จิบชาแบบสวย ๆ พร้อมช็อปเครื่องประดับและแว่นตาสุดเก๋ในที่เดียวที่ Primrose Avenue

จิบชาแบบสวย ๆ พร้อมช็อปเครื่องประดับและแว่นตาสุดเก๋ในที่เดียวที่ Primrose Avenue

จิบชาแบบสวย ๆ พร้อมช็อปเครื่องประดับและแว่นตาสุดเก๋ในที่เดียวที่ Primrose Avenue
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อะไรจะดีไปกว่าการจิบม็อกเทลเย็น ๆ หรือชาร้อน ๆ ยามบ่ายในสวนขนาดย่อมกับเพื่อน แถมยังได้ช้อปเสื้อผ้า เครื่องประดับและแว่นตาดีไซน์เก๋ ๆ ในที่เดียว ณ Primrose Avenue ห้องชาเปิดใหม่ในซอยสุขุมวิท


Primrose Avenue ห้องชาน้องใหม่ในซอยสุขุมวิท 31 ที่มีอะไรมากกว่าห้องชาธรรมดา ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่บบนชั้นล่างของ Rosemanclub ไลฟ์สไตล์ช็อปเก๋ ๆ Primrose Avenue จึงเปิดขึ้นเพื่อต้อนรับแขกที่แวะเวียนมาด้วยเมนูม็อกเทลสุดครีเอทีฟและอาหารไทยจานเดี่ยวแบบทานง่ายให้แวะมาฝากท้องหรือนั่งชิลล์ ๆ กันก่อนและหลังช็อปกัน


ถึงแม้ว่าชื่อร้านจะฟังสาวไปสักหน่อย แต่หนุ่ม ๆ ก็ยังแวะมาได้แบบไม่ต้องเกร็ง เพราะอินทีเรียของร้านที่เป็นสไตล์ยูนิเซ็กส์ (Unisex) โซนเอาท์ดอร์ของร้าน จึงประดับต้นไม้เลื้อยและใช้เซ็ตโต๊ะเก้าอี้สีดำเพิ่มความขรึมขึ้น ส่วนสาว ๆ ที่กลัวร้อนสามารถมานั่งพักในร้านได้อย่างสบายใจ ด้วยบรรยากาศร้านที่ปลอดโปร่งราวกับนั่งในสวน ด้วยพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายและน้ำพุขนาดย่อมที่กลางร้าน


เข้ามาในร้านแล้วก็เปิดเมนูเลือกดริ๊งก์เย็น ๆ มาดับร้อนกันก่อน โดยทางร้านเลือกใช้ผลไม้สดเป็นวัตถุดิบหลัก แถมไม่ได้มีดีแค่หน้าตาอย่างเดียวเพราะรสชาติก็น่าประทับใจ เพราะนอกจากชาร้อนที่ทางร้านเลือกใช้ชาแบรนด์ TWG (กาละ 170 บาท) ซึ่งเสิร์ฟมาพร้อมกับคุ้กกี้คล้ายขนมกลีบลำดวนแล้ว เราแนะนำให้สั่งม็อกเทลเย็น ๆ อย่าง Sukhum-with (145 บาท) ที่ใช้ชาข้าวคั่วผสมกับน้ำมะนาวเล็กน้อยและเนื้อพีชให้เคี้ยวเพลินๆ เสิร์ฟพร้อมกับแท่งชินนามอนที่เบิร์นตรงปลายเล็กน้อยเพิ่มกลิ่นหอม ๆ ตอนจิบกัน


ใครที่มองหาดริ๊งก์รสอร่อยแบบง่าย ๆ รสชาติไม่ซับซ้อน แนะนำเป็น Paradiso (145 บาท) เป็นน้ำลิ้นจี่กับเสาวรส และ Adam (145 บาท) ที่เป็นดริ๊งก์กาแฟอาราบิก้าเข้ม ๆ เชคกับบัตเตอร์สก็อตและเพิ่มรสสัมผัสด้วยผงโกโก้ที่โรยบนปากแก้ว


สำหรับไฮไลท์ที่น่าตื่นเต้นที่สุด เป็น Daydream (125 บาท) ที่เป็นน้ำจากดอกบัวผสมกับน้ำเกรปฟรุ๊ต สับปะรดและเลมอน มารมควันกลิ่นไม้ฮิกคอรี


อีกแก้วที่หลายคนชอบสั่งมา คือ หีบเพลง (145 บาท) เป็นน้ำแข็งชาไทยกับครีมนมเข้มข้น เสิร์ฟมาใต้ฝาปิดใสที่อัดควันหนา ๆ ไว้ภายในให้จัดเสิร์ฟแบบอลังการ ส่วนใครที่ชื่นชอบไอศกรีม ต้องไม่พลาดลองไอศกรีมรสมะม่วง (ลูกละ 65 บาท) ที่ได้รสและเนื้อสัมผัสของเนื้อมะม่วงสุกแบบเต็มรสชาติถึงใจแน่นอน


ส่วนใครที่มาแบบท้องว่าง ทางร้านมีทั้งก๋วยเตี๋ยวหลอด (155 บาท) ขนมจีนน้ำเงี้ยว (155 บาท) และน้ำพริกสามสาว (135 บาท) ที่ใช้ปลาหลากชนิด อย่างเช่น ทูน่า มาทำเป็นน้ำพริกให้ทานคู่กับผักสดกัน

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/restaurant/30014234

ติดตามเรื่องราวความอร่อยเจ๋ง ๆ จาก iPick กันได้แล้ววันนี้ได้ทาง Facebook Page และทาง Instagram @ipickth

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook