14 กุมภา " 14 ร้านอาหารสุดโรแมนติก " ต้อนรับวันวาเลนไทน์

14 กุมภา " 14 ร้านอาหารสุดโรแมนติก " ต้อนรับวันวาเลนไทน์

14 กุมภา " 14 ร้านอาหารสุดโรแมนติก " ต้อนรับวันวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับถอยหลังวันวาเลนไทน์ Sanook! Travel จะพาไปชมร้านอาหารสุดโรแมนติก วิวสวย อาหารอร่อย ที่จะมาเป็นตัวเลือกให้กับคู่หนุ่มสาวทุกท่านได้พาไปฉลองกันอย่างหวานชื่นในวันเทศกาลวาเลนไทน์นี้

1.The Glass House Pattaya

ร้านอาหารที่มีบรรยากาศสุดน่าประทับใจ อยู่ติดริมทะเลกับบรรยากาศสุดโรแมนติกและส่วนตัว มีให้เลือกหลากหลายโซนที่นั่ง มีอาหารทั้งคาวและขนมหวาน เรียกว่าพร้อมต้อนรับคู่รักมานั่งสวีทและดื่มด่ำกับบรรยากาศริมทะเล จิบค็อกเทลเย็นๆ ใครที่แวะมาพัทยาต้องลองสักครั้งบริการดี อาหารอร่อย ถ่ายภาพสวย วาเลนไทน์นี้อย่าลืมพาสุดที่รักมากันนะครับ

393772

ที่ตั้งร้าน 5/22 หมู่2, นาจอมเทียนซอย 10 เขต นาจอมเทียน อำเภอ สัตหีบ จังหวัด ชลบุรี 20250

2.ViewDee Relax & Restaurant

ร้านอาหารย่านบางนา-ตราด มีบรรยากาศดีริมน้ำ มาพร้อมกับการประดับแสงไฟที่สวยงาม มีบ่อน้ำพุ ไม่ไกลเมืองกรุงสำหรับใครที่ไม่อยากไปไหนไกลๆพาคุณแฟนมานั่งชิลๆและฟังเพลงกันเพลินๆพร้อมกับอาหารที่หลากหลายแนวและอร่อย ร้านใหญ่และกว้างขวาง ห้ามพลาดเลยนะครับสำหรับ ร้านViewDee Relax & Restaurant รับรองไม่ผิดหวังครับ

491705

ที่ตั้งร้าน :8/2 หมู่ 8 (หลังราม2), ถนนวงแหวนรอบนอกตะวันออก บางพลี ประเวศ สมุทรปราการ 10250

3.Chocolate Ville

ร้านอาหารชื่อดังแถว เกษตร-นวมินทร์ กับการตกแต่งคล้ายหมู่บ้านสไตล์ยุโรป เปรียบเสมือนนั่งอยู่เมืองนอก มีไวน์ชื่อดังมากมาย และถ่ายภาพสวยงามมาก ส่วนเรื่องอาหารไม่ต้องพูดถึงของเขาอร่อยและดีมากๆ เหมาะแก่การพาแฟนที่ชื่นชอบการถ่ายรูป นั่งรับลมชิลๆ มานั่งจิบไวน์สุดโรแมนติกไปเลยใช่ไหมหละครับแนะนำเลยครับผม

657372

ที่ตั้งร้าน  ถนนเกษตร-นวมินทร์ กม.11 บึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10240

4.Villa De Bear

ร้านอาหารแถบถนนราชพฤกษ์ สุดน่ารักเป็นโรงงานของน้องหมี  สไตล์ฮอลแลนด์ ที่มาพร้อมกับบรรยากาศสุดชิลและรวมจุดถ่ายรูปมากมาย เมนูอาหารหลากหลายสไตล์ บรรยากาศดี เหมาะสำหรับคู่รักหวานๆไม่ควรพลาดที่จะจูงมือกันแวะเข้ามาดินเนอร์เลยทีเดียว

961577

ที่ตั้งร้าน ถนน วัดอินทราวาส แขวง บางระมาด เขต ตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170

5.Rimpa Lapin

ร้านอาหารวิวสวยสไตล์บาหลี อยู่แถบพัทยาที่จะพาไปดื่มด่ำกับธรรมชาติเปรียบเสมือนตัวเองอยู่บนยอดเขาแล้วมองลงมาที่ทะเล นั่งทานอาหารจิบไวน์ใต้แสงเทียน สุดโรแมนติกกับคุณแฟน รวมไปถึงรสชาติอาหารทะเลที่สด สำหรับใครที่ชื่นชอบบรรยากาศแนวธรรมชาติ ชมวิวไปทานอาหารไป ริมผาลาภิน ถือว่าตอบโจทย์สุดๆไปเลยครับ

341972

ที่ตั้งร้าน 152/2 หมุ่ 3 จอมเทียน 36 ถนน สุขุมวิท เขต นาจอมเทียน อำเภอ สัตหีบ จังหวัด ชลบุรี 20250

6.CLOUND 47

ร้านอาหารแนว Rooftop ย่านสีลม ที่สามารถชมวิวกรุงเทพจากมุมสูงได้ถึง 360 องศา มาพร้อมกับสไตล์ร้านแฮงค์เอ้าท์ กับชื่อร้านที่เปรียบเสมือนทานข้าวอยู่กับกลุ่มเมฆ สำหรับคู่รักสายปาร์ตี้เหมาะมากเลยทีเดียวและคู่รักแนวอื่นๆก็มาได้นะครับ ส่วนเรื่องอาหารเครื่องดื่มไม่ต้องพูดถึง อร่อยแน่นอนครับผม

786521

ที่ตั้งร้าน  ร้าน Cloud 47 ชั้น 47 ตึกยูไนเต็ดทาวเวอร์ แขวง สีลม เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร

7.The Rome Restaurant

ร้านอาหารกรุงโรมที่พาทุกท่านเข้าสู่อารยธรรมกรีก ที่เหมือนพาคู่รักไปเที่ยวที่ต่างประเทศกันเลยทีเดียว รวมถึงบรรยากาศภายในสุดสวยด้วยแสงไฟ สถาปัตยกรรมกรีกโบราณ มีโต๊ะเกาะกลางน้ำ จนไม่อยากเชื่อว่ามันตั้งอยู่ในประเทศไทยเลยทีเดียว เป็นอีกที่นึงที่เหมาะสำหรับจะพาแฟนมาทานอาหารที่ควบคู่กับบรรยากาศ ที่โรแมนติกสุดๆไปเลย

684803

ที่ตั้งร้าน 454 ถ.เพชรเกษม กรุงเทพมหานคร ร้านอยู่ข้างป้ายช่อง 3 รพ.วิชัยเวช ตรงกันข้ามซอยเพชรเกษม 77/1

8.Steve Café & Cuisine 

ร้านอาหารไทยแนวอินเตอร์ บริเวณท่าเรือวัดเทวราชกุญชร ตกแต่งแนวย้อนยุค เป็นบ้านริมน้ำ สามารถรับชมวิวแม่น้ำที่งดงาม มองแล้วโรแมนติกสุดๆเหมาะมากสำหรับที่จะพาแฟนไปกันครับ

943773

ที่ตั้งร้าน 68 ถนนศรีอยุธยา ซอยศรีอยุธยา 21 (เทเวศ์) แขวงวชิรพยาบาล เขตดุสิต กทม. 10300

9.The Water Font

ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา นั่งมองวิวและฟังเสียงแม่น้ำและเรือลำเล็กลำน้อยสัญจรผ่านไปมา ติดอยู่กับสะพานกรุงธน ยิ่งบรรยากาศยามเย็นนี่สุดโรแมนติกไปเลยอย่าลืมพาสุดที่รักของคุณแวะมาให้ได้นะครับ

981057

ที่ตั้งร้าน ถนน ราชวิถี แขวง บางยี่ขัน เขต บางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700

10.Sala Rattanakosin

เป็นร้านอาหารของโรงแรมศาลารัตนโกสินทร์ ที่ตั้งติดกับย่านเมืองเก่า ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งทำให้กลายเป็นวิวที่โดดเด่นขึ้นมากลายเป็นบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติกอีกทีนึงที่อยากแนะนำ เป็นการทานอาหารแล้วชื่นชมศิลปะของวัดอรุณ ที่ตั้งอยู่ภายด้านหน้าของเรา เป็นอีกที่นึงที่ควรจูงมือแฟนมาดินเนอร์กันนะครับ

SalaRattanakosin1

ที่ตั้งร้าน 39 ถนน มหาราช ซอย ท่าเตียน กรุงเทพ (อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา)

11.Tuscany Thai Cuisine

ร้านอาหารสไตล์อิตาเลี่ยนและไทยฟิวชั่น ได้บรรยากาศของแคว้น ทัสคานี่ ตกแต่งภายในด้วยสีสันสดใสต่างๆที่เข้าไปแล้วรู้สึกอบอุ่น และมีมุมนั่งสบายๆนอกร้านให้ลูกค้าได้นั่งชิลๆฟังเพลง ดื่มด่ำบรรยากาศภายนอกได้ด้วยเช่นกัน ส่วนใครที่อยากสร้างความอบอุ่นให้แก่คู่รักที่นี่ไม่ควรพลาดนะครับต้องมาลอง อาหารแนวฟิวชั่น กับ เครื่องดื่มเย็นๆสักแก้วกับคุณแฟนคงจะดีไม่น้อย

TuscanyThaiCuisine2

ที่ตั้งร้าน 8 ซอยพหลโยธิน 23 ถนนพหลโยธิน แขวงจตุจักร กรุงเทพ 10900

12.The Deck By The River

เป็นอีกร้านที่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา และได้เห็นทัศนียภาพวัดอรุณอีกเช่นเคย แต่แนวอาหารเป็นการเน้นสุขภาพ แนวร้านจะเป็นการคงไว้ซึ่งสถาปัตยกรรมชิโนโปรตุกีสแนวผสมผสาน ในร้านแบ่งออกเป็นโซนด้านในและด้านนอก มีทั้งหมด 4 ชั้น ซึ่งแต่ละชั้นจะต่างกันออกไป ส่วนในเรื่องของอาหารนั้น เป็นแนวผสมผสาน มีรสชาติที่อร่อยไม่ธรรมดาเลยทีเดียว วาเลนไทน์ไม่ไปไหนก็พาคู่รักมานั่งชมพระอาทิตย์ตก ผสมกับสายน้ำของแม่น้ำเจ้าพระยาบวกกับอาหารอร่อย คงจะเป็นวันที่ดีไม่น้อยเลยใช่ไหมครับ

TheDeckByTheRiver3

ที่ตั้งร้าน 36-38 ซอย ประตูนกยูง แขวง พระบรมมหาราชวัง เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

13.Bannamkiengdin

ร้านอาหารบ้านน้ำเคียงดิน มีบรรยากาศสบายๆสไตล์คันทรี่ สัมผัสลมเย็นๆ รายล้อมด้วยดอกไม้นานาพันธุ์และไร่องุ่น ที่เสิร์ฟพร้อมกับอาหารหลากหลายสไตล์และรสชาติที่ลงตัว กับบรรยากาศร้านชานเมืองสบายๆรวมถึงวิวที่สวยงามที่คู่รักทุกคู่ไม่ควรพลาดเช่นกัน

688089

ที่ตั้งร้าน ถนนอุทยาน แขวง ศาลาธรรมสพน์ เขต ทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10170

14.THE MYTH of Mahanagav

ร้านอาหารที่ตกแต่งสวยงาม เป็นแนวบ้านเก่าย้อนยุคที่เป็นจุดเด่นตกแต่งสไตล์มอร็อกกัน และมีสเน่ห์น่าค้นหา เป็นที่ที่เหมาะสำหรับคู่รักมากๆที่จะมาออกเดท ซึ่งให้บรรยากาศโรแมนติกสุดๆเลยทีเดียว ที่ตกแต่งด้วยความสวยหรู แสงไฟสวยๆ นั่งคู่กับสุดที่รักทานข้าวถ่ายรูปคนเป็นวันที่มีความสุขวันนึงแน่นอนครับผม

mahanaga2

ที่ตั้งร้าน ซอยสุขุมวิท 29 สุขุมวิท29 ถ.สุขุมวิท วัฒนา คลองเตยเหนือ กรุงเทพ (ใกล้รถไฟฟ้าอโศก และพร้อมพงษ์)

 

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ 14 กุมภา " 14 ร้านอาหารสุดโรแมนติก " ต้อนรับวันวาเลนไทน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook