4 ร้านอาหาร 4 สไตล์ที่มีเมนูคุณหนูตัวน้อยประจำบ้าน

4 ร้านอาหาร 4 สไตล์ที่มีเมนูคุณหนูตัวน้อยประจำบ้าน

4 ร้านอาหาร 4 สไตล์ที่มีเมนูคุณหนูตัวน้อยประจำบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉลองวาเลนไทน์กันไปแล้ว อย่าลืมแบ่งเวลาให้ครอบครัวด้วยการไปทานอาหารที่ 4 ร้าน 4 สไตล์ เพราะไปอิ่มอร่อยกันได้ทั้งบ้าน แถมยังมีเมนูอาหารสำหรับเด็ก ๆ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกทำให้การไปทานอาหารนอกบ้าน ไม่น่ากังวลอีกต่อไป!

1. La Monita Ploenchit and Siam Paragon
ร้านอาหารเม็กซิกันอันดับต้น ๆ ในใจของคนกรุงเทพฯ ไม่เพียงแต่มีอาหารรสชาติเม็กซิกันขนานแท้ตลอดวันและเมนูบรั๊นช์วันหยุดที่รวมรสชาติแห่งละตินอเมริกาและสเปนเข้าด้วยกันให้มาทานกันได้เป็นประจำแล้ว ยังไม่ลืมจะเอาใจคุณหนู ๆ ด้วยเมนูเด็กอีกหลายจานที่สาขาเพลินจิตและ Siam Paragon
อาทิ Monkey Wings (120 บาท) ที่เสิร์ฟพร้อมซอสแรนช์สไตล์เม็กซิกัน รวมไปถึง เบอร์ริโต ทาโก้และเคซาดิญ่าไซส์เล็กพิเศษ (180-185 บาท)
ใครที่แพลนจะไปทานกันแล้ว อย่าลืมโหลดแอปพลิเคชั่นของ La Monita เพื่อลุ้นรับส่วนลดและรับอิ่มอร่อยฟรีไปกับโปรโมชั่นพิเศษกัน

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30005261

2. Jamie Italian

Jamie Italian ไม่เพียงแต่จริงจังกับเสิร์ฟอาหารอิตาเลียนสไตล์คอมฟอร์ดฟู๊ด แต่มาพร้อมกับเมนูอาหารเด็กที่ได้รับประเมินให้อยู่อันดับต้น ๆ จาก Soil Association ของประเทศอังกฤษในปี 2013

แน่นอนว่าสาขาแรกที่กรุงเทพฯ ต้องมาพร้อมกับเมนูเด็กนี้ด้วยเช่นกัน อาทิ Happy Chicken Lollipops ไก่ทอดกรอบเลมอน และมันฝรั่งอบฝานบาง และ Baby Beef Burgers ที่มาพร้อมกับขนมปังเมล็ดธัญพืช โดยจานนี้เสิร์ฟคู่กับโยเกิร์ตเลมอน ทางร้านยังมีกระดาษและดินสอสีให้เด็กระบายสีเล่นระหว่างรออาหารได้อีกด้วย

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30013940

3. Cafe Tartine
Cafe Tartine ไม่เหมือนร้านคาเฟ่ฝรั่งเศสที่พบเห็นโดยทั่วไป ด้วยบรรยากาศร้านสไตล์ปารีสใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งร้านอันแสนน่ารักนี้ ตกแต่งด้วยโทนสีพาสเทลที่เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ไม้แบบเรียบง่าย 
นอกจากเมนูบรั๊นช์แบบคลาสสิก ทางร้านมีเซ็ตอาหาร 2 แบบสำหรับเจ้าตัวเล็กให้เลือกทานกัน ได้แก่ เซ็ตแซนด์วิชไก่งวงกับชีสหรือพาสต้าเพนเน่กับชีสเอ็มเมนทอล (159 บาท)
และอีกเซ็ตเป็นแซลมอนย่างกับผักรวมหรือเนื้อบดกับเฟรนช์ฟรายส์ (199 บาท)

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30000098

4. Chomp
Chomp หนึ่งพื้นที่คอมมิวนิตี้ที่ไม่เพียงแต่เปิดบริการเป็นร้านอาหารเช้าธรรมดา ๆ แต่ยังเปิดบ้านต้อนรับทุกคนด้วยคลาสสอนโยคะ สอนภาษา และอีเว้นท์อื่น ๆ อีกมากมาย แถมเมนูอาหารยังตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะกับเมนูเด็กซึ่งไม่ใส่สารกันบูดและเกลือ
สำหรับวัยตั้งแต่ 6 เดือนจนถึง 12 ปี อาทิ Super Greens (60 บาท) ที่เป็นถั่วต้มกับซอสถั่วและใบมิ้นต์ และ Mango Tango (60 บาท) ที่เป็นน้ำส้มแมนดารินกับมะม่วงสุกบด
ส่วนเมนูเด็กโตนั้น มีให้เลือกตั้งแต่ พาสต้ารูป ABC ในซุปไก่ (80 บาท) และ Green Eggs & Ham (90 บาท) ที่เป้นไข่คนซอสเพสโต้กับเบคอน ชีสและผัก

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30001235

ติดตามร้านอื่นที่มีเมนูสำหรับเด็ก เพิ่มเติมได้ที่นี่ http://th.ipick.com/article/761/ ตามไปกินกับ iPick แอปพลิเคชั่นแนะนำร้านอาหารอยากแนะนำให้มาลองกัน แล้วอย่าลืมอัพเดทความอร่อยเพิ่มเติมกันได้ทาง Facebook Page iPickth และทาง Instagram @ipickth

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook