พาเที่ยวห้างเซ็นทรัล บางนา โฉมใหม่! ครบทุกความทันสมัยในที่เดียว

พาเที่ยวห้างเซ็นทรัล บางนา โฉมใหม่! ครบทุกความทันสมัยในที่เดียว

พาเที่ยวห้างเซ็นทรัล บางนา โฉมใหม่! ครบทุกความทันสมัยในที่เดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     จะให้อยู่นิ่งๆ ได้อย่างไร ในเมื่อ ห้างเซ็นทรัล บางนา หนึ่งในห้างที่ทีม Sanook! Travel คุ้นเคยมาหลายปีแล้ว ลุกขึ้นมาพลิกโฉมทุกตารางนิ้ว ปรับดีไซน์การตกแต่งให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มากขึ้น เพื่อให้ที่นี่เป็น “แหล่งช้อปปิ้งที่ทันสมัยที่สุดของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก”

     พร้อมคัดสรรแบรนด์ชั้นนำที่เปิดที่นี่เป็นที่แรก พร้อมเปิดตัวโซนใหม่สุดพรีเมียม รวมถึง เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์Central Food Hall ฟู้ดสโตร์ระดับเวิลด์คลาสที่หรูหราและทันสมัยที่สุดในเครือเซ็นทรัลฯ เราก็รีบหาเวลาว่าง 1 วันเต็มๆ ไปยลโฉมใหม่ของเซ็นทรัลบางนา เรียกว่าตะลุยกันทุกชั้น ทุกแผนก ตั้งแต่ห้างเปิดถึงห้างปิดเลยทีเดียว

     เอาล่ะ...ถ้าพร้อมแล้ว Sanook! Travel จะพาคุณไปอัพเดตโซนใหม่ล่าสุดที่ทันสมัยที่สุดในย่านบางนา ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ก็ตามเรามาเลย!

     โซนบิวตี้ แกเลอรี (Beauty Galerie) นอกจากจะขยายพื้นที่ของแต่ละเคาน์เตอร์แบรนด์เครื่องสำอางและน้ำหอมกว่า 40 แบรนด์ ให้ดูกว้างขวาง โออ่า เดินสบายยิ่งขึ้น ยังออกแบบพื้นที่ภายใต้คอนเซปต์ Round Canopy ให้ความรู้สึกอบอุ่น ทั้งชั้นมองไปทางไหนก็ดูกลมกลืนสวยงามไปหมด ชวนให้อยากหาชิ้นเด่นในแผนกติดมือกลับบ้านมากๆ

      แต่สิ่งที่โดนใจสาวๆ สุดๆ ก็เห็นจะเป็นตัวแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของย่านบางนากันเลย แถมบางแบรนด์ยังเอ็กคลูซีฟมีให้ช้อปที่นี่ที่เดียวเท่านั้น อย่างแบรนด์ที่คอเครื่องสำอางรู้จักดีกับ Fresh แบรนด์ดังจากอเมริกา หรือแบรนด์ที่คนไทยคุ้นเคยอย่าง YSL, Suqqu หรือ Tom Ford และขอแสดงความยินดีกับแฟนคลับ M.A.C เพราะสาขานี้มีพื้นที่กว้างที่สุด แถมด้วยบรรยากาศแล้ว เชื่อว่าลองลิปสติก ดูแป้ง เติมบลัชออนยังไงก็สวย!

 

     ลักซ์ แกเลอรี (LUXE Galerie) เอาใจแฟชั่นนิสต้าโดยเฉพาะกับการรวมทุกแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำที่คุณต้องการ มาไว้ในที่เดียว และยังมีแบรนด์น้องใหม่อย่าง Banana Republic, Elie Tahari, Episode, Gerard Darel, Giordano Ladies, Halston Heritage, ICB, Juicy Couture, Maje, 23KU, Tara Jarmon และ Vivienne Tam มาเสริมทัพให้โซนลักซ์ แกเลอรี สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

     อีฟเวนนิ่ง แกเลอรี (Evening Galerie) ถือว่าเป็นอีกโซนที่รู้ใจผู้หญิงอย่างเราจริงๆ เพราะโซนนี้ตอบโจทย์สาวสังคมที่ต้องออกงานบ่อยๆ แต่เหนื่อยกับการเดินหาชุดไปงาน ทางห้างจึงเนรมิตพื้นที่ขนาดกำลังเหมาะ คัดสรรชุดราตรีจากหลากหลายแบรนด์หรู อาทิ Adrianna Papell, Aidan Mattox, Badgley Mischka, Tadashi Shoji และถือเป็นโซนที่เซอร์ไพรส์เราสุดๆ ไปเลยเพราะยังไม่เคยเปิดตัวที่ห้างเซ็นทรัลสาขาไหนมาก่อน

     และขาดไม่ได้สำหรับสาวๆ กับ IT Shoes ที่ตามหา เพราะที่นี่คุณจะละลานตาไปด้วยรองเท้าหลากหลายแบรนด์ที่โซนรองเท้าหรู Salon Shoes ส่วนใครที่กำลังมองหาเครื่องประดับ ก็มีแบรนด์ดังมากมายในโซน Costume Jewelry เรียกว่าถ้าอยากจะแปลงโฉม เดินชั้นเดียว จบ ออกไปคอมพลีตลุคตั้งแต่หัวจรดเท้า



     วีเมนส์ แอคทีฟแวร์ (Women’s Activewear) เรียกได้ว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวยุคใหม่หัวใจรักสุขภาพที่สุด เพราะแผนกนี้รวบรวมทุกผลิตภัณฑ์ด้านกีฬาทั้งหมดที่สาวสปอร์ตเกิร์ลมองหา ตั้งแต่สปอร์ตแวร์ไปจนถึงอุปกรณ์ออกกำลังกาย คัดสรรแบรนด์คุณภาพที่จะช่วยให้สาวๆ สวยยังสวยอยู่ได้แม้จะต้องออกเหงื่อ แถมยังช่วยดูแลสรีระ รวมถึงลดการบาดเจ็บจากการแต่งตัวให้เหมาะสม ซึ่งนี่ก็ช่วยเซฟเวลาในการเดินหาสินค้าจากหลายแผนกให้ไปเบิร์นได้อีกเยอะเลย



     เมนส์ แกตเจ็ต (Men’s Gadget) ห้างเซ็นทรัลบางนาโฉมใหม่นี้ ไม่ได้เอาใจแต่สาวๆ แต่ก็ให้หนุ่มๆ ได้มีมุมโปรดของตัวเองเช่นกัน กับโซนใหม่ล่าสุดที่คัดเลือกแก็ตเจ็ดสุดล้ำ ฟิกเกอร์รุ่นดังนำเข้าจากต่างประเทศ อุปกรณ์จักรยาน ของสะสมหายาก เชื่อได้เลยว่าชายใดได้เดินผ่านโซนนี้ต้องถูกสะกดด้วยสินค้าทั้งหมดที่เราสาธยายมา ไม่ต้องยืนรอสาวๆ ช้อปจนเหี่ยวอีกต่อไปแล้ว



     คิดสเปซ (Kidspace) สำหรับครอบครัว คุณพ่อคุณแม่ที่มีเจ้าตัวน้อยก็หมดกังวลได้แล้ว ว่าจะต้องคอยวิ่งตามจนอดเอนจอยกับการช้อปปิ้ง กับบริเวณชั้น 4 ที่เปิดโซนใหม่เอาใจคุณหนูๆ โดยเฉพาะ ที่สำคัญโซนนี้มีเพียงสาขานี้และสาขาปิ่นเกล้าเท่านั้น รับประกันว่าปลอดภัยกับเจ้าตัวเล็กแน่นอน เพราะทุกชิ้นนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เน้นทั้งความสนุก ได้ออกกำลังกาย มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลความปลอดภัยตลอดเวลา แถมมีป๊อบคอร์นร้อนๆ ให้เด็กๆ ได้กินฟรีๆ ด้วยนะ โดยโซนนี้เปิดให้บริการแล้วที่ห้างเซ็นทรัลสาขาบางนา, สาขาปิ่นเกล้า และจะเปิดบริการที่สาขาลาดพร้าวในวันที่ 28 ก.พ. 2560

 

      เซ็นทรัล ไฟแนนเชียล เซ็นเตอร์ และเซ็นทรัล เซอร์วิส เซ็นเตอร์ (Central Financial Center และ Central Service Center) โซนนี้เปิดมาเพื่อตอบแทนลูกค้าคนสำคัญของเซ็นทรัลจริงๆ และก็เป็นสาขาเดียวอีกเช่นกันที่รวบรวมทุกบริการเอาไว้พื้นที่เดียว โซน Central Service Center ชั้น 2 มีบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ อาทิ Thai Ticket Major , Wash me (บริการซักผ้า), The Best Bag (สปากระเป๋า) และ Super Rich (เคาน์เตอร์แลกเงินตราต่างประเทศ) ส่วนชั้น 3 ครบทุกเรื่องการเงินในโซนเดียว ได้แก่ Western Union, Central Card, Central Smart Insurance, และยังเป็นจุดรับสมัครและแลกคะแนน The 1 Card รวมถึงสินค้ารับคืน Click & Collect รับคืนสินค้าออนไลน์

     โซนสุดท้าย เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ (Central Food Hall) ถือเป็นสุดยอดไฮไลต์ของห้างเซ็นทรัลบางนาที่พลาดไม่ได้ เพราะพลิกโฉมใหม่เป็นสุดยอดฟู้ดสโตร์ที่หรูหราและทันสมัยที่สุด ตั้งแต่การออกแบบให้มีพื้นที่กว้างขึ้น และการจัดดิสเพลย์สินค้าที่ทำให้เดินเลือกซื้อสินค้าได้สะดวก สร้างความแตกต่างจากการเดินช็อปในซูเปอร์มาร์เก็ตแบบเดิมๆ ที่เราคุ้นเคย

     นอกจากนี้ ที่นี่ยังเอ็กซ์คลูซีฟกว่าฟู้ดสโตร์ที่ไหนๆ เพราะมีสินค้านำเข้าส่งตรงจากต่างประเทศที่หาซื้อได้ที่นี่ที่เดียว ยิ่งถ้าคุณเป็นสายชีส สายไวน์ สายคลีน คุณอาจต้องเผื่อเวลาในการช็อปมากกว่า 1 ชั่วโมง เพราะเต็มไปด้วยไวน์ชั้นเลิศ, ชีสนานาชนิดจากทั่วทุกมุมโลก, เนื้อคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ไปจนถึงเมนูอร่อยเพื่อสุขภาพที่ดูน่าอร่อยไปทุกเมนู

      เชื่อแล้วใช่ไหมล่ะ ว่าเราสามารถเดินได้ตั้งแต่ห้างเปิดยันห้างปิดจริงๆ มาพิสูจน์ความเพลิดเพลินในการเดินช้อปได้ที่เซ็นทรัลบางนาปรับโฉมใหม่ นอกจากจะได้ความรู้สึกราวกับย้อนเวลากลับมาเดินในย่านเดิมๆ อันแสนคุ้นเคย แต่ก็ได้พบกับฟังก์ชั่นใหม่ที่ครบครัน ตอบสนองความต้องการของทุกคนในครอบครัว พร้อม จบ ในที่เดียว!




[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 217 ภาพ

อัลบั้มภาพ 217 ภาพ ของ พาเที่ยวห้างเซ็นทรัล บางนา โฉมใหม่! ครบทุกความทันสมัยในที่เดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook