Preedee Cafe | ปรีดี คาเฟ่ ร้านนี้้ ไม่ได้มีดีแค่กาแฟ ซอยนวลจันทร์ 56 (ข้างตลาดโพธิ์สุวรรณ)

Preedee Cafe | ปรีดี คาเฟ่ ร้านนี้้ ไม่ได้มีดีแค่กาแฟ ซอยนวลจันทร์ 56 (ข้างตลาดโพธิ์สุวรรณ)

Preedee Cafe | ปรีดี คาเฟ่  ร้านนี้้ ไม่ได้มีดีแค่กาแฟ ซอยนวลจันทร์ 56 (ข้างตลาดโพธิ์สุวรรณ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สวัสดีคร๊า  วันนี้  ญิ๋งเปรี้ยว พาเพลิน  จะพาเพื่อน  มาชิม ของอร่อย แม้จะอยู่ในซอกในซอยขนาดไหน ถ้าอร่อยจิง เค้าก็จะตามไปลิ้มลองให้ได้

Preedee Cafe | ปรีดี คาเฟ่  ร้านนี้้ ไม่ได้มีดีแค่กาแฟ ซอยนวลจันทร์ 56 (ข้างตลาดโพธิ์สุวรรณ)

IMG_4553[1]

 ปรีดี คาเฟ่  เป็นร้านกาแฟเล็กๆ อยู่ซอยนวลจันทร์ 56 (ข้างตลาดโพธิ์สุวรรณ) ซึ่งเป็นเหมือนอาคารพานิชย์ มีร้านค้าเต็มตลอดแนว บรรยากาศของร้านที่ตกแต่งด้วยโทนสีขาว  ดูสะอาด อบอุ่น โล่งๆ  โปร่งสบายตา
DCIM100GOPROGOPR3108.
เมนูเครื่องดื่มภายในร้านก็ให้เลือก หลากหลาย ทั้งแบบ Coffee และ  Non coffee ราคาไม่แพง เริ่มต้น ที่ 30 บาท เท่านั้น
IMG_4514
มาถึงร้าน ก็เริ่ม สัก เมนูเครื่องกัน คนละแก้ว กันเล๊ย วันนี้ เพื่อนสาวของเค้า  สั่ง  เมนู choco banana Frappe   เป็นเมนู ยอดฮิต ของที่นี่   อร่อยนะคะ  กล้วยเน้นๆ  ชอคโกเเลต เข้มข้น
IMG_4538
แก้วถัดมา เป็น ชาเขียวนมสดร้อน แก้วละ 40 .- หอมกรุ่นกลิ่นชาเขียวแท้ๆ  ไม่หวาน รสชาติกำลังดี IMG_4515 แก้วถัดมาของเค้า  เป็น caramel macchiato แก้วละ55.- เมนูโปรดของเค้าเลย เวลาทาน จะค่อยดูดไล่ขึ้นมาทีละชั้น ฟินมว๊าก IMG_4533
ด้วยเพราะอย่างที่บอกไว้ตั้งแต่ตอนต้น  ว่า  ร้าน ปรีดี คาเฟ่  ร้านนี้้ ไม่ได้มีดีแค่กาแฟ เมนูจานด่วน ของที่ก็อร่อย ไม่แพ้กัน  บอกเลย อร่อยทุกอย่างเลย  เค้ากับเพื่อน เปรมปรีกันสุดๆ
เรามาดูกันกว่า  ว่าวันนี้เค้าทานอัลไลกันบ้างน๊า??
ข้าวกระเพราะหมูชิ้น จานละ 50 .-  คือ ตอนสั่งก็ไม่คิดนะ ว่าหมูจะเยอะแบบนี้!!  ทานเพลินๆ อร่อยเหมือนกับ เมนูผัดกระเพราะไก่ทอด ของแมค เลย **Recommend IMG_4519 หลังจาก ลองข้าวผัดกระเพราไปแล้ว รู้สึกติดใจ ก็เลย สั่ง ข้าวหมูชิ้นทอดทอดกระเทียมพริกไทย จานละ 50 .-  มาทานอีก บอกเลย  อร่อยไม่เเพ้ทางกันเลย  **Recommend IMG_4520
IMG_4522
 
IMG_4523
IMG_4530
ผ่านไป หลายเมนู  รู้สึกว่า เฮ้ยยยยยย!! อาหารร้านนี้ รสชาติดี  ก็เริ่มต้องพูดคุยกับเจ้าของร้านแล้วหล่ะ
พี่คะ พี่คะ!! ทำไม ของกินที่อร่อยทุกอย่างเลย!!
แล้วก็มาถึงบางอ้อ!!!!!  เคล็ดลับความอร่อยของร้านนี้  อยู่ที่ ฝีมือของเจ้าของร้าน ที่เป็นทายาทเจ้าของกิจการโต๊ะจีน ชื่อดังจากนครปฐมเลยนะยูววววววววว  มิน่าละ!! อร่อยทุกเมนูเลย
IMG_4517
Signature ของร้านนี้  ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะ  อยากบอกว่า  ทานอาหารเสร็จแล้ว  อย่าลืมแวะลอง   bakery ในร้านด้วยนะคะ   เจ้าของร้าน ทำเองทั้งหมดเลยนะจ๊ะ  ในแต่ละวัน ก็จะมีไม่ซ้ำกัน  ทำมาเท่าไหร่ก็หมด ตลอด  ด้วยเพราะราคาไม่แพง แต่คุณภาพ เทียบเท่าร้านดังๆ เเพงๆ ได้เลย   homemade  สุดๆ
 
ชูครีม (Choux Cream) ลูกละ 30.- เนื้อแป้งชูครีมฟูนุ่ม ครีมด้านในหวานน้อยไม่เลี่ยน **Recommend
DSC01815
ไส้ทะลักมากๆๆ
IMG_4528

DSC01818Honey toast  85 .- ขนมปังอบเนยกลิ่นหอมราดน้ำผึ้งหวานฉ่ำตามด้วยไอศกรีมเย็น ๆ IMG_4521 เค้กโรลชาเขียวถั่วแดง เค้กหอมๆ เนื้อนุ่มๆ ทานคู่กับ อิตาเลี่ยนโซดา ก็เข้ากันนะคะ IMG_4524เครปส้ม 75 .- เค้าปลื้ม แยมส้มที่นี่มาก ออกเปรี้ยวๆหวานๆ !! อร่อย คล้ายๆ ครีมส้มของร้านต้นกกเลย   **Recommend IMG_4525เค้กมะพร้าวอ่อน  65 . ครีมขาวของที่ร้านมีความพิเศษคือที่เจ้าของร้าน คิดค้นส่วนผสมมาอย่างลงตัว  เนียนนุ่ม โรยหน้าเค้กด้วยมะพร้าวและ มะพร้าวกะทิ  อร่อยลงตัว  เนื้อครีมบางเบา นุ่มนวล แต่ยังคงรสชาติหวานมันของครีมอยู่ ไม่เลี่ยนเลย สมกับเป็น signature ของร้านจริงๆ ค่ะ ยิ่งถ้าเป็นคนชอบทานรสมะพร้าวด้วยแล้ว ต้องลองเลยคะ  เมนูนี้ **Recommend  IMG_4529IMG_4534 ทางร้าน ก็มีจัดกิจกรรมให้ลูกค้า ร่วมสนุก เรื่อยๆ  สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ FB : Pree Dee Cafe - ปรีดี คาเฟ่    และ   IG : preedeecafe นะคะ IMG_4535IMG_4518

โดยรวมแล้วประทับใจในรสชาติทั้งเมนูของคาว - ของหวาน  ราคาไม่แพง สมเหตุสมผล และเจ้าของร้านเป็นกันเอง น่ารักอัธยาศรัยดี พูดคุยสนุกดีคะ  เลยค่ะ รู้สึกว่าเค้ามีเมนูให้เลือกหลากหลายดี ชวนให้อยากลองเมนู เมนี้   คิดว่าถ้ามีโอกาสคงจะกลับมาชิมเรื่อยๆ คะ ก่อนกลับ ซื้อขนมกลับบ้านเยอะเลย อิอิ

IMG_4516

ที่ตั้งของร้าน : อยู่หลัง 7-11 ซอยนวลจันทร์ 56 (ข้างตลาดโพธิ์สุวรรณ)   สามารถจอดรถได้ที่อาคาร De Cozy การเดินทาง : รามอินทราเลี้ยวซ้ายที่แยก กม. 6 ตรงมาเรื่อยๆจนเจอสามแยกแล้วก็เลี้ยวซ้ายอีกที ตรงมาอีกนิดนึงร้านอยู่นวลจันทร์ 56 (ด้านข้างตลาดโพธิ์สุวรรณ)
: 089 -693 -4466
  : เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 08:00 - 17:00

IMG_4536

สุดท้ายนี้!! ต้องขอบพระคุณทุกท่านด้วยน๊า  เข้ามาอ่าน และให้กำลังใจกัน

ชอบ กด Like ถูกใจ กด Share ได้เลยนะคร๊า!!  เลิฟ เลิฟ

ติดตามผลงานเพิ่มเติมได้ที่ FB Fan page  : ญิ๋งเปรี้ยว พาเพลิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook