มาแล้ว! บรรยากาศงานอาหาร Bangkok Gourmet Festival 2017 ที่สยาม พารากอน

มาแล้ว! บรรยากาศงานอาหาร Bangkok Gourmet Festival 2017 ที่สยาม พารากอน

มาแล้ว! บรรยากาศงานอาหาร Bangkok Gourmet Festival 2017 ที่สยาม พารากอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

‘Bangkok Gourmet Festival 2017’ คือเทศกาลที่คนรักอาหารนั้นไม่ควรพลาด เพราะเป็นเทศกาลอาหารที่รวบรวมร้านอาหารชั้นนำต่าง ๆ กว่า 40 ร้านค้า จากทั่วประเทศไทยและต่างประเทศมาให้เราได้ลองชิม
นอกจากนั้น ในงานยังได้เชิญเชฟชื่อดังระดับมิชลินสตาร์อีกหลายท่าน เพื่อมาสาธิตและให้ความรู้เกี่ยวกับอาหาร ไม่ว่าจะเป็นเหล่าเชฟ อย่าง เชฟ Alvin Leung เชฟที่เป็นเจ้าของมิชลินสตาร์ระดับ 3 ดาวจากร้าน Bo Innovation ที่ฮ่องกง เชฟ Curtis Duffy จากร้าน Grace จากชิคาโก เชฟ Guillanume Galliot ผู้นำความอร่อยส่งตรงจากร้าน The Tasting Room ในมาเก๊า เชฟ Timothy Newton จากร้าน Bagatelle Dubai ที่จะทำให้ชาวไทยได้รู้จักกับความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ของอาหารจากประเทศต่าง ๆ ลองดูบรรยากาศงานกันได้เลย
Upstairs
ร้านอาหารที่เปี่ยมไปด้วยความสร้างสรรค์เเละความประณีตมาพร้อมกับจานอย่าง Hokkaido Scallop รสชาติสดชื่นด้วยแตงโมและสาหร่ายจากเชฟฝีมือฉมังอย่างเชฟ Dan Bark
J'aime
นำทีมโดยเชฟ Jean-Michel Lorain ผู้เป็นเจ้าของร้านอาหารมิชลินสตาร์ 3 ดาวที่ฝรั่งเศส มาเปิดบ้านของ J'aime เเห่ง U Sathorn ด้วยอาหารหน้าตาน่ารักอย่าง Mille Feuille และ Lollipop
Lenzi
เจ้าเเห่ง Cold Cuts อย่าง Lenzi มาพร้อมกับเเฮมมากมายให้เลือกชิม หรือใครอยากลองจานเดี่ยว ถามหา Beef Carpaccio กันได้
Savelberg
เชฟ Henk Savelberg เจ้าของร้านอาหารมิชลินสตาร์ไนเนเธอร์เเลนด์ได้มาร่วมงานนี้เช่นกัน มองหาเชฟน่ารักคนนี้ในบูธ Savelberg กันได้
Lobster & Oyster
หนึ่งในซีฟู้ดบาร์ที่ดีที่สุดในเมือง Lobster & Oyster พกพาความสดของหอยนางรมจากประเทศต่าง ๆ อย่างฝรั่งเศสเเละเนเธอร์เเลนด์มาให้ชิมกัน พร้อมจานสุดฮอท Lobster Roll เยิ้ม ๆ
Ginza Ichi Sushi
คอซูชิตัวจริงคงรู้จัก Ginza Ichi Sushi อย่างเเน่นอน ในงานนี้ทีมงานยกเอาเซ็ตเมนูไซส์กำลังดีมาให้ลองกับราคาเบา ๆ ที่ 1,800 บาท
The Reflexions
ร้านอาหารฝรั่งเศส Fine-dining ที่มีชื่อมายาวนานอย่าง The Reflexions ได้มากับอาหารให้ลองชิมกันเป็นคำ ๆ มาลองกันได้กับของหวานอย่าง Baked Alaska หน้าตาน่ารับประทานเป็นอย่างมาก
Indus
อาหารอินเดียร้านอร่อยก็มาร่วมขบวนกับร้านต่าง ๆ ด้วย Indus เเห่งย่านสุขุมวิทยกครัวไซส์จิ๋วมาเคี่ยวเเกงกันถึงที่นี่ นอกจากแกงแล้ว อย่าลืมลองข้าวหมกไก่ที่เป็นรสชาติดั้งเดิมเเบบอินเดียกัน
Me Juice
ปิดท้ายการเดินทางนี้ด้วยการซื้อน้ำผลไม้สกัดเย็นที่เรารับรองได้ถึงคุณภาพของผลไม้ออเเกร์นิกเเละผลงานของร้านนี้เลย ลอง Beets Me, Green No. 1 เเละอีกมากมายที่อร่อยไม่แพ้กัน

ค่าเข้างานอยู่ที่ 200 บาทโดยเราสามารถใช้เป็น Voucher ในการซื้ออาหารต่าง ๆ ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook