ลิ้มรสสุดยอดไก่ย่างสไตล์ญี่ปุ่นร้านดังแห่งเอเชีย

ลิ้มรสสุดยอดไก่ย่างสไตล์ญี่ปุ่นร้านดังแห่งเอเชีย

ลิ้มรสสุดยอดไก่ย่างสไตล์ญี่ปุ่นร้านดังแห่งเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในร้านยากิโทริเจ้าดังที่ดี่ที่สุดในญี่ปุ่นได้มาเยือนเมืองไทยแล้วอย่างเป็นทางการ พร้อมวัตถุดิบคุณภาพที่ได้ลองแล้วต้องติดใจจนลืมเจ้าอื่นกันไปเลย!


ร้านยากิโทริชื่อดังที่ได้มาเยือนกรุงเทพฯ อย่างเป็นทางการในฐานะเพื่อนบ้านของบาร์สาเก Orihara Shoten ย่านเอกมัย หลังจากเปิดบริการนอกเกาะญี่ปุ่นมาแล้ว 3 สาขา คือสิงคโปร์ ฮ่องกงและมาเลเซีย



Shirokane Tori-tama ซ่อนตัวอยู่ด้านหลังของ Orihara Shoten แถมยังพร้อมกับการตกแต่งร้านที่สอดคล้องกัน ด้วยตัวร้านลุคเรียบง่ายของเฟอร์นิเจอร์ไม้ และมีเชฟชาวญี่ปุ่นคอยบริการปิ้งอาหารย่างแบบจริงจังให้เราได้เพลินกันที่บริเวณกลางร้าน ส่วนใครที่มาสังสรรค์กับเพื่อนหลังเลิกงาน ที่นี่ก็มีบริการห้องส่วนตัวด้วยเช่นกัน



สำหรับยากิโทระมื้อเย็นที่ทางร้านเสิร์ฟนั้น เราแนะนำให้ลองเซ็ตอาหารเสียบไม้ ที่ทางเชฟจะคัดเลือกวัตถุดิบที่ดีที่สุด อาทิ เนื้ออกไก่ ตับไก่ เนื้อหมู ผัก และโดยเฉพาะส่วนก้นไก่เนื้อนุ่ม กรุบนิด ๆ ให้ได้ลองกันในแต่ละวัน



ใครที่ไม่ถนัดอาหารเสียบไม้ ลองสั่งเป็น Seserino Shoyu Itame (230 บาท) หรือเนื้อคอไก่ผัดถั่วฝักยาวและซอสโชยุ กับสลัดสาหร่าย (230 บาท) ทานแบบเบา ๆ ได้เช่นกัน


อีกจานหนึ่งที่เราติดใจเป็น Toritama Don (270 บาท) ข้าวหน้าเนื้อไก่สับ สะโพกไก่ย่างและไข่ลวกเยิ้ม ๆ ซึ่งเข้ากันดีมากกับ Tori Soup (100 บาท) ซุปไก่รสเข้มข้นซดคล่องคอ


ปิดท้ายมื้อนี้ด้วยไอศกรีมซอร์เบต์เหล้าใบชิโสะ (160 บาท) ที่มาพร้อมกับสีชมพูและกลิ่นคล้ายบ๊วยอ่อน ๆ เพิ่มความสดชื่นได้อย่างดี

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30014162

ตามไปกินกับ iPick แอปพลิเคชั่นแนะนำร้านอาหารอยากแนะนำให้มาลองกัน แล้วอย่าลืมติดตามความอร่อยจากเรากันอีกได้ทางเพจ iPickth

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook