออฟ ปองศักดิ์

     จุดที่ 2 เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต 13 – 14 เมษายน

      สนุกมันส์ๆ กับคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ อาทิ วงร็อคแบล็คเฮด และเจ้าพ่อดิสโก้ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ แล้วเที่ยวสงกรานต์รูปแบบไลฟ์สไตล์ใหม่กับโซนอุโมงค์น้ำกว่า 10 เมตร พร้อม Tower น้ำที่จะสาดความสนุกแบบชุ่มฉ่ำ!
*โปรโมชั่น เพียงแสดงบัตรเข้างานคอนเสิร์ต รับสิทธิพิเศษ ส่วนลดจากร้านอาหารภายในศูนย์การค้า

     จุดที่ 3 เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา 13 – 14 เมษายน

     สนุกกับสงกรานต์แบบสืบสานวัฒนธรรมไทย โดยสักการะและสรงน้ำสมเด็จพระพุฒจารย์โต พรหมรังสี องค์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย แล้วฟินกับ Tower น้ำแรงดันสูงสาดสุดสนุก
*โปรโมชั่น ช้อปครบ 500 บาท รับฟรีซองกันน้ำสุดเท่ 1 ชิ้น มูลค่า 150 บาท

     จุดที่ 4 เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ 13 – 15 เมษายน

     ขึ้นเหนือย้อนเวลาเติมเต็มคำว่าเพื่อนกับคอนเสิร์ต 3 คืนเต็มในธีม ย้อนวัยมันส์ยุค 1990s ถึงยุค 2000s แดนซ์กระจายกับศิลปินชั้นนำแบบจัดเต็ม และ DJ ชั้นนำอีกมากมาย
"โปรโมชั่น ช้อปตั้งแต่วันที่ 1-8 เมษายน ครบทุกๆ 5,000 บาท ลุ้นสิทธิ์* เข้ามามันส์ในโซน Front Row พร้อมเพื่อนอีก 4 ท่าน (*จำนวนจำกัด)

     จุดที่ 5 เซ็นทรัลพลาซา เชียงราย 13 – 15 เมษายน

     สัมผัสบรรยากาศมิดไนท์สงกรานต์ ตั้งแต่ 5 โมงเย็นถึง 5 ทุ่ม สนุกแบบย้อนวันวานสู่ความมันส์ทะลุเวลา ให้เปียกกัน มันส์ไม่หยุดตลอดคืนด้วยปืนฉีดน้ำเลเซอร์ขนาดยักษ์
*โปรโมชั่น ช้อปครบ 500 บาท รับฟรีกระเป๋าซองกันน้ำ พิเศษ 100 ท่าน แรก รับเพิ่มบัตรสตาบัคส์การ์ด (ของมีจำนวนจำกัด)

     จุดที่ 6 เซ็นทรัลพลาซา ลำปาง 12 – 13 เมษายน

      สัมผัสความสนุกชุ่มช่ำคลายร้อนเคล้าแสงสีไปกับน้ำพุและอุโมงค์น้ำ LED พร้อมตื่นเต้นกับกิจกรรม Water Bomb บู้มมม!
โปรโมชั่น ช้อป สินค้าโซนพลาซาครบ 1,000 บาท รับฟรี Neon Stick ปากกาเพ้นสีสะท้อนแสงสุดแนว และพิเศษ แต่งชุดไทยมาร่วมงาน ลุ้นรับตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ กรุงเทพ-ลำปาง ฟรี

     จุดที่ 7 เซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก 13 – 15 เมษายน

     ลงมาที่ภาคเหนือตอนล่าง หรือภาคกลางตอนบน ร่วมฉลองสงกรานต์กับนวัตกรรมไลฟ์สไตล์ใหม่ปาร์ตี้กลางสายน้ำแบบ 360 องศา ที่จะเนรมิตวันสงกรานต์ให้ชุ่มฉ่ำ แล้วปาร์ตี้สุดมันส์ไปพร้อมกองทัพศิลปินชื่อดังมากมาย และปาร์ตี้ EDM ตอนท้าย

     *โปรโมชั่น 10-15 เมษายน สมัครบัตร The 1 Card หรือ แสดงบัตร The 1 Card รับฟรี ซองกันน้ำสุดชิค

     จุดที่ 8 เซ็นทรัลพลาซา ระยอง 12 – 14 เมษายน

     ฉลองสงกรานต์สืบสานวัฒนธรรมไทยกับการสรงน้ำพระพุทธรูปประจำจังหวัด พระพุทธอัคคีรถองค์จำลอง พร้อมพบกับครั้งแรกงานสงกรานต์สุดล้ำ อุโมงค์น้ำคลายร้อน DJ และ EDM Water Dance

     จุดที่ 9 เซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี 13 – 15 เมษายน

     สำหรับภาคอีสานสีสันความสนุกสนานไม่แพ้กัน ร่วมสนุกกับผองเพื่อนมันส์ๆ 3 วันเต็ม ในคอนเสิร์ตสงกรานต์มหาสนุก ห้ามพลาด! กับ 4 กลุ่มศิลปินแนวหน้าของเมืองไทย พร้อมโยกไปกับ EDM สุดมันส์กับ DJ ชื่อดัง

     *โปรโมชั่น ช้อปภายในศูนย์การค้า ครบ 500 บาท รับฟรี SongKran Bucket Set 1 ชุด

     จุดที่ 10 เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี 13 – 15 เมษายน

     เพิ่มดีกรีความสนุก ระเบิดความมันส์ แบบ Non-Stop ตลอดทั้งสงกรานต์กับฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังที่จะมาสร้างสีสันเร้าใจตลอดทั้งงาน และ Songkran Mini Family Zone สวนน้ำสำหรับช่วงเวลาความสุขของวันครอบครัว

     จุดที่ 11 เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น 12 – 15 เมษายน

     สนุกให้เต็มที่กับคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินดังๆ พร้อมสนุกสนานกับปาร์ตี้โฟมสุดมันส์ ใหญ่ที่สุดในขอนแก่น อลังการงานสร้างกับระบบแสงสีเสียงสมบูรณ์แบบ

     จุดที่ 12 เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ 13 – 15 เมษายน

     ลงใต้กับความสนุกสุดเหวี่ยง กับดิจิตอลสงกรานต์เต็มรูปแบบครั้งแรกที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ ตะลุยปาร์ตี้โฟมสุดมันส์

     *โปรโมชั่น 10-17 เมษายน ช้อปครบ 1,000 บาท รับฟรีเสื้อกันน้ำสุดชิค

     จุดที่ 13 เซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช 13 – 15 เมษายน

     ตื่นตากับแฟชั่นโชว์ในธีมใต้ท่องทะเลลึก ‘FantaSea World Summer Fashion’ พร้อมสนุกกับคอนเสิร์ตมันส์ๆ แล้วสุดเหวี่ยงกับเล่นปาร์ตี้โฟมที่จัดให้แบบเต็มพิกัด!

     จุดที่ 14 เซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย 13 เมษายน

     เติมเต็มความสนุกสุดมันส์ เป็นครั้งแรกในสมุยกับการฉลองสงกรานต์ปาร์ตี้โฟมแนวใหม่แบบ FLOAT & FOAM PARTY มันส์สาดดดๆ และกิจกรรมอีกมากมาย

     *โปรโมชั่น 10-17 เมษายน ช้อปครบ 500 บาทขึ้นใบต่อใบเสร็จ รับฟรี! FLOAT-TASTIC BALL 1 ลูก ทันที (จนกว่าจะหมด)

     จุดที่ 15 เซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี 13 เมษายน

     พร้อมเติมเต็มความชุ่มฉ่ำ กับ Fountain Lighting ครั้งแรกของสุราษฎร์ธานี และเปียกสุดๆ กับ Rain Party และ Foam Party มันส์ๆ ไปพร้อมกับคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินดัง

     *โปรโมชั่น 12-16 เมษายน ช้อป 500 รับฟรี เครื่องทำไอศครีม และพิเศษเฉพาะ 13 เมษายน ลูกค้า The1Card รับฟรี กระบองเป่าลม

     จุดที่ 16 เซ็นทรัลมารีนา 16 – 19 เมษายน

     มาที่สีสันโซนตะวันออกที่ให้ความเพลิดเพลินสนุกสนานทุกปีกับเทศกาลต้อนรับสงกรานต์และเทศกาลวันไหล ปีนี้รับเทศกาลแห่งความสุข...สาดสนุกสุดมันส์ครั้งแรกกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีนา ฟรีคอนเสิร์ตใจกลางเมืองพัทยาจากศิลปินชื่อดัง และเหล่าดีเจ พริตตี้สาวสวยที่จะมาสร้างสีสันเร้าใจตลอดงาน

     *โปรโมชั่น สาดความสนุก ช้อปสุดมันส์ ช้อปครบ 500.- รับซองกันน้ำสุดเก๋

     จุดที่ 17 เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช 13 – 19 เมษายน


 

     และความสนุกความสนุกเร้าใจที่ยิ่งใหญ่ยาวนานที่สุด 7วัน 7คืน ห้ามพลาดกับ Water Tower ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ร่วมปรากฏการณ์ความมันสกับ 7 คอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮิต และกิจกรรมความมันส์ตลอดเที่ยงวันยันเที่ยงคืน
 
     *โปรโมชั่น สาดความสนุก ช้อปสุดมันส์ ช้อปครบ 500.- รับซองกันน้ำสุดเก๋

      จุดที่ 18 เซ็นทรัลพลาซา บางนา 13 – 16 เมษายน




     ปิดท้ายกับความสนุกแบบครอบครัว ที่สวนน้ำโพโรโระ อควาพาร์ค ตลอด 4 วันเต็ม พบโชว์ชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ Meet & Greet กับครอบครัวฉัตรบริรักษ์บอย ปกรณ์, คุณแม่ และน้องวันใหม่ และกิจกรรมชิงทุนการศึกษาอีกมากมายค่ะ
ยังไม่หมด ขอแถมโปรโมชั่นอีกนิด สำหรับ 15 สาขาที่มีโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 7-30 เม.ย. 60 รับฟรี! บัตรส่วนลดสำหรับชมภาพยนตร์ในเครือ Major Cineplex* มูลค่า 100 บาท 1 ใบ เพียงช้อปครบ 1,000.- ขึ้นไป

     * สาขาละ 2,000ใบ/ 1สิทธิ์/ท่าน/วัน เงื่อนไขบัตรเป็นไปตามที่โรงภาพยนตร์กำหนด
"The 1 Card Gifts ดีที่สุดในวันพิเศษ พร้อมสาดความสุขทั่วไทยกับสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก The 1 Card สงกรานต์นี้ (13-16 เม.ย 60)"

 
     พลาดไม่ได้กับการเติมเต็มสีสันชีวิตให้เริงรื่นและชุมฉ่ำในเทศกาลแห่งความสุข อย่าลืมพบกันในงาน “Thailand Songkran Festival 2017” ที่เซ็นทรัลกันนะคะ

[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ 18 จุดเปียก! เที่ยงวันยันเที่ยงคืนทั่วไทย “Thailand Songkran Festival 2017”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook