จัดไป! ร่วมแต่งตัวแบบไทยไทยในสไตล์ที่เป็นคุณ ร่วมงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย 2560

จัดไป! ร่วมแต่งตัวแบบไทยไทยในสไตล์ที่เป็นคุณ ร่วมงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย 2560

จัดไป! ร่วมแต่งตัวแบบไทยไทยในสไตล์ที่เป็นคุณ ร่วมงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย 2560
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนไทยผู้มีใจรักในการแต่งตัวในสไตล์ที่บ่งบอกตัวตนแห่งความเป็นคนไทย เตรียมร่วมกิจกรรมแห่งความภาคภูมิใจที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจัดขึ้นในสัปดาห์นี้กันได้เลย  

โดยงานนี้ ททท. แม่โผใหญ่ของการจัดงาน "เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ประจำปี พ.ศ. 2560" (Thailand Tourism Festival 2017) ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 25-29 มกราคมนี้ ณ สวนลุมพินี กรุงเทพมหานคร

นอกเหนือไปจากความพิเศษในการจัดงาน ที่เป็นการรวบรวมสินค้าต่างที่จัดว่าดี จัดว่าโดดเด่นที่สุดในแต่ละภาคของประเทศ พร้อมกันนี้ยังมีคอนเสิร์ตและการแสดงดีๆ ที่เป็นการผสมผสานวัฒนธรรมสมัยใหม่และขนบประเพณีที่ดีงามเอาไว้

ในงานนี้เพื่อเป็นการรณรงค์และอยากเห็นคนไทยร่วมกันแสดงออกถึงความเป็นไทย ทาง ททท. จึงอยากเชิญชวนให้คนไทยหันมาใส่ชุดไทยเพื่อแสดงออกถึงความเป็นไทย

TA2 
ว่าแล้ว "หยิบผ้า คว้าเสื้อ สวมซิ่น นุ่งโจง ห่มสไบ" แล้วลองสร้างสรรค์ความเก๋ไก๋ด้วยผ้าไทยหรือผ้าพื้นเมือง ที่แสดงเอกลักษณ์ของแต่ละภูมิภาค มาร่วมงานนี้ในแบบฉบับที่เป็นสไตล์ของคุณเอง

"ชุดพร้อม พร๊อบพร้อม" แล้วเดินมาแสดงตัวที่บูธประชาสัมพันธ์เทศกาลเที่ยวเมืองไทย (พิกัด : โซนที่ 4 ณ สุขใจ วิถีไทยเก๋ไก๋ สไตล์ลึกซึ้ง) พร้อมกับบอกเหตุผลสั้นๆ ถึงแรงบันดาลใจในการแต่งไทยแบบนี้ ตั้งแต่เวลา 14.00-20.00 น. ในช่วงของการจัดงาน

ใครที่ร่วมกิจกรรม รับไปเลยของที่ระลึก แบบเก๋ไก๋ ไม่ซ้ำแบบ วันละ 100 รางวัล เท่านั้น หมดแล้ว หมดเลย ใครจัดหนักจัดเต็มก็เชิญมาที่บูทดังกล่าวได้เลย

ดังนั้น วันที่ 25-29 มกราคมนี้ ณ สวนลุมพินี กรุงเทพมหานคร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยกับงานใหญ่ระดับประเทศขนาดนี้ คนไทยห้ามพลาดเด็ดขาดนะครับที่สำคัญงานนี้ เข้าชมฟรีตลอดงานคร้าบบบบ

TA3
1. ททท. ขอสงวนสิทธ์นำภาพและเหตุผลของผู้ที่ได้รับรางวัลจากการร่วมกิจกรรม #แต่งไทยไปสวนลุมฯ ประชาสัมพันธ์ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก: ข่าวสารท่องเที่ยว ททท. พร้อม Tag เจ้าของภาพซึ่งกด Like และติดตามเพจเรียบร้อยแล้ว

2. เจ้าหน้าที่ ททท. ผู้สาธิตกิจกรรม นักแสดงและผู้ประกอบการที่ปฏิบัติงานแต่ละหมู่บ้านไม่มีสิทธิ์ได้รับรางวัล

3. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
 
รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามที่ ข่าวสารท่องเที่ยว ททท.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook