"ซานโตรินีพาร์ค" แลนด์มาร์คของชะอำ สนุกเต็มพิกัดครบครันต้อนรับปี 60

"ซานโตรินีพาร์ค" แลนด์มาร์คของชะอำ สนุกเต็มพิกัดครบครันต้อนรับปี 60

"ซานโตรินีพาร์ค" แลนด์มาร์คของชะอำ สนุกเต็มพิกัดครบครันต้อนรับปี 60
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นการเดินหน้าสร้างปรากฎการณ์อย่างต่อเนื่อง สำหรับ ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ ที่เพิ่งเปิดสวนน้ำ ซานโตรินี พาร์ค วอเตอร์เว็นเจอร์ (Santorini Park Waterventures) สวนน้ำระบบดิจิตอลแห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชียไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ก่อนจะสร้างเซอร์ไพรส์อีกครั้งด้วย Santorini Park "Stay" กับโรงแรมคอนเซปต์ใหม่ในรั้วเดียวกันกับสวนสนุก ที่มีอัตราผู้เข้าพักอย่างล้นหลาม ซึ่งล่าสุด ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ ยังวางแผนต้อนรับปี 2560 ด้วยความมุ่งมั่นกว่าเดิม

โดยหวังจะเป็นแลนด์มาร์คของชะอำอย่างเต็มรูปแบบ จากความสำเร็จในช่วงเวลาที่ผ่านมา ทำให้ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ พร้อมจะสร้างความสุขที่เต็มอิ่มมากยิ่งขึ้นให้กับผู้มาเยือนทุกท่านด้วยการปรับเพิ่มโซนใหม่ ขยายพื้นที่ และจัดเต็มโปรโมชั่น เพื่อให้ทุกสุดสัปดาห์กลายเป็นช่วงเวลาที่พิเศษอย่างแท้จริง กับ “Play ’n Stay” เริ่มตั้งแต่ ซานโตรินี พาร์ค (Santorini Park) ที่การันตีด้วยรางวัล สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม 1 ใน 10 จากผลโหวตของนักท่องเที่ยวชาวจีน โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในปี 2015 และ 2016 รวม 2 ปีซ้อน

ซึ่งในปีนี้เปิดให้บริการ Miffy's Garden สวนธีมมิฟฟี่ คาแรคเตอร์ ไลเซนส์ ชื่อดังจากประเทศเนเธอร์แลนด์ เอาใจผู้ที่ชื่นชอบความน่ารักสุดสดใส ที่เห็นเมื่อไหร่ต้องอยากวิ่งเข้าไปเซลฟี่ให้หนำใจ พร้อมบ้านกระต่ายมิฟฟี่ซึ่งเปิดขายของที่ระลึก ในหลากหลายคาแรคเตอร์ที่ควรค่าแก่การเข้าไปเช็คอิน เลือกชมนั่งพักผ่อนหย่อนหัวใจ ให้คุณรู้สึกเหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ส่วน สวนน้ำ ซานโตรินี พาร์ค วอเตอร์เว็นเจอร์ (Santorini Park Waterventures) ที่แม้จะครองใจนักท่องเที่ยวทั่วโลกจากการถูกจัดอันดับโดย TripAdvisor รางวัล Traveller's Choice 2016 ประเภท Top 10 Best Water Parks - Asia แต่ก็ยังเดินหน้าสร้างความสุขต่อไปโดยได้เปิดเฟสขยาย เพิ่ม

3 เครื่องเล่นใหม่ สุดมันส์ ระดับโลก ประกอบด้วย ทอร์นาโด [TORNADO] จากประเทศแคนาดา สไลเดอร์ที่ดีที่สุด มันส์ที่สุด พีคที่สุด การันตีด้วย 3 รางวัลจากสมาคมสวนสนุกโลก , เครซี่ ริเวอร์ [CRAZY RIVER] แคนยอนแห่งสายน้ำอันเชี่ยวกราด , สตริงเรย์ เคิร์ฟ เซิร์ฟ [STINGRAY CURVED SURF] เครื่องเล่นเซิร์ฟรูปทรงโค้งพร้อมพื้นผิวที่นุ่มเพื่อความปลอดภัยนวัตกรรมใหม่จากประเทศอังกฤษ ทั้งหมดนี้พบได้ที่นี่ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย

แถมยังเอาใจผู้รักความท้าทายด้วยโปรโมชั่นในแบบราคาเดิเพิ่มเติมคือความพีค ด้วยโปร 1 แถม 1 ถึง 31 มีนาคมนี้ เช่นเดียวกับ โรงแรมซานโตรินี พาร์ค สเตย์ (Santorini Park & Stay) ที่ตระเตรียมอารมณ์โรแมนติกเพื่อชักชวนให้แขกคนพิเศษมาพักผ่อนในสวนสนุกแสนสวยหลังจากเที่ยว เล่น ช้อปฯ อย่างเหนื่อยล้ามาทั้งวัน โดยมีแสงดาว เตียงนุ่มๆแสนอบอุ่น และความเงียบสงบ เป็นจุดขายจนทำให้ที่ผ่านมามียอดการจองอย่างเนืองแน่นทุกสุดสัปดาห์ ทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ ที่ตั้งใจจะเป็นแลนด์มาร์กแห่งความสุข ความสนุก และความเพลิดเพลิน ตอบโจทย์ทุกด้านความต้องการที่ครบและจบภายในทริปเดียว ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อน ผจญภัย ท่องเที่ยว และถ่ายรูป

แวะไปสัมผัสความเต็มอิ่มทุกด้านในวันหยุดด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ กับบริการ สวนสนุก (Santorini Park) สวนน้ำ (Santorini Park Waterventures) และ โรงแรมซานโตรินี พาร์ค ‘สเตย์’ (Santorini Park ‘Stay’) ที่แสนจะอบอุ่น พร้อมมอบประสบการณ์ครบทุกความต้องการในที่เดียว ทั้งพักผ่อนท่องเที่ยวและความสนุกสนานเต็มพิกัด ให้เพลย์ แอนด์ สเตย์ (Play ’n Stay) ได้เติมเต็มความสุขในวันพักผ่อนของทุกคน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ซานโตรินีพาร์ค" แลนด์มาร์คของชะอำ สนุกเต็มพิกัดครบครันต้อนรับปี 60

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook