ประทับใจไปอีกนาน! บอลลูนยักษ์ คอนเสิร์ตเยี่ยม

ประทับใจไปอีกนาน! บอลลูนยักษ์ คอนเสิร์ตเยี่ยม

ประทับใจไปอีกนาน! บอลลูนยักษ์ คอนเสิร์ตเยี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดยอดงานแข่งขันและแสดงบอลลูน ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ผ่านพ้น และปิดฉากลงไปพร้อมกับความประทับใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ

861136

"สิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟียสต้า" กำลังตกเป็นกระแสให้เหล่าผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพ

บอลลูนกว่า 30 ประเทศ ที่เข้าร่วมแสดงและแข่งขัน ต่างมาด้วยคำว่าคุณภาพที่คับแก้ว

948588

สีสัน ความสวยสดงดงามของตัวบอลลูน ในสไตล์ที่ต่างกัน คือจุดเด่นที่ทำให้ท้องฟ้าทั่วบริเวณการจัดงาน เต็มไปด้วยลูกบอลลูนยักษ์หลากสี

968555

หลายวันของการจัดงานนี้ บ่งบอกว่า ชาวไทย และชาวต่างชาติชื่นชอบในสิ่งนี้เหลือเกิน

794595

ผู้คนทั่วประเทศต่างหลั่งไหลเข้าสู่สิงห์ปาร์ค จนพื้นที่อันกว้างขวางกลับแน่นไปด้วยบรรดานักท่องเที่ยว ก็ด้วยความที่ทุกคนอยากมาเห็นภาพจริงๆ กับตาของตัวเองว่า บอลลูนเหล่านี้จะสวยเหมือนที่อยู่ในรูปภาพตามโซเชี่ยลหรือไม่

540252

ยิ่งมาบวกกับบรรยากาศของสายลมหนาวในช่วงนี้ของจังหวัดเชียงราย มันก็ยิ่งช่วยหนุนส่งให้งานแสดงบอลลูนนานาชาติหนนี้ เข้าไปอยู่กลางใจของนักท่องเที่ยวที่ได้มาพบเจอเป็นอย่างยิ่ง

864280

นอกไปจากนี้ อาหารการกิน รวมไปถึงบรรยากาศในคอนเสิร์ตช่วงกลางคืนที่แน่นไปด้วยเหล่าบรรดาแฟนคลับศิลปินและคนที่มาดูบอลลูนตั้งแค่ช่วงกลางวัน มันยิ่งตอกย้ำว่า ผู้คนที่เข้ามาร่วมในงาน ได้รับความสุขและความอิ่มเอมใจมากขนาดไหน

279832

เพราะต่อให้ดึกแค่ไหนผู้คนที่มาดูคอนเสิร์ตก็ยังปักหลักรอชมศิลปินชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย ต่างขึ้นเวทีมอบเสียงเพลงให้ทุกคนได้สนุกสนานในทุกๆค่ำคืน

262820

เมื่อวัดจากกระแสความชื่นชอบในครั้งนี้ เชื่อเหลือเกินครับว่า งานแสดงบอลลูนนานาชาติ ณ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ในปีต่อๆไป จะทวีความฮอตฮิตขึ้นไปอย่างแน่นอน

445718

ความสุขของบรรยากาศแห่งความรัก ท่ามกลางสายลมแห่งมนต์เสน่ห์ของบอลลูนหลากสีสันแบบนี้ จะกลับมาอีก และเราคงไม่อยากพลาดการบันทึกความทรงจำครั้งใหม่ ว่าเราเคยได้ชมสิ่งที่สวยงามและยิ่งใหญ่ที่จะอยู่ในหัวใจไปอีกนานแสนนาน เจอกันปีหน้าครับ "เจ้าบอลลูนยักษ์"

570979



อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ประทับใจไปอีกนาน! บอลลูนยักษ์ คอนเสิร์ตเยี่ยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook