“โอวัลตินคาเฟ่” คาเฟ่ของวัยรุ่นที่ชิคที่สุดในตอนนี้ ใครยังไม่ลอง เราขอท้า!

“โอวัลตินคาเฟ่” คาเฟ่ของวัยรุ่นที่ชิคที่สุดในตอนนี้ ใครยังไม่ลอง เราขอท้า!

“โอวัลตินคาเฟ่” คาเฟ่ของวัยรุ่นที่ชิคที่สุดในตอนนี้ ใครยังไม่ลอง เราขอท้า!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “โอวัลตินคาเฟ่คาเฟ่เคลื่อนที่ที่แจกความอร่อย ความฟิน ความคูลให้กับวัยรุ่นทั่วประเทศ วันนี้ Sanook! กลับมาตอกย้ำความอร่อยให้เพื่อนๆได้ฟินและยั่วน้ำลายกันอีกครั้ง

     10 เมนูสุดครีเอทที่รับรองได้ว่าใหม่และไม่เคยทานที่ไหนมาก่อน และหาทานได้ที่ “โอวัลตินคาเฟ่” เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น โอวัลตินภูเขาไฟช็อกบอมบ์ โอวัลตินซอฟเสิร์ฟภูเขาไฟครันชี่ หรือที่เด็ดมาก ก.ไก่ 18 ล้านตัว นั่นคือ โอวัลตินบิงซูภูเขาไฟลาวา นอกจากนี้แล้วยังมี “โอวัลติน มูสเค้ก” ที่ได้ร้านขนมสุดฮิตอย่าง After You ช่วยสร้างสรรค์ให้เกิดเป็นเมนูสุดเก๋ขึ้นมา เริ่มอยากทานกันแล้วรึยัง เราไปรีวิวเมนูไฮไลท์ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้กันเลยดีกว่า ว่ามีความดีงามอย่างไร และทำไมชาว Sanook! จะต้องไปโดน



     เริ่มกันที่เมนูแรกนั่นคือ “โอวัลตินภูเขาไฟช็อกบอมบ์” เมนูนี้หลักๆแล้วคือการนำโอวัลตินสูตรพิเศษมาปั่น ทำให้ได้รสชาติที่เข้มข้น อร่อยสุดๆ และที่พิเศษไปกว่านั้น ด้านบนโปะด้วยไอศกรีมซอฟเสิร์ฟรสโอวัลติน ที่เนื้อสัมผัสเนียน นุ่มลิ้นมากๆ เพิ่มความเข้มข้นเข้าไปอีกด้วยผงโอวัลตินภูเขาไฟ พร้อมท็อปปิ้งที่ทำให้คุณเขี้ยวมันอย่างช็อกโกแลตบอมบ์กรุบกรอบ และคุกกี้โอวัลติน เป็นไงหละ น้ำลายยายไหลย้อยรึยัง เมนูนี้ราคาเพียง 59 บาทเท่านั้น แต่คับแน่นไปด้วยความอร่อยและคุณภาพ



     ต่อไปคือเมนูที่สอง จากรูปดูน่ากินมากๆ ของจริงนี่อร่อยฟินสุดๆไปเลยกับ “โอวัลตินซอฟต์เสิร์ฟภูเขาไฟครั้นชี่” ราคา 69 บาท ซึ่งในถ้วยนี้ประกอบด้วยฐานด้านล่างที่นำคุกกี้ครั้นชี่โอวัลตินมาบด จากนั้นเพิ่มความเนียนนุ่มด้วยไอศกรีมซอฟเสิร์ฟรสโอวัลตินที่เข้มข้น เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม จากนั้นเสริมทัพด้วยผงโอวัลตินภูเขาไฟและโรยด้วยช็อกบอมบ์ วิธีทานที่ฟินแบบเข้ากันดี๊ดีคือการตักเนื้อคุกกี้ด้านล่างพร้อมกับไอศครีมซอฟเสิร์ฟโอวัลตินด้านบน โหยยยย ฟินมากๆเลย เพราะมันเข้ากันแบบฝุดๆ



     เมนูพิเศษต่อมาคือ “โอวัลตินบิงซูภูเขาไฟลาวา” เป็นเมนูสุดพรีเมี่ยมในราคาที่คุณก็รับได้ เพียง 109 บาท คุณจะได้สัมผัสเกล็ดน้ำแข็งนุ่มละมุนลิ้นรสชาติโอวัลตินที่ไม่เคยได้ทานที่ไหนมาก่อนรับรอง ทุกเกล็ดอร่อยเข้มข้น ความเย็นจากบิงซูอาจจะยังไม่พอสำหรับหน้าร้อนนี้ โอวัลตินเค้ายังจัดไอศกรีมซอฟเสิร์ฟเนียนนุ่มมาให้ด้านบนบิงซูอีกด้วย ราดด้วยซอสช็อกโกแลต อร่อยเข้มข้น แบบฟินขั้นสุด ทานแล้วก็ต้องทานอีก นอกจากนี้ยังมีเวเฟอร์ช็อกโกแลต มาชแมลโลว์ ช็อกบอมบ์ และคุกกี้โอวัลตินให้เคี้ยวกรุบกรับ โอ้ยยยย เมนูนี้นี่คือสุดยอดจริงๆนะ ต้องลองๆๆๆ



     ปิดท้ายด้วยเมนูสุดพิเศษ “โอวัลติน มูสเค้ก” จาก After You ซึ่งเมนูนี้ Sanook! ได้ทานแล้ว ต้องขอเบิ้ลเลยทีเดียว เพราะมันอร่อยมากกกก ด้วยเนื้อมูสที่เนียนนุ่ม แล้วถ้าได้กินแบบเย็นๆ จะทำให้อร่อยขึ้นด้วยนะ ลองคิดดูเนื้อมูสนุ่มๆ ตัดกับคุกกี้โอวัลตินกรุบกรอบ มันช่างเป็นส่วนผสมที่ลงตัวสุดๆ เมนูนี้ราคา 85 บาท

     ถ้าใครได้ไปลิ้มลองกันมาแล้ว โอวัลตินเค้ามีกิจกรรมสนุกๆมาให้เราได้ลุ้นรับ Gadget ฮิปๆอย่าง iPhone 7 และกล้อง Fuji X-A3 อีกด้วย แค่แชร์ภาพเมนูอร่อยจากโอวัลตินบน Facebook หรือ Instagram พร้อมพิมพ์แคปชั่นเก๋ๆ และอย่าลืมแท็กเพื่อน 5 คน ใส่ #Ovaltinecafe ซึ่งสามารถติดตามการประกาศผลรางวัลได้ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2560 ทาง www.facebook.com/OvaltineThailand

     สุดท้ายนี้ Sanook! อยากจะชวนเพื่อนๆให้ไปลองเมนูอร่อยๆเหล่านี้ หรือใครไปทานมาแล้ว ไปทานซ้ำก็ได้นะ เพราะเมนูเหล่านี้ มีถึงแค่พฤษภาคมนี้เท่านั้น โดยโอวัลตินคาเฟ่จะเคลื่อนขบวนไปให้เพื่อนได้ลิ้มลองกันทั่วประเทศ ตามรายละเอียดด้านล่างเลย เหลืออีกไม่กี่วันแล้วน้า ขอย้ำว่า พลาดแล้ว พลาดเลยนะจ๊ะ โอวัลตินเค้ามีเพิ่มที่จุฬาฯ ให้ด้วยนะ!


ตารางเคลื่อนขบวนความอร่อย “โอวัลตินคาเฟ่”
วันที่ 4 เมษายน เวลา 15.00 - 21.00 น. สถานที่หอประชุมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วันที่ 7 - 9 เมษายน เวลา 17.00 - 24.00 น. สถานที่ ตลาดหัวมุม เกษตร นวมินทร์
วันที่ 15 - 16 เมษายน เวลา 16.00 - 23.00 น. สถานที่ ตลาดนัดต้นตาล ขอนแก่น
วันที่ 22 - 23 เมษายน เวลา 16.00 - 22.00 น. สถานที่ ตลาดไนท์บ้านเกาะ โคราช
วันที่ 29 - 30 เมษายน เวลา 12.00 - 21.00 น. สถานที่ UD town อุดรธานี
วันที่ 4 พฤษภาคม เวลา 16.00 - 21.30 น. สถานที่ ตลาดนัดอินเตอร์โซน ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต
วันที่ 13 - 14 พฤษภาคม เวลา 17.00 - 22.00 น. สถานที่ กรีนเวย์มาร์เก็ต หาดใหญ่ สงขลา

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook