มาเลเซียยก ”ปีนี้...ปีนัง” เปิดงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก (TITF) ครั้งที่ 20

มาเลเซียยก ”ปีนี้...ปีนัง” เปิดงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก (TITF) ครั้งที่ 20

มาเลเซียยก ”ปีนี้...ปีนัง” เปิดงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก (TITF) ครั้งที่ 20
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งกับโซนบูธการท่องเที่ยวมาเลเซียภายใต้ธีม“ปีนี้ ปีนัง” ในงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก หรือ Thailand International Travel Fair (TITF) ครั้งที่ 20

โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-19 กุมภาพันธ์ 2560 ตั้งแต่ 10.30 น. ถึง 21.00 น. โซนบูธการท่องเที่ยวมาเลเซียหมายเลข P190-195 แพลนเนอรีฮอลล์ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

โดยปีนี้การท่องเที่ยวมาเลเซียและการท่องเที่ยวปีนัง จับมือพันธมิตรทั้งไทยและมาเลเซียตั้งเป้าดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยถึง 1.75 ล้านคนไปเปิดประสบการณ์ใกล้ๆในโลกกว้างอย่างมาเลเซียในฐานะจุดหมายปลายทาง

สำหรับครอบครัว พร้อมนำเสนอกิจกรรมสร้างประสบการณ์ที่หลากหลาย เน้นจุดขายคือเมืองปีนัง ไข่มุกแห่งเอเชียที่คว้ารางวัล 1 ใน 10 เกาะที่คุณต้องไปเยือนในปี 2016

โดย CNN Travel  โดยช่วงมกราคม-ตุลาคม 2559 มาเลเซียต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวน 1.47 ล้านคน เพิ่มขึ้น 34.4% จาก 1.09 ล้านคนในปี 2558 โดยอัตรานักท่องเที่ยวไทยโตทะลุเป็นอันดับหนึ่งจากจำนวนนักท่องเที่ยวโดยรวม

PhotoRelease2_Blogger&Win

โดยในงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลกครั้งที่ 20 นี้ มาเลเซียปล่อยหมัดเด็ดกับ 5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดงานนี้

1. บูธอลังการ ปีนัง สตรีทอาร์ท หรือภาพวาดศิลปะบนกำแพงอันลือชื่อในหมู่นักเดินทางทั่วโลกที่มาเลเซียยกจำลองมาไว้ใจกลางงาน เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ผู้เข้าร่วมงานได้ลองถ่ายภาพอวดเพื่อนก่อนใคร

2. แพ็คเกจทัวร์มาเลเซียทุกเส้นทางยอดนิยมอย่างปีนัง มะละกา กัวลาลัมเปอร์ เกนติ้ง คาเมรอนไฮแลนด์ ลังกาวีในราคาฉีกยิ้ม

พร้อมของที่ระลึกเป็นกระเป๋าท่องเที่ยว 200 ใบกับผู้ซื้อแพ็คเกจที่บูธ 200 ท่านแรก นำโดยบริษัทซันนี่ทัวร์และโดมฮอลิเดย์ที่ขนโปรแพ็คเกจทัวร์ทั่วมาเลเซียเริ่มต้นที่ 4,990 บาทมาเสนอเฉพาะงานนี้งานเดียว

3. แจกตั๋วบินที่พักและของพรีเมี่ยมฟรีทุกวัน งานนี้มาเลเซียจัดเต็มแจกตั๋วเครื่องบินไทยสมายล์ ไปกลับ กรุงเทพ-ปีนัง 10 รางวัล ที่พัก 2 คืนฟรีกับโรงแรมระดับ 5 ดาวเช่น Lexis Suites Penang, Hard Rock Hotel Penang, The Wembley - A St Giles Hotel และ Cititel Penang

บัตรเข้าชมวิว 360 องศาที่ The Top Komtar รถทัวร์ชมเมือง Penang Hop-On Hop-Off  บัตรลดช้อปปิ้งที่เอ้าท์เลทใหม่เอี่ยม Design Village Outlet กว่า 500 ใบ รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท

ไฮไลท์สุดๆคือการยกสตรีทอาร์ตชื่อดังมาไว้ใจกลางงานให้ทุกท่านมาร่วมประกวดถ่ายภาพชิงรางวัลกันอย่างหนำใจ

พิเศษสุดๆยังไม่หมดกับลูกค้าเคทีซีที่ซื้อแพ็คเกจทัวร์มาเลเซียในงานทุกๆ 1,000 บาทก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลข้างต้นกันไปเลยแถมยังไม่ต้องเสียค่ารูดบัตรอีกด้วย

4. ข้อมูลแน่นแนะนำวิธีเที่ยวทุกรูปแบบ ใครๆที่คิดว่าข้อมูลเที่ยวมาเลเซียหายาก มีน้อย งานนี้ข้อมูล หนังสือนำเที่ยว มีทั้งภาพ ทั้งแผนที่และบัตรลด สถานที่

เมืองต่างๆทั่วมาเลเซียที่ทั้งฮิตติดลมบนอย่าง กัวลาลัมเปอร์ ปีนัง เกนติ้ง มะละกา ลังกาวี ปุตราจายา ยะโฮร์บาห์รู มาเพียบแบบไม่อั้น! ‪และกูรูที่จะมาแนะนำ เที่ยวมาเลอย่างไรให้ปัง กับสูตรการเดินทางทุกรูปแบบ ขอ‎ย้ำว่าทุกรูปแบบ ตอบโจทย์ตั้งแต่สาวก Slow Life แบบเดี่ยวๆ แบ็คแพค คู่รักหวาน ครอบครัวไปจนถึงกรุ๊ป 

ทัวร์แบบครบวงจร ไม่ว่าจะขึ้นรถไฟ ลงเรือ ขึ้นเครื่องบิน ขับรถหรือปั่นจักรยานข้ามแดน ก็จัดข้อมูลมาไว้ให้เลือกแบบเต็มๆ ! พร้อมแนะแอพเที่ยวมาเลย์แบบรู้ลึกอย่าง Penang Tourist Info หรือ Seeties

5. มีทแอนด์กรี๊ดกับบล็อกเกอร์สาวหน้าใส คุณบี จากเพจเจอนี่ (Journey) ผู้จะมาแนะนำเคล็ดลับ "เที่ยวปีนังให้ปัง" แบบสตรีทสไตล์ ส่องแหล่งฮิพใหม่ๆ ให้คุณได้เช็คอินก่อนใครที่บูธการท่องเที่ยวมาเลเซีย งานนี้การท่องเที่ยวมาเลเซียและปีนังจัดสรรไว้ต้อนรับเหล่าบรรดาขาชีพจรลงเท้าเรียกได้ว่าไปที่เดียวคุ้มสุดคุ้ม ขอท้าเลยว่า ไม่มา...ก็เอ้าท์!!! แน่นอน

เท่านี้ก็สามารถบินไปสัมผัสประสบการณ์แห่งเทศกาล กิน เที่ยว ช้อป ได้ตลอดทั้งปีที่ประเทศมาเลเซีย

โดยเฉพาะปีนัง จัดเต็มเพื่อพี่น้องชาวไทยขนาดนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาดแล้วพบกัน @บูธการท่องเที่ยวมาเลเซียหมายเลข P190-195 แพลนเนอรีฮอลล์ งาน “เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก (TITF) ครั้งที่ 20” ตั้งแต่วันนี้ถึง 19 กุมภาพันธ์ 2560

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ มาเลเซียยก ”ปีนี้...ปีนัง” เปิดงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก (TITF) ครั้งที่ 20

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook