มนต์เสน่ห์ในการเดินทาง สู่เมืองล้านนากับ "ฟอร์จูนเนอร์ ทริป ซีรีส์" (+Clip)

มนต์เสน่ห์ในการเดินทาง สู่เมืองล้านนากับ "ฟอร์จูนเนอร์ ทริป ซีรีส์" (+Clip)

มนต์เสน่ห์ในการเดินทาง สู่เมืองล้านนากับ "ฟอร์จูนเนอร์ ทริป ซีรีส์" (+Clip)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยกับกิจกรรมดีๆของ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ที่ได้เปิดประสบการณ์ใหม่แห่งความเหนือระดับ ในกิจกรรม “ฟอร์จูนเนอร์ ทริป ซีรีส์” เส้นทางที่ 1 จังหวัดเชียงใหม่

ภายใต้คอนเซ็ป “The Tale of Mystic Lanna” มนต์เสน่ห์ในการเดินทางเพื่อสัมผัสตำนานแห่งล้านนาที่ถูกเลือนหายไปตามกาลเวลา

 fortunertrip-4

โดย“ฟอร์จูนเนอร์” พาท่านเข้าสู่ศูนย์กลางแห่งวัฒนธรรมล้านนา พบประเพณีพื้นบ้านที่หาดูได้ยากและกิจกรรมที่น้อยครั้งจะได้สัมผัส พร้อมกับพิธีกรมากความสามารถ  “แอนดี้-เขมพิมุข” ที่จะมาร่วมสร้างสีสันตลอดเส้นทาง

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทยและสืบสานวัฒนธรรมล้านนาด้วยการเปิดประสบการณ์และมุมมองใหม่ของการเดินทาง

ซึ่งครั้งนี้จะพาผู้ร่วมทริปทุกท่านเดินทางสู่ศูนย์กลางแห่งวัฒนธรรมล้านนา ณ จังหวัดเชียงใหม่ โดยพิธีเปิดจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ จังหวัดเชียงใหม่

fortunertrip-7

ซึ่งได้รับเกียรติจากคุณสุรศักดิ์ สุทองวัน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดพร้อมด้วย คุณสรรเสริญ  ศีติสาร รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่

ตลอดจนคณะผู้บริหารจากผู้แทนจำหน่าย บริษัท โตโยต้าเชียงใหม่ บริษัท โตโยต้าล้านนา บริษัท โตโยต้านครพิงค์ เชียงใหม่ และ บริษัท โตโยต้าริช เข้าร่วมในพิธีครั้งนี้ด้วย

fortunertrip-10

จากนั้นจึงออกเดินทางสู่สถานที่แรก คือ วัดต้นเกว๋น หรือ วัดอินทราวาส ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่ที่มีความสำคัญในอดีต โดยเป็นวัดที่ใช้เป็นสถานที่พักขบวนแห่พระบรมสารีริกธาตุ จาก อ. จอมทอง มายังนครพิงค์เชียงใหม่

ซึ่งถือเป็นประเพณีที่สำคัญของเจ้าหลวงเชียงใหม่ในสมัยก่อน

gsb_0661

dsc_4800

จากนั้นชมความยิ่งใหญ่แห่ง พระมหาธาตุเจดีย์นภเมทนีดล ที่เคียงคู่กับ พระมหาธาตุเจดีย์นภพลภูมิสิริ พระมหาสถูปเจดีย์อันยิ่งใหญ่

cam14900

cam14922

ต่อมาสัมผัสเส้นทางท่ามกลางธรรมชาติและความสวยงามของไม้ดอกและไม้ผลเขตหนาวที่ ศูนย์พัฒนาโครงการหลวงดอยอินทนนท์ หรือ สถานีเกษตรหลวงอินทนนท์

เข้าชื่นชมกับความงดงามท่ามกลางบรรยากาศหมู่มวลดอกไม้นานาพันธุ์ 

dsc_5107

cam14978

ปิดท้ายค่ำคืนนี้ด้วยที่พักสุดพิเศษโรงแรม ฟลอรา ครีก (Flora Creek) เชียงใหม่ รวมระยะทางกว่า 260 กิโลเมตร

โดยผู้ร่วมทริปกับฟอร์จูนเนอร์ในครั้งนี้จะได้สัมผัสถึงความสะดวกสบายและสมรรถนะที่ดีเยี่ยมจากรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ตลอดการเดินทาง

cam15057

ส่วนในช่วงค่ำคืนได้มีการเนรมิตอาหารมื้อค่ำในสไตล์ล้านนา ณ หอคำหลวง ที่จะทำให้ทุกท่านได้สัมผัสกับวัฒนธรรมล้านนาอย่างแท้จริง

fortunertrip-2

gsa_1271

ผู้ร่วมงานทุกท่านจะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมประเพณีพื้นบ้านล้านนา กับบรรยากาศของกาดหมั้วครัวฮอม ประเพณีบายศรีสู่ขวัญ การแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านที่หาดูได้ยาก

บทเพลงอันไพเราะจากศิลปินล้านนาและเต็มอิ่มกับอาหารพื้นเมืองที่หาทานได้ยาก อาทิ เมี่ยงกลีบบัว หลามปลา น้อยใจยา และแกงกระด้าง ที่มั่นใจว่าจะทำให้ผู้ร่วม ทริปทุกท่านประทับใจมิรู้ลืม

cam15249

gsa_1502

ปิดท้ายด้วยกิจกรรมอันเป็นมงคลรับอรุณ กับการ “ตักบาตรดอกไม้” ประเพณีล้านนาโบราณ ณ วัดพระธาตุศรีเมืองปง

cam15557

gsa_1629

นอกจากความประทับใจจากความสวยงามดั่งต้องมนต์ของวัฒนธรรมล้านนาตลอด 2 วัน 1 คืนแล้ว เชื่อได้เลยว่าผู้ร่วมทริปทุกท่านยังจะได้สัมผัสความลงตัวที่เหนือระดับของโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ที่ผสมผสานทั้งดีไซน์ที่สวยสะดุดตา

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมายและสำหรับความบันเทิงภายในรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ยังมีช่องต่ออุปกรณ์ USB อุปกรณ์ไฟฟ้า เพื่อตอบโจทย์ในทุกไลฟท์สไตล์

fortunertrip-7_1

พร้อมมั่นใจกับสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่ตอบสนองทุกการขับขี่ ไม่ว่าจะในทางเรียบ ขึ้นเขา ลงเขา หรือการเข้าโค้ง และยังมีระบบ DAC และHAC ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจและความสะดวกสบายในการขับขี่

fortunertrip-24

นอกจากนั้นยังมีเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยอย่างระบบเบรก ABS ที่จะช่วยให้ผู้ร่วมทริปมั่นใจตลอดการเดินทาง

dji_0312

dji_0311

 

 

 

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ ของ มนต์เสน่ห์ในการเดินทาง สู่เมืองล้านนากับ "ฟอร์จูนเนอร์ ทริป ซีรีส์" (+Clip)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook