7 ชายหาดยอดนิยมให้เที่ยวคลายร้อนในช่วงสงกรานต์

7 ชายหาดยอดนิยมให้เที่ยวคลายร้อนในช่วงสงกรานต์

7 ชายหาดยอดนิยมให้เที่ยวคลายร้อนในช่วงสงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันขึ้นปีใหม่ไทยหรือเทศกาลสงกรานต์นั้นใกล้เข้ามาแล้ว ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งสัญญาณของการเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเต็มตัว เพื่อให้คุณได้เตรียมพร้อมกับช่วงวันหยุดยาวที่กำลังจะมาถึง

Booking.com ผู้นำของโลกด้านการเชื่อมโยงผู้เดินทางกับที่พักยอดเยี่ยมหลากหลายประเภท จึงขอเสนอ 7 ชายหาดยอดนิยมจากคำแนะนำของผู้เดินทางทั่วโลก

พร้อมที่พักอันแสนงดงามให้คุณได้ไปพักผ่อนหย่อนใจ รับแสงแดด หรือออกสำรวจชายหาดต่าง ๆ ในช่วงหน้าร้อนนี้

1.ชายหาดเวนิส (Venice Beach) ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา

ชายหาดเวนิสมีชื่อเสียงโด่งดังและดึงดูดผู้เดินทางจำนวนมาก ด้วยมนต์เสน่ห์ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมีทางเดินริมหาดและหาดทรายอันแสนงดงาม

ทางเดินริมทะเลของที่นี่จะเต็มไปด้วยเครื่องเล่นสวนสนุก ร้านอาหาร และนักแสดงเปิดหมวก ในระหว่างที่คุณมาเที่ยวที่นี่ อย่าลืมไปที่ มัสเซิล บีช (Muscle Beach) เพื่อแวะดูหนุ่มสาวหุ่นเฟิร์มที่คลั่งไคล้การออกกำลังกายหละ

 boutique444venicebeach
boutique444venicebeach1

อพาร์ตเมนต์ที่แสนอบอุ่น พร้อมอุปกรณ์สำหรับเตรียมอาหารที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านอย่าง Boutique 444 Venice Beach นั้น ตั้งอยู่ห่างจากตัวชายหาดโดยใช้เวลาเดินเพียง 4 นาที

และห่างจากทางเดินริมทะเลเวนิส (Venice Boardwalk) โดยใช้เวลาเดิน 10 นาทีเท่านั้น อาพาร์ตเมนต์แห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับออกสำรวจรอบๆ เวนิส

เนื่องจากอยู่ใกล้กับร้านอาหารและบาร์หลายแห่ง นอกจากนี้ยังมีสวนหย่อมและสแน็กบาร์ให้คุณได้เพลิดเพลินอีกด้วย

 2.หาดกะรน จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย

ชายหาดแห่งนี้ตั้งอยู่บนชายฝั่งด้านทิศตะวันตกของเกาะภูเก็ต โดยเป็นจุดหมายที่โปรดปรานของผู้เดินทางที่มาเยือนไข่มุกอันดามันในวันหยุดพักผ่อน

ที่นี่ขึ้นชื่อในเรื่องกิจกรรมดำน้ำแบบสน็อร์กเกิล อีกทั้งยังเต็มไปด้วยร้านอาหารและแหล่งช้อปปิ้งจำนวนมาก แต่หากคุณเป็นคอปาร์ตี้แล้วหละก็ ชายหาดแห่งนี้ก็มีสีสันยามค่ำคืนให้คุณได้สนุกสนานกับเสียงเพลงเช่นกัน

หาดกะรนเป็นสถานที่ซึ่งผู้เดินทางของ Booking.com ต่างแนะนำว่าเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเดินริมหาด พักผ่อน ทานอาหาร และสัมผัสกับอากาศอบอุ่น โดยนอกจากชาวไทยแล้ว

นักท่องเที่ยวที่นิยมมาที่นี่มากที่สุดคือ นักท่องเที่ยวชาวจีน ชาวรัสเซีย และชาวอังกฤษ   

 karonbeach
karonbeachwalkvilla

Karon Beach Walk Villa อยู่ห่างจากผืนทรายสีขาวละเอียดของหาดกะรนโดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีเท่านั้น และเป็นที่พักซึ่งเหมาะสำหรับการสัมผัสความหรูหราของภูเก็ต ให้คุณได้พักผ่อนในสระว่ายน้ำส่วนตัว

ท่ามกลางความสะดวกสบายของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยในวิลล่าส่วนตัวของคุณ หรือลองออกไปข้างนอกและเพลิดเพลินกับร้านอาหาร บาร์ และร้านค้าในท้องถิ่นซึ่งล้วนอยู่ห่างจากที่พักเปี่ยมเสน่ห์นี้โดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 2 นาที

3.ปอร์โต-เวกกีโอ (Porto-Vecchio) ประเทศฝรั่งเศส

ปอร์โต-เวกกีโอ ตั้งอยู่ในเมืองคอร์ซิกาอันน่าหลงใหล ซึ่งเป็นเมืองที่ผสมผสานระหว่าง 2 สไตล์ได้อย่างลงตัว ทั้งย่านเมืองเก่าทรงเสน่ห์ซึ่งมีประวัติศาสตร์ให้ค้นหา

และท่าเรือสุดทันสมัยที่ตั้งอยู่ติดกัน นอกจากหาดทรายสีขาวที่มีผืนน้ำสีครามคอยซัดสาดแล้ว หากคุณสามารถห้ามใจตัวเองจากการใช้เวลาทั้งวันที่ชายหาดอันแสนดึงดูดได้หละก็

เมืองท่าเปี่ยมเสน่ห์แห่งนี้ยังมีกิจกรรมให้ทำอีกมากมายด้วยมีทั้งร้านอาหารและแหล่งท่องเที่ยวจำนวนมาก  ที่นี่ได้รับความนิยมสูงสุดในหมู่ชาวอิตาลี ชาวสวิส และชาวเยอรมัน

อีกทั้งยังได้รับการแนะนำจากผู้เดินทางของ Booking.com ว่าเหมาะสำหรับชมทิวทัศน์ พาเจ้าตัวเล็กไปเที่ยวหาด และสำรวจย่านเมืองเก่า

 costanera
costanera1

Costa Nera คือที่พักท่ามกลางสวนสวยซึ่งตั้งอยู่ริมอ่าวซานตา จูเลีย (Santa Giulia Bay) อันงดงามจนแทบลืมหายใจ และห่างจากชายหาดโดยใช้เวลาเดินเพียง 4 นาที

ที่พักหรูหราสุดทันสมัยแห่งนี้ให้บริการทั้งห้องพักแบบสตูดิโอและอพาร์ตเมนต์ ด้วยที่นี่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากชายหาดจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนหลังจากทำกิจกรรมกลางแดดที่ชายหาดมาทั้งวัน

4.นานวาน (Nanwan) ประเทศไต้หวัน

ชายฝั่งซึ่งตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติเขิ่นติ้ง (Kenting National Park) แห่งนี้มีทัศนียภาพสุดตระการตาจนแทบหยุดหายใจและผืนทรายสีขาวละเอียดที่ทอดยาวกว่า 600 เมตร

ชายหาดอันงดงามแห่งนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ชื่นชอบกีฬาทางน้ำไม่ว่าจะเป็นการโต้คลื่น การดำน้ำแบบสน็อร์กเกิล และการดำน้ำแบบสกูบ้า โดยผู้เดินทางของ Booking.com

ต่างแนะนำว่าที่นี่เหมาะสำหรับการชมธรรมชาติและทัศนียภาพ เดินริมหาด และเล่นกีฬาทางน้ำนี่เหมาะสำหรับชมธรรมชาติและทัศนต่างแนะนำว่า ที่นี่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในหมู่นักท่องเที่ยวจีน ฮ่องกง และมาเก๊า

 meetyounanwanbb
meetyounanwanbb1

Meet You Nan Wan B&B ตั้งอยู่บริเวณริมอ่าวนานวานในเมืองเฮงชุน (Hengchun Township) ซึ่งเป็นที่พักที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนริมชายหาด ด้วยมีวิวทะเลที่สามารถมองเห็นได้จากทุกห้อง

คุณจึงสามารถดื่มด่ำกับทิวทัศน์อันตระการตาของชายฝั่งอันงดงามได้ แม้จะกลับมาพักผ่อนที่ห้องพักแล้วก็ตาม

5.ซาน ทีโอโดโร่ (San Teodoro) ซาร์ดีเนีย ประเทศอิตาลี

เมืองทรงเสน่ห์แห่งนี้เต็มไปด้วยบาร์และคลับริมหาดสุดฮิป ชายฝั่งด้านตะวันออกเฉียงเหนือของซาร์ดีเนียแห่งนี้จึงเป็นจุดหมายยอดนิยมสำหรับวันหยุด เพราะมีทั้งชายหาดอันงดงามและน้ำทะเลสีครามสดใส

ที่นี่จึงเหมาะสำหรับผู้เดินทางทุกเพศทุกวัย นอกจากการอาบแดดแล้วเมืองแห่งนี้ยังมีกิจกรรมให้ทำอีกมากมาย รวมถึงการแล่นเรือใบ ดำน้ำสกูบ้า และขี่ม้า โดยผู้เดินทางของ Booking.com

ต่างแนะนำว่าที่นี่เหมาะสำหรับทานอาหาร และอาบแดด ส่วนนักท่องเที่ยวที่นิยมมาเยือนที่นี่มากที่สุดคือ ชาวไทย ชาวจีน และชาวอังกฤษ

 bblimuntigeddi
bblimuntigeddi1

B&B Li Muntigeddi ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนสวยบนเนินเขาและมีลานระเบียงให้คุณได้ชมทัศนียภาพอันตระการตาของท้องทะเลที่นี่ พร้อมอิ่มอร่อยกับมื้อเช้าสไตล์อิตาลีที่เสิร์ฟอาหารท่ามกลางสวนสวย

หรือดื่มด่ำกับทิวทัศน์อย่างเต็มที่ที่ระเบียงอาบแดด ซึ่งมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับจัดปาร์ตี้บาร์บีคิว

6.ซานย่า (Sanya) ประเทศจีน

ชายหาดสีทองอร่ามของซานย่า เมืองซึ่งได้รับสมญานามว่า “ฮาวายแห่งเมืองจีน” เป็นอีกหนึ่งจุดหมายยอดนิยมสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในช่วงวันหยุด โดยนอกจากชาวจีนแล้ว

นักท่องเที่ยวที่นิยมมาเยือนที่นี่มากที่สุด คือ นักท่องเที่ยวจากรัสเซีย ฮ่องกง และเยอรมนี บริเวณนี้ประกอบไปด้วยย่านใจกลางเมืองอันคึกคักและชายหาดอันงดงาม เช่น หาดริมอ่าวยาลอง (Yalong Bay)

ซึ่งเต็มไปด้วยรีสอร์ทสุดหรู ผู้เดินทางของ  Booking.com ต่างแนะนำว่าที่นี่เหมาะสำหรับพักผ่อน ทานอาหารทะเล สัมผัสอากาศอุ่นสบาย และเดินริมชายหาด

 banyantreesanya
banyantreesanya2

เตรียมพร้อมสำหรับการพักผ่อนแสนหรูหราระดับ 5 ดาวที่ Banyan Tree Sanya ซึ่งมาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว ร้านอาหาร และสระว่ายน้ำริมชายหาด ที่พักสไตล์วิลล่าแห่งนี้ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี

มีทั้งระเบียงกลางแจ้งให้คุณสามารถดื่มด่ำกับวิวทิวทัศน์ของทะเลหรือสวนที่ถูกตกแต่งอย่างประณีต นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายทั้งโต๊ะสนุกเกอร์ ปิงปอง นวดผ่อนคลาย หรือนั่งชมวิวพร้อมจิบชาอันหอมกรุ่น

7.โบราเคย์ (Boracay) ประเทศฟิลิปปินส์

แม้โบราเคย์จะเป็นเกาะที่มีความยาวประมาณ 7 กิโลเมตร แต่ที่นี่กลับมีหาดทรายสีขาวที่งดงาม และเต็มไปด้วยรีสอร์ทริมหาดสุดหรู เกาะแห่งนี้เป็นจุดหมายที่เงียบสงบและเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เดินทาง

ที่ต้องการสัมผัสกับชายหาดอันงดงาม ภาพพระอาทิตย์ตกดินอันแสนตระการตา และความเป็นมิตรของผู้คนที่นี่ในช่วงวันหยุด โดยผู้เดินทางของ  Booking.com ต่างแนะนำว่าสวรรค์บนดินแห่งนี้

เหมาะสำหรับการเดินริมชายหาด เล่นกีฬาทางน้ำ และสัมผัสความเป็นมิตรของคนในท้องถิ่น เกาะแห่งนี้ได้รับความนิยมมากที่สุดจากนักท่องเที่ยวชาวจีน ชาวเกาหลีใต้ และชาวซาอุดีอาระเบีย

 shangri-lasboracayresortan
shangri-lasboracayresortan_1

Shangri-La’s Boracay Resort and Spa คือหนึ่งในที่พักสุดหรูสำหรับการพักผ่อนอย่างเงียบสงบท่ามกลางเนินเขาเขียวชอุ่มและทิวทัศน์ของท้องทะเลสีคราม ด้วยรีสอร์ทแห่งนี้มีชายหาดส่วนตัว

สระว่ายน้ำกลางแจ้งอันงดงามถึง 2 สระ และห้องพักที่กว้างขวาง ผู้เดินทางจึงจะได้สัมผัสกับสวรรค์บนดินอย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังมีวิลล่าและห้องสวีท รวมถึงบริการบัทเลอร์ สระว่ายน้ำส่วนตัว และอ่างน้ำอุ่น

ซึ่งช่วยเพิ่มความหรูหราระดับพรีเมียมให้กับที่พักนี้ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าคุณจะต้องการความสนุกสนานเพลิดเพลินหรือความเงียบสงบก็ตาม รีสอร์ทแห่งนี้สามารถตอบโจทย์ของคุณได้ด้วยทรีทเมนต์สปาหลากหลายประเภท

ตลอดจนกิจกรรมทางน้ำนานาชนิด ตั้งแต่พายเรือคายัค ดำน้ำลึก ไปจนถึงล่องเรือชมอาทิตย์อัสดงอันแสนโรแมนติก

 

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ 7 ชายหาดยอดนิยมให้เที่ยวคลายร้อนในช่วงสงกรานต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook