ว้าว...หนึ่งเดียวในเอเชีย!! "ไทยติด 9 อันดับโรงแรมสุดโรแมนติกเดือนแห่งความรัก"

ว้าว...หนึ่งเดียวในเอเชีย!! "ไทยติด 9 อันดับโรงแรมสุดโรแมนติกเดือนแห่งความรัก"

ว้าว...หนึ่งเดียวในเอเชีย!! "ไทยติด 9 อันดับโรงแรมสุดโรแมนติกเดือนแห่งความรัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อนๆชาว สนุก ! ท่องเที่ยว ทุกคน วันนี้เรามีโรงแรมสุดโรแมนติกมาฝากเพื่อนๆทุกท่านเป็น 9  โรงแรมที่โรแมนติกที่สุดในโลก ซึ่งหนึ่งในนั้นมีโรงแรมของประเทศไทยเราด้วย

ว้าว !! กันเลยใช่ไหมหละครับ และสำหรับใครที่วาเลนไทน์ที่ผ่านมาไม่ได้เจอหน้ากันก็ยังทันที่จะตัดสินใจพาแฟนสาวไปเซอร์ไพรส์ต่อจากนี้ได้กับโรงแรมทั้ง 9 ที่สุดโรแมนติกจากกว่า 25 ล้านรีวิวโดยผู้ที่เข้าพักจากทั่วโลกมาฝากกันด้วย

ตั้งแต่ที่พักบนภูเขาสูงสุดโรแมนติก บูติกโฮเต็ลริมทะเลสุดเซ็กซี่ ไปจนถึงโรงแรมกลางเมืองใหญ่อันน่าตื่นตาตื่นใจ จากผลกว่าล้านรีวิวของผู้เข้าพักจริงทั่วโลกของเว็บไซต์ Hotels.com จะมีที่ใหนกันบ้างไปดูกันเลย

1.Buffalo Mountain Lodge - แบมฟ์ แคนนาดา

 unnamed

โรงแรม Buffalo Mountain Lodge ตั้งอยู่ท่ามกลางอุทยานแห่งชาติ Banff National Park ประเทศแคนาดา เป็นโรงแรมไม้สุดแสนโรแมนติกและอบอุ่นสำหรับคู่รักที่ชื่นชอบบรรยากาศบนภูเขา

และเหมาะมากโดยเฉพาะคู่รักที่ชอบทำกิจกรรม Outdoor ร่วมกัน เช่น สกี หรือปั่นจักรยาน นอกจากนี้บริเวณใกล้เคียงยังมีแกลเลอรีชื่อดังอย่าง Walter Phillips Gallery

และพิพิธภัณฑ์ต่างๆ อย่าง The Banff Park Museum และ Whyte Museum ให้คุณสัมผัสบรรยากาศใหม่ๆ และแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมท้องถิ่นอันน่าสนใจไปพร้อมๆกัน

2.Excellence Riviera Cancun - แคนคูน เม๊กซิโก

unnamed(1)

โรงแรม Excellence Riviera Cancun โดดเด่นที่ความหรูหราและบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก อีกทั้งยังมี Live Music ให้ชมอีกด้วย

เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการพักผ่อนแบบชิลๆ ริมทะเลสวยๆ บนหาดขาวใสของชายฝั่งทะเล Riviera Maya เม็กซิโกที่ให้ความรู้สึกส่วนตัวแบบสุดๆ

นอกจากนี้คุณก็สามารถพาคู่รักเที่ยวชม หมู่บ้านแคริบเบียนสุดเก๋ Playa del Carmen ที่อยู่ไม่ใกลจากที่พัก พร้อมซึมซับบรรยากาศมายาแห่งเมืองเม็กซิโกอันน่าตื่นตา

3.Hotel Montmartre Mon Amour - ปารีส ฝรั่งเศส

unnamed(2)

แน่นอนว่าถ้าพูดถึงบรรยากาศโรแมนติก ก็คงจะพลาดโรงแรมใน “City of Love” อย่างปารีส ประเทศฝรั่งเศสไปไม่ได้ โรงแรม Hotel Montmartre Mon Amour

ภายในโรงแรมออกแบบและตกแต่งในธีมที่สื่อถึง “ความรัก” โดยเฉพาะ นอกจากนี้ คุณยังสามารถพาคู่รักไปทานขนมสไตล์ฝรั่งเศสต้นตำหรับหลากหลายร้านในเมืองแห่งความรักนี้  

แล้วอย่าลืมพาหวานใจไปเดินเล่นชมวิวริมแม่น้ำ Seine ด้วยนะ

4.Majestic Colonial Punta Cana - ปุนตา คานา สาธารณรัฐโดมินิกัน

unnamed(3)

หากถามถึงโรงแรมห้าดาวแบบ All Inclusive ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการแบบครบครันก็ต้องเป็นที่นี่ที่เดียว Majestic Colonial Punta Cana ในสาธารณรัฐโดมินิกัน

ซึ่งอยู่ติดกับหาด Arena Gorda (Playa Bavaro) ห้องโรงแรมตกแต่งแบบหรูสไตล์ธรรมชาติที่จะทำให้คุณและคู่รักรู้สึกผ่อนคลายไปด้วยกัน

นอกจากนั้นบริเวณใกล้เคียงยังมีอุทยานแห่งชาติ Los Haitises ที่สวยงาม รวมไปถึงหมู่เกาะน้อยใหญ่ เช่น Saona Island และ Catalina Island ที่น่าค้นหา และอีกหลายๆ ที่ที่คุณและคู่รักสามารถไปทำกิจกรรมร่วมกัน

5.Palais Sheherazade & Spa - เฟส โมร็อคโค

unnamed(4)

โรงแรม Palais Sheherazade & Spa สุดหรูแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นเมื่อทศวรรษที่ 19 เมืองเฟส ประเทศโมร็อคโค ที่มี Medina of Fez จัดอยู่ในมรดกโลกด้วย

การออกแบบและตกแต่งสุดหรูของโรงแรมด้วยแชนเดอร์เลียร์อันสวยงาม เพดานฉลุลายที่อ่อนช้อย และผ้าไหมถักมืออย่างปราณีต จะทำให้คุณและคู่รักสัมผัสบรรยากาศสุดโรแมนติกสไตล์โมร็อคโคแบบเต็มที่

นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์เป็นบริการนวดสปาแบบ Indoor pool รวมถึงสปาแบบฮามัม อีกทั้งภายในโรงแรมยังมีสวน Andalusian garden และสระว่ายน้ำ Outdoor ให้คุณและคู่รักเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสุดโรแมนติกไม่รู้ลืม

6.Relais de Charme Il Sogno di Giulietta - เวโรนา อิตาลี

unnamed(5)

โรงแรม Relais de Charme Il Sogno di Giulietta ตั้งอยู่สถานที่ที่ขึ้นชื่อว่าโรแมนติกที่สุดแห่งหนึ่งในโลก โรงแรมแห่งนี้จะพาคุณและคู่รักไปสัมผัสกับบรรยากาศเดือนแห่งความรักที่สุดยอดที่สุดในเวโรนา

บ้านเกิดของโรมิโอกับจูเลียต เฉลียงห้องนอนที่ยื่นออกมานับว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งความรักที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่นและจริงใจ ลองมาพิสูจน์ความรักที่นี่ดูสิ

7.Santhiya Koh Yao Yai Resort & Spa - พังงา ประเทศไทย 

unnamed(6)

อีกสถานที่สุดโรแมนติกที่คุณควรพาคู่รักมาก็คือที่โรงแรม Santhiya Koh Yao Yai Resort & Spa ที่เกาะยาวใหญ่ พังงา ตัวโรงแรมตั้งอยู่ท่ามกลางหุบภูเขาธรรมชาติที่รายล้อมไปด้วยหาดสีขาวดูเป็นส่วนตัวมากๆ

และที่สำคัญโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำดีไซน์เหมือนน้ำตกให้คุณได้ดื่มด่ำบรรยากาศแบบธรรมชาติกับคู่รักสุดโรแมนติก

รวมถึงสปานวดตัวที่เป็นเอกลักษณ์ของโรงแรม “อายุรวรรณา สปา” ให้คุณและคู่รักผ่อนคลายตั้งแต่หัวจรดเท้าท่ามกลางเสียงคลื่น

8.Solar Do Castelo - ลิสบอน โปรตุเกส

unnamed(7)

โรงแรม Solar Do Castelo เป็นโรงแรมบูติกเล็กๆ สุดโรแมนติก และเป็นโรงแรมเดียวที่ตั้งอยู่ภายในแถบกำแพง St. George's Castle เหนือย่าน Alfama ซึ่งสร้างอยู่บนวัง Alcaçova อันเก่าแก่

มีสวนหย่อมเล็กๆ ทำให้บรรยากาศดูเป็นส่วนตัว นอกจากนี้หากคุณและคู่รักโชคดีก็จะได้เห็นนกยูงเดินรำแพนหางสีสวยสดงดงามภายในบริเวณโรงแรมให้ชมกันอีกด้วย

และที่สำคัญสถานที่แห่งนี้จะทำให้คุณและคู่รักหลงไหลเหมือนอยู่ในโลกแห่งความฝันดั่งเจ้าหญิงเจ้าชายโปรตุเกสเลยทีเดียว

9.The Queen Mary - สหรัฐอเมริกา

unnamed(8)

สำหรับคู่รักคู่ไหนที่ขี้เบื่อและอยากมองหาสถานที่พักรูปแบบใหม่ไม่จำเจก็ต้องที่นี้เลย โรงแรม The Queen Mary เป็นโรงแรมบนเรือซึ่งจะทำให้คุณและคู่รักเหมือนหลุดเข้าไปในอีกโลกหนึ่ง

เหมือนได้ท่องโลกไปด้วยกันบนเรือสำราญเก๋ๆ ชมวิวทะเลแสนโรแมนติกไม่เหมือนใครจริงๆ

เป็นอย่างไรบ้างครับทั้ง 9 โรงแรมสุดโรแมนติกไปเลยใช่ไหมครับ และรวมทั้งยังมีโรงแรมที่อยู่ในประเทศของเราอีกด้วย เอาหละสิ...ใกล้แค่นี้เองอย่าลืมไปกันนะครับ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ว้าว...หนึ่งเดียวในเอเชีย!! "ไทยติด 9 อันดับโรงแรมสุดโรแมนติกเดือนแห่งความรัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook