เตรียมหาชุดว่ายน้ำ เที่ยวซัมเมอร์นี้ที่ Ramayana water park

เตรียมหาชุดว่ายน้ำ เที่ยวซัมเมอร์นี้ที่ Ramayana water park

เตรียมหาชุดว่ายน้ำ เที่ยวซัมเมอร์นี้ที่ Ramayana water park
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีครับวันนี้ สนุก ! ท่องเที่ยว ได้มีโอกาส ได้เดินทางไปที่ สวนน้ำ Ramayana water park สวนน้ำเปิดใหม่ไม่ไกลจากกรุงเทพที่จังหวัด ชลบุรี แค่นี้เอง

สวนน้ำ  Ramayana water park เป็นสวนน้ำระดับโลกแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในพื้นที่ 106 ไร่ ที่รายล้อมด้วยขุนเขาและธรรมชาติ

เดินทางจากพัทยาประมาณ 20 นาที ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมายเช่น เขาชีจรรย์และ ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค 

DSCF2057.jpg

เป็นสวนน้ำที่เหมาะแก่ทุกเพศทุกวัย มาพร้อมด้วยเครื่องเล่นกว่า 20 ชนิด และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย ที่รอต้อนรับทุกท่านได้เข้ามามีความสุขสนุกสนานกันภายใต้สวนน้ำแห่งนี้

ส่วนเรื่องความปลอดภัยนั้น มั่นใจได้เลยเพราะว่า เครื่องเล่นได้รับการออกแบบด้วยคุณภาพสูง พร้อมกับไลฟ์การ์ดที่คอยอำนวนความสะดวกและแนะนำนักท่องเที่ยวทุกท่านในทุกๆจุดของสวนน้ำเลย

16707218_1269923719750512_554

วันนี้เราจะพาทุกท่านเดินชมรอบๆสวนน้ำกันเลยดีกว่าครับผม

เข้ามาในส่วนแรก ผมได้เจอกับเครื่องเล่นที่เหมาะกับเด็กที่มีขนาดใหญ่ออกแบบตามวรรณคดีไทย กว้างขวาง เห็นเด็กๆเล่นได้ทั้งวัน รับรอบว่าสนุกและปลอดภัยหายห่วง

Aqua Splash - พาเด็กๆมาวอร์มอัพกันก่อนที่นี่ได้เลย เสมือนลานน้ำพุ ที่สามารถลงไปเดินเล่น ผ่านสายน้ำที่ชุ่มฉ่ำ เย็นๆสบายๆก่อนลงสระจริง

DSCF2084.jpg

Aqua Play - เครื่องเล่นของเด็กมีขนาดกว้างขวาง ออกแบบตามวรรณคดีไทย ที่จะพาเด็กๆหลงไหลเข้าสู่โลกแห่งวารีแห่งนี้เลยทีเดียวเพราะกว้างขวางมาก

DSCF2088.jpg

ส่วนต่อไปเราจะพาทุกท่านไปอุ่นเครื่องแบบเบาๆแต่ตื่นเต้นไม่แพ้สไลเดอร์อื่น ที่ได้พาเพื่อนๆของท่านขึ้นไปกับห่วงยางคู่ใจหนึ่งอันเพื่อที่จะลงมาจากความสูง 10 เมตร 60 องศา รับรองว่าแค่เปิดมาก็สนุกแล้วครับ

จากภาพคือเจ้า 3 เครื่องด้านหลังไล่จากขวามาซ้าย มีชื่อว่า Boomerango,Serpentine,Spiral นั่นหละครับ ส่วนตัวผมชอบ เครื่องเล่น Boomerango ที่สุดในดวงใจ เห็นเล็กๆแบบนี้บอกเลยคำเดียวครับ สุด ! ลงไวและเสียวมาก

DSCF2105.jpg

ต่อไปเราจะพาไปดูเครื่องเล่นที่ยาวที่สุดในโลกยาวกว่า 230 เมตร ที่มาเรียกอะดรีนาลีนของท่านให้ไหลพลุกพล่าน โดยเจ้า 2 ตัวนี้ชื่อว่า Aquaconda และ Pyton ที่เหมาะสำหรับเล่นหลายๆคนมีการชั่งน้ำหนักเผื่อความปลอดภัยด้วยครับ

ได้เล่นแล้วรู้สึกว่ามันยาวจริงๆกว่าจะลงสู่พื้นผิวน้ำนี่ทำเอาใจหายใจคว่ำกันไปเลย สำหรับใครที่ต้องเล่นคนเดียวทางสวนสนุกก็จะหาพนักงานไปร่วมเล่นกับท่านด้วยครับ ปล.น้ำหนักต้อง ตามเกณฑ์มาตรฐานเพื่อความปลอดภัยจ้า

จากภาพคือเจ้าเครื่องไกลๆด้านหลังนั่นเลยครับสนุกจริงๆห้ามพลาดเลย สนุกครับคอนเฟิร์ม

DSCF2106.jpg

Phyton-&-Aquaconda-1.png

ต่อไปนี้เป็นโซนที่น่าสนุกที่สุดกับเจ้าเครื่องเล่น Mat Racer Freefall&Aqualoop

เป็นการจับนำเราเข้าห้องแห่งความลับ แล้วปล่อยเราทิ้งดิ่งด้วยความเร็วสูง ท้าทายแรงโน้มถ่วงโลก เพิ่มความหวาดเสียวขึ้นไปอีกกับโค้ง 360 องศา กับเจ้าเครื่องอควาลูป

และต่อด้วยเครื่องฝาแฝดสี่เครื่องที่ชื่อว่า แมทเรเซอร์ ที่มีไว้มาประลองความเร็วกับเพื่อนๆ ได้ถึง 4 เครื่อง 4 คนเลยทีเดียว

โฉมหน้าของเจ้าเครื่อง Mat Racer Freefall & Aqualoop

DSCF2096.jpg

DSCF2100.jpg

และนอกจากนี้ยังมีบ่อน้ำ Double wave pool ที่เนรมิตสวนน้ำนี้ให้กลายเป็นชายหาด กว้างกว่า 160 เมตร ที่มีคลื่นให้ลอยเล่นกันอย่างเพลิดเพลิน

แต่ช้าก่อนไอเจ้าคลื่นนี่มันมีเวลาปล่อยคลื่นจำลองแบบพายุ ที่พร้อมให้ทุกคนได้โต้คลื่นกันอย่างสนุกสนานอีกด้วยนะครับ

DSCF2097.jpg

DSCF2099.jpg

นอกจากนี้ยังมี River Slide & Lazy Wavy River เป็นสไลด์เดอร์โค้งหนึ่งรอบก่อนที่จะลงไปยังเลซี่ เวฟวี่ ริเวอร์ ของเราเป็นระบบน้ำวนยาวที่สุดในโลกด้วยระยะทางกว่า 600 เมตร

ที่นี่สามารถลอยตามสายน้ำ ซึบซับบรรยากาศ ม่านน้ำตก น้ำพุที่สวยงามของสวนน้ำแห่งนี้

DSCF2110.jpg

นอกจากทั้งหมดที่กล่าวมาแล้วยังมี

Activity Pool & Relax Pool ที่มีไว้เล่นกีฬา แลักกิจกรรมทางน้ำ และ อ่างจากุซซี่ให้ได้แช่ผ่อนคลายบวกกับจิบเครื่องดื่มเย็นๆสักแก้วคงจะดีไม่น้อย

16707657_1266820486727502_455

DSCF2092.jpg

และยังมี Private Cabanas ไว้ให้พักผ่อนหย่อนกายหลังจากเล่นน้ำเสร็จ เหมาะสำหรับผู้ที่มากับเป็นครอบครัว

DSCF2093.jpg

รวมทั้งยังมี Massage & Spa เป็นบริการนวดและสปาที่ไอรดา เล่นน้ำมาเหนื่อยก็สามารถมาหย่อนกาย ผ่อนคลาย สบายตัวและดีต่อสุขภาพด้วยนะ

DSCF2102.jpg

ปิดท้ายไปกับร้านอาหารของสวนน้ำแห่งนี้ชื่อว่า The Lake Restaurant & Roof Bar เป็นโซนอาหารที่คอยให้บริการอาหารมากกว่า 120 เมนูจากทั่วโลกเลยทีเดียว

หรือจะเลือกใช้บริการที่รูฟบาร์ เพื่อชมวิวทิวทัศน์พร้อมกับเมนูพิเศษอีกด้วย

DSCF2069.jpg

DSCF2081.jpg

เป็นยังไงบ้างครับกับสวนน้ำ Ramayama water park มีของเล่นมากมายเลยใช่ไหมหละครับ เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ใกล้ซัมเมอร์นี้ก็อย่าลืมมาเที่ยวกันนะครับ

แล้วก็ที่สวนน้ำนี้จะมีการต่อเติม เครื่องเล่นใหม่ๆ และก็สถานที่ใหม่เข้ามาเพิ่มด้วยนะครับ ยังไงก็ติดตามข่าวสารกันต่อไปนะครับผม

ที่นี่เปิดบริการทุกวันเวลา 10.00 - 18.00 น นะครับผม

DSCF2117.jpg

วันนี้ผมก็ขอลาไปก่อนแล้วนะครับ ไว้วันหลังจะพาไปชมที่ไหนอย่างไรเชิญติดตาม สนุก ! ท่องเที่ยว ได้นะครับแล้วพบกันใหม่ครับผม

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ ของ เตรียมหาชุดว่ายน้ำ เที่ยวซัมเมอร์นี้ที่ Ramayana water park

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook