ดับร้อนด้วยไอศกรีมมะพร้าวแบบหวานเย็นชื่นใจที่คาเฟ่ All Coco

ดับร้อนด้วยไอศกรีมมะพร้าวแบบหวานเย็นชื่นใจที่คาเฟ่ All Coco

ดับร้อนด้วยไอศกรีมมะพร้าวแบบหวานเย็นชื่นใจที่คาเฟ่ All Coco
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับหน้าร้อนของหวานจากมะพร้าวจากแบรนด์ไอศกรีมและเครื่องดื่มที่หลายคนคุ้นเคย All Coco ที่ได้เปิดร้านของตัวเองเป็นครั้งแรกที่ซอยทองหล่อ 10


All coco แบรนด์คาเฟ่มะพร้าวสุดอินเทรนด์ ที่มีสาขาย่อยกว่า 10 สาขา ตามหาได้ง่ายตามห้างสรรพสินค้า และซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วไป โดยสาขาใหญ่นี้ตั้งอยู่ในทองหล่อซอย 10 ดูแลคุณภาพภายใต้ K fresh ผู้ส่งออกมะพร้าวนำหอมอันดับหนึ่งของไทย


“มะพร้าว” เป็นอีกหนึ่งผลไม้ขึ้นชื่อ ที่ได้กลายเป็นเอกลักษณ์ของไทยที่ทั่วโลกรู้จักไปโดยปริยาย มีน้อยคนที่จะรู้ว่าแท้จริงแล้วมะพร้าวนั้นมีคุณประโยชน์อย่างเหลือเชื่อ นอกจากนั้นรสชาติยังอร่อย ทานได้ทั้งเนื้อและน้ำ ส่วนสำคัญที่จะทำให้มะพร้าวนั้นมีรสชาติที่ดี และปลอดจากสารเคมีนั้น เริ่มจากกรรมวิธีการปลูกที่ได้คุณภาพอย่างที่ K fresh ได้ค้นคว้าละวิจัย จนได้มะพร้าวน้ำหอม จากแหล่งปลูกเฉพาะ 4 จังหวัดในประเทศไทย สมุทรสาคร สมุทรสงคราม นครปฐม และราชบุรี ที่ผ่านการเพาะเลี้ยง และเก็บเกี่ยวตามเวลาที่เหมาะสม เพื่อให้ได้มะพร้าวที่ไม่อ่อน หรือแก่จนเกินไป อีกทั้งยังควบคุมศัตรูพืช เพื่อให้ปลอดสารเคมี K fresh ได้ใช้กรรมวิธีใช้แรงดันสูงเพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรีย โดยไม่ใช้ความร้อน ทำให้น้ำมะพร้าวนั้นคงรสชาติที่ดีทั้งความหวาน สด และประโยชน์ตามธรรมชาติไว้ครบถ้วน


ร้าน all coco เป็นร้านติดกระจก ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 10 ส่วนของเคาเตอร์ด้านหน้าตกแต่งด้านบนเป็นทรงจั่วหลังคา บรรยากาศสบาย ๆ ตกแต่งด้วยกระถางต้นไม้ และกระบองเพชร ช่วยเพิ่มสีเขียวให้ภายในร้านได้เป็นอย่างดี ด้านในของร้านเป็นมุมของช็อปเล็ก ๆ วางผลิตภัณฑ์คอสเมติก ที่ได้จากน้ำมันมะพร้าว ที่มีเฉพาะสาขานี้ที่เดียวเท่านั้น


ทุกเมนูของ All coco นั้นล้วนมาจากมะพร้าวทั้งหมด จากชื่อแบรนด์ที่ตรงตัว และติดหู ทำให้เมื่อนึกถึงมะพร้าวนั้น จะต้องนึกถึงที่นี่เป็นที่แรก เริ่มต้นจากน้ำมะพร้าวน้ำหอมเกล็ดหิมะ ที่ทานง่าย เย็นสดชื่น มีให้เลือกหลายรสชาติ ทั้งสูตรไม่มีน้ำตาล สูตรถ่านชาโคล สูตรอัญชัญ และสูตรเข้มข้น (ราคา M 89/ L 119)


ต่อมาคือ โคโค่ อาฟโฟกาโต้ ซอฟท์ไอศกรีม (120 บาท) หรือ สกู้ปไอศกรีม (90 บาท) ราดด้วยช็อตเอสเปรสโซ่ หรือชาไทย เลือกได้ตามชอบ ขนมหวานของที่นี่มีหลายรายการที่น่าลอง อย่าง โคโค่โทสต์ ( 125 บาท) โทสต์อบใหม่หอม ๆ เสิร์ฟด้วยไอศกรีมรสมะพร้าว ราดด้วยผลไม้สดด้านบน ท็อปด้วยวิปครีม และคาราเมลจากมะพร้าว


สำหรับใครที่มา All coco เพื่อทานไอศกรีม ต้องสั่ง โคโค่ มินิไอซ์แลนด์ (120 บาท) ไอศกรีมสกู้ปเล็ก 3 รสชาติเลือกเองได้ เสิร์ฟบนกะลามะพร้าวลูกเล็ก โดยไอศกรีมที่นี่มีให้เลือกถึง 7 รสชาติด้วยกัน ทั้งไอศกรีมมะพร้าวน้ำหอมรสต้นตำหรับ รสสตรอเบอรี่ รสบลูเบอร์รี่ รสกาแฟอัลมอนด์ รสช็อคโกแล็ต รสถ่านมะพร้าว และรสเชอร์เบ็ทมะพร้าวน้ำหอม


นอกจากนั่งทานที่ร้านแล้ว ลูกค้าสามารถสั่งกลับไปทานที่บ้านได้ ด้วยเมนู Take me home ที่มีผลิตภัณฑ์จากมะพร้าวพร้อมนำกลับไปทานที่บ้านอย่าง มะพร้าวน้ำหอม ผลสด (60 บาท) พุดดิ้งมะพร้าวน้ำหอม (45 บาท) Coconut Snowball (79 บาท) น้ำมะพร้าวน้ำหอม 100% (69/129 บาท)


เกร็ดความรู้เรื่องมะพร้าวจาก All Coco
       ‘ทำไมน้ำมะพร้าวถึงเป็นสีชมพู ?  หลายคนเคยพบเห็นน้ำมะพร้าวสีชมพูมาแล้วบ้าง และอาจเกิดความสงสัยว่าเพราะอะไรจึงเกิดสีแบบนั้น ที่ร้าน All coco มีน้ำมะพร้าวน้ำหอมสีชมพูจำหน่ายเช่นกัน และได้สร้างความเข้าใจแก่เราว่า น้ำมะพร้าวสีชมพูนั้นเกิดจากสารเทนนินที่มีอยู่ในน้ำมะพร้าว เมื่อเกิดปฎิกิริยาเคมีทำให้เปลี่ยนเป็นสีชมพูอ่อน ซึ่งสามารถทานได้ปกติ และมีคุณประโยชน์เหมือนเดิม แตกต่างจากมะพร้าวที่ใส่สารเคมีจะไม่กลายเป็นสีชมพู จึงมั่นใจได้ว่าน้ำมะพร้าวที่มีสีชมพูนั้นอร่อยและปลอดภัยเหมือนน้ำมะพร้าวน้ำหอมทั่วไป 100%’

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30014138

ตามไปกินกับ iPick แอปพลิเคชั่นแนะนำร้านอาหารอยากแนะนำให้มาลองกัน แล้วอย่าลืมติดตามความอร่อยจากเรากันอีกได้ทางเพจ iPickth

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook