มิลค์เชคสุดอลังการจากร้าน Patissez คาเฟ่สัญชาติออสเตรเลียที่ฟู้ดดี้ชาวไทยไม่ควรพลาด

มิลค์เชคสุดอลังการจากร้าน Patissez คาเฟ่สัญชาติออสเตรเลียที่ฟู้ดดี้ชาวไทยไม่ควรพลาด

มิลค์เชคสุดอลังการจากร้าน Patissez คาเฟ่สัญชาติออสเตรเลียที่ฟู้ดดี้ชาวไทยไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาเฟ่ที่โด่งดังในหลายประเทศอย่าง Patissez ได้บินตรงมาจากเมืองแคนเบอร่า ประเทศออสเตรเลีย เพื่อยกขบวนอาหารหลากหลายเมนู และ “Freakshake” มิลค์เชคแก้วใหญ่ ที่เสิร์ฟมากับความแปลกใหม่ให้ฟู้ดดี้ชาวไทยที่หลงใหลขนมหวานและบรั๊นซ์มื้อใหญ่ได้มาลิ้มลองกันแล้วที่ย่านพร้อมพงษ์
คาเฟ่ยอดฮิตที่มาไกลจากเมืองแคนเบอร์ร่า ประเทศออสเตรเลีย หลังจากประสบความสำเร็จในจากการขยายสาขาไปหลายประเทศในเอเชีย ทั้งสิงคโปร์ และมาเลเซียมาแล้ว อย่างร้าน Passitez คาเฟ่ที่เน้นเมนูโฮมเมดสดใหม่ และเครื่องดื่มสุดแปลกให้เหล่าฟู้ดดี้ได้มาลองความอร่อยที่ไม่เหมือนใครกันแล้วในซอยพร้อมศรี ย่านพร้อมพงษ์
Passitez นั้นมีบรรยากาศสบาย ๆ ด้วยโซนเอาท์ดอร์หน้าร้านที่กว้างขวาง และด้านในที่ตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียล เน้นบรรยากาศแบบอุตสาหกรรมด้วยเพดานสูง เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ภายในร้านทำจากไม้ที่ช่วยเพิ่มโทนสีที่อบอุ่น ด้านในยังมีหน้าต่างบานเล็ก ๆ ที่เปิดให้เห็นภายในครัวอีกด้วย
เมนูบรั๊นซ์ของ Passitez ที่นี่จะเน้นอาหารทานง่าย ด้วยรายการอาหารที่มีตั้งแต่ เบอร์เกอร์ ขนมปัง และอาหารทานเล่น ด้วยสูตรที่ตรงมาจากออสเตรเลีย ที่รับรองความอร่อยไม่เปลี่ยนไปจากต้นตำหรับแน่นอน
ต้องเริ่มมื้อเช้ากันสักหน่อยกับจานนี้ Bakers Breakfast (360 บาท) ครัวซองก์โฮมเมดสดใหม่ แทรกด้วยเบคอนกรอบ ๆ กับไข่คน และซอสบาร์บีคิวสูตรอร่อยของทางร้าน
และมาต่อด้วย Berries & Ricotta Cheese (220 บาท) ขนมปังรสเปรี้ยวที่ทาด้วยซีตรัสรีคอตต้าชีส วางผลเบอร์รี่หลายชนิดลงไป ราดด้วยซอสสตรอเบอรี่ และน้ำผึ้ง
อีกจานหวาน ๆ กับ French Toast (320 บาท) ขนมปังบริโอช ชุบไข่แล้วนำไปทอด ออกมานุ่มหวานเนย วางด้วยไอศกรีมวนิลา เนื้อส้ม และราดด้วยซอส Saffron Mango ที่รสชาติเปรี้ยวอมหวาน
เปลี่ยนมาทานมื้อหนักท้องกันบ้าง ที่ Passitez นั้นยังมีเบอร์เกอร์ที่เป็นอาหารขึ้นชื่อเช่นกัน ลองสั่ง Spiced Crispy Chicken Burger (350 บาท) ไก่ทอดกรอบนอกนุ่มใน กับอโวคาโด ผักต่าง ๆ และซอสมายองเนส ประกบด้วยขนมปังบิโอช ทานกับเฟรนช์ฟรายและซอสสูตรพิเศษของทางร้าน
ตบท้ายกันที่อาหารทานเล่นอย่าง PFC (450 บาท) ไก่ทอดคลุกเคล้าเครื่องเทศ เสิร์ฟพร้อมซอสสูตรพิเศษของทางร้าน และซอสเขียวหวานหอมเข้มข้นถึงกลิ่นเครื่องแกง
อีกหนึ่งเมนูที่ขาดไม่ได้และกลายเป็นเอกลักษณ์ของ Passitez ไปแล้วคือเครื่องดื่มที่มีอยู่ในทุกเมนูของสาขาในทุกประเทศ FreakShake มิลค์เชคสุดแปลก ที่หน้าตาไม่ซ้ำใคร น่าทานเพราะความเต็มแน่น ของมิลค์เชคในโหลแก้วที่แทบจะทะลักออกมา โดยมีหลายรสชาติ ที่พิเศษสุดคือ Thai Freak (230 บาท) มิลค์เชคชาไทยกับไอศกรีมวนิลาโฮมเมด ที่รสชาติไม่หวานมาก กับโคโคนัทและไวท์ช็อคโกแล็ตกานาจรอบปากแก้วโปะด้วยอัลมอนด์สไลด์ และท็อปบนสุดด้วยโคโคนัทเซมิเฟรดโด้ ที่มีลักษณะเป็นมูสแช่แข็ง คล้ายไอศกรีม และไทยทีไวท์ช็อคป็อบรอบ ๆ โดย FreakShake แก้วนี้มีเฉพาะที่ Passitez สาขาที่ประเทศไทยเท่านั้น
ส่วน FreakShake ซิกเนเจอร์ของที่นี่ ใครที่ชอบทานนูเทลล่าอย่าพลาด Pretzella (230 บาท) มิลค์เชครสนูเทลล่า ประดับด้วยซอลตี้เพรสเซลกรอบ ๆ เค็มนิด ๆ วางบนครีมนูเทลล่าเข้มข้น และท็อปด้วยวิปครีม กับเพรสเซลจุ่มนูเทลล่า เป็นแก้วที่ใครหลายคนคงต้องยอมให้กับความอร่อย แบบเน้น ๆ
นอกจากนี้แล้วยังมีรสดั้งเดิมจากออสเตรเลียอย่าง Bano Freak, Mint Condition เเละ Fruity Freak

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30014144

ตามไปพิสูจน์ความอร่อยกันได้แล้ววันนี้ หรืออัพเดทความอร่อยอีกมากมายจาก iPick  ได้ทาง Facebook Page และทาง Instagram @ipickth

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook