พาชิมอาหารญี่ปุ่นแบบไม่อั้นราคา 659 บาท+ คุ้มไม่คุ้ม

พาชิมอาหารญี่ปุ่นแบบไม่อั้นราคา 659 บาท+ คุ้มไม่คุ้ม

พาชิมอาหารญี่ปุ่นแบบไม่อั้นราคา 659 บาท+ คุ้มไม่คุ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบกินอาหารญี่ปุ่น ห้ามพลาดทุกประการ ที่ “OISHI EATERIUM” (โออิชิ อีทเทอเรียม) ร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งแรกของไทย ที่จะพาไปสัมผัสรสชาติเหมือนได้ลิ้มรสรสชาติอาหารจากแดนปลาดิบ โดยไม่ต้องบินไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่น

ที่นี่จะพาเพื่อนๆ เหมือนเดินทางสู่ญี่ปุ่น ภายใต้แนวคิด 3 ส่วนผสมที่ลงตัว ประกอบด้วย  “EAT – EXPLORE – PREMIUM”  นำเสนออาหารญี่ปุ่นรสชาติเยี่ยมจากวัตถุดิบชั้นดี และส่วนผสมของความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ผสานวัฒนธรรมการกินของญี่ปุ่นอย่างลงตัว ดื่มด่ากับมหัศจรรย์ของอาหารญี่ปุ่น ผ่านรูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส อย่างครบครัน

สำหรับบรรยากาศตกแตกต่างตามสไตล์ “ยาไต” (Yatai) เสมือนว่า เดินชิวอยู่บนย่านอาหารการกินในญี่ปุ่น ที่ 2 ข้างท้างเต็มไปด้วยร้านอาหารอร่อยและบรรยากาศดีมากมายหลายสิบร้าน แบ่งเป็น 8 โซนด้วยกันคือ พร้อมแล้วตามทิชชี่มาชวนหิวกันเลยค่ะ

1.Sushi & Sashimi โซนซูชิและซาชิมิ  มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ข้าวปั้นหน้าปลาไหลญี่ปุ่นย่างซีอิ๊ว ข้าวปั้นหน้าปลาทูน่า ข้าวปั้นหน้าเอ็นกาวะ  ข้าวปั้นหน้าปลาแซลมอน  ฯลฯ ซาซิมิสดๆ  แซลมอนนอร์เวย์, หนวดปลาหมึกยักษ์, ปลาซาบะ, ปูอัด อัด หรือจะเป็น แซลมอนโรส ซอสสไปซี่, มากิปูนิ่มทอด, ซุปเย็นปูอลาสก้า และพลาดไม่ได้เลยกับเมนูพิเศษ ทั้งมากิแซลมอนทอดไส้ครีมชีส และกุนกันไข่ปลาแซลมอนและโทโร ที่รอเสิร์ฟอย่างเต็มคำ เรียกว่าแค่โซนนี้โซนเดียวอิ่มแปล้แล้วค่ะ

2.Temaki โซนเทะมากิ  มีให้เลือกถึง 6 เมนู ได้แก่ เทะมากิ ปูนิ่มทอด, เทะมากิ แซลมอน, เทะมากิ ทงคัทสึ, เทะมากิ ทูน่า, เทะมากิกุ้งชุบเกล็ดขนมปังทอด และ เทะมากิ ไข่หวาน

3.Kushikatsu & Yakitori โซนคุชิคัตสึและยากิโทริ  อาหารเสียบไม้ทอดและย่าง มีให้เลือกอร่อยหลากหลาย ทั้ง โคโรเกะไส้ปูอลาสก้าชีส, ปลาชิระโอะ เทมปุระ, กุ้งเทมปุระ, คุชิคัตสึกุ้ง, บาร์บีคิวเนื้อวัว, บาร์บีคิวเนื้อหมู, ไก่เทอริยากิ หรือ ท้องปลาแซลมอนย่างเกลือ และอีกมากมายหลายสิ่งค่ะ

4.Soup Salad & Chawanmushi โซนซุป, สลัด และไข่ตุ๋นญี่ปุ่น


5.Teppanyaki โซนสเต็กเคาน์เตอร์สไตล์ญี่ปุ่น มีให้เลือกทั้งหมู เนื้อ กุ้ง แซลมอน และซีฟู้ด พร้อมรูปแบบการให้บริการแบบใหม่ ใช้ระบบบาร์โค้ดในการรอออร์เดอร์อาหาร โดยเพื่อนๆ สามารถสแกนบาร์โค้ด กดเลือกเมนูอาหารที่ชอบ จากรายการที่ระบุไว้บนหน้าจอเครื่องสั่งอาหาร กดเลือกจำนวนจานที่ต้องการ เมื่อปรุงเสร็จพนักงานจะนาไปเสิร์ฟถึงที่โต๊ะเลยค่ะ


6.Main Dish โซนอาหารนานาชาติชั้นเลิศ ทั้งเมนูเนื้ออบซอสญี่ปุ่น, ผัดผักเห็ดไมตาเกะ, ขาเป็ดน้าแดง, หัวปลาแซลมอนต้มซีอิ๊ว, เฟตตูชินีกุ้งซอสไข่ปู, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ซอสคาเฟ่, ผักโขมอบชีส, ปลาคอดย่างเนยกระเทียม, ข้าวสวยญี่ปุ่น, ข้าวผัดกระเทียม มาเต็มค่ะ


  7.Kakigori โซนน้าแข็งใสเกล็ดหิมะ 3 รสชาติสุดฮิตจากญี่ปุ่น คากิโกริ เมล่อนญี่ปุ่น, คากิโกริ ช็อกโกแล็ต และคากิโกริ ชาเขียวถั่วแดง


8.Cafe โซนกาแฟและเครื่องดื่ม พร้อมขนมหวาน  ทิชชี่ปลื้มสุดๆ ยกให้เมนู เครปเค้กซอสเสาวรส เลยค่ะ มีความกลมกล่อม เข้ากันมว๊ากกก

นี่แค่เบาๆ เพราะทิชชี่ไม่ไหวจะชิมให้ครบ ที่นี่มีเมนูรวมทั้งสิ้นกว่า 90 รายการเลยทีเดียวค่ะ  เรียกว่าชิมตรงนู้นที ตรงนั้นที อิ่มฟินเลย นอกจากนั้นยังมีไลฟ์โชว์ทั้ง “แล่ปลาตัวโตๆ ” และ “เทปันยากิ” ด้วย

“OISHI EATERIUM” เปิดให้บริการทุกวัน ที่เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 (ชั้น 7 )ตั้งแต่เวลา 11.00– 22.00 น. ชอบเมนูไหน จัดไปแบบไม่มีอั้นด้วยราคา  659 บาท+ (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) สามารถอิ่มอร่อยได้  1 ชั่วโมง 45 นาทีค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ พาชิมอาหารญี่ปุ่นแบบไม่อั้นราคา 659 บาท+ คุ้มไม่คุ้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook