สร้างสรรค์เมนูใหม่เมืองระยอง โครงการ "เชฟชุมพล สร้างเชฟชุมชน"

สร้างสรรค์เมนูใหม่เมืองระยอง โครงการ "เชฟชุมพล สร้างเชฟชุมชน"

สร้างสรรค์เมนูใหม่เมืองระยอง  โครงการ "เชฟชุมพล สร้างเชฟชุมชน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ สนุก ! ท่องเที่ยว มาแนะนำโครงการดีๆของ PTTGC และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดโครงการ "เชฟชุมพลสร้างเชฟชุมชน" เพื่อเฟ้นหาเซฟฝีมือดี มายกระดับอาหารท้องถิ่นของชุมชนจังหวัด ระยอง ให้เป็นที่ยอมรับระดับประเทศ

740294

ซึ่งเป็นโครงการที่จัดกิจกรรมประกวดการทำอาหารภายใต้แนวคิด ค้นหาเชฟชุมชนที่จะมาร่วมสร้างสรรค์เมนูใหม่ ชูอัตลักษณ์ประจำจังหวัดระยอง

04.jpg

โดยต้องเมนูที่ส่งประกวดจะต้องมีวัตถุดิบที่กำหนดอย่างน้อย 1 อย่างจาก 19 วัตถุดิบขึ้นชื่อของท้องถิ่นจังหวัดระยอง

ประกอบด้วย กะปิน้ำปลา ชะมวง ผักกูด หน่อกระทือ หอยแมลงภู่ ปลา ปู ปลากระพง ปลาหมึกแห้ง ปลาเค็มแดดเดียว กล้วยน้ำว้า พุทรา ทุเรียน แขนงสัปปะรด เส้นจันทร์ เงาะ กระชับ ระกำ และมังคุด

DSCF1707.jpg

โดยการแข่งขันมี 3 รอบ คือรอบคัดเลือก 20 คน, รอบคัดเลือก 10 คนโดยจะเป็นการทำเมนูอาหารเพื่อให้คณะกรรมการได้ชิมจริงที่งานประติกรรมหาดทราย ณ แหลมแม่พิมพ์ จังหวัดระยองและรอบชิงจะตัดสินจากคะแนนโหวตและรีวิวของบุคคลทั่วไป และจากคณะกรรมการ ด้วยนั่นเอง

DSCF1732.jpg

โครงการในครั้งนี้ไม่เพียงแต่สร้างเชฟชุมชนยังพัฒนาจังหวัดและส่งเสริมการท่องเที่ยวและยังเป็นการยกระดับอาหารท้องถิ่นให้เป็นที่ยอมรับสร้างความคึกคักและกระจายรายได้ให้สู่ชุมชนชาวระยองก่อให้เกิดการพัฒนาอาชีพและเสริมสร้างเศรษฐกิจอย่างยั่งยืนของจังหวัดระยองอีกด้วย

DSCF1662.jpg

ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.facebook.com/rayongchef โดยส่งใบสมัครพร้อมผลงานที่ pttgcrayongchef@gmail.com 

หรือส่งไปรษณีย์ที่ บริษัท ซิกเนอเจอร์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เลขที่ 9/176 ซอยศรีนครินทร์ 46/1 ถนน ศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ 10250 กรุงเทพ ภายในวันที่ 14 มีนาคม 2560 นี้!!

 

 

 

อัลบั้มภาพ 95 ภาพ

อัลบั้มภาพ 95 ภาพ ของ สร้างสรรค์เมนูใหม่เมืองระยอง โครงการ "เชฟชุมพล สร้างเชฟชุมชน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook