Homsuwan Pina Pina คาเฟ่สับปะรดที่เอาใจคนรักของหวานที่พารากอน

Homsuwan Pina Pina คาเฟ่สับปะรดที่เอาใจคนรักของหวานที่พารากอน

Homsuwan Pina Pina คาเฟ่สับปะรดที่เอาใจคนรักของหวานที่พารากอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมเมนูขนมหวานและเครื่องดื่มจากสับปะรด ‘หอมสุวรรณ’ สับปะรดสายพันธุ์พิเศษจากทิปโก้ ที่จะทำให้คนที่รักการทานผลไม้ ได้เพลิดเพลินกับไปกับความอร่อยที่ไม่ซ้ำใคร


“หอมสุวรรณ” เป็นชื่อเรียกสับปะรดพันธุ์พิเศษที่ถูกพัฒนาสายพันธุ์โดย ทิปโก้ ชื่อนี้ผู้หลายคนคงรู้จักกันดี และอาจเกิดความสงสัยว่าสับปะรดสายพันธุ์นี้แตกต่างจากสับปะรดทั่วไปอย่างไร? สับปะรดหอมสุวรรณนั้นมีเปลือกบาง ปลอกทานได้ง่าย สีเหลืองทองน่าทาน เนื้อกรอบหวานหอม ที่โดดเด่นคือกรดในเนื้อสับปะรดที่น้อยลง ทำให้เมื่อทานแล้วไม่ทำให้ลิ้นแตก อีกทั้งยังอุดมไปด้วยสารอาหารที่สูงกว่า ทั้ง วิตามินซี แคลเซียม ไฟเบอร์ โบรมีเลน และด้วยระยะเวลาการเลี้ยงถึง 18 เดือนที่ไร่ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ความพิถีพิถัน และความใส่ใจทำให้สับปะรดหอมสุวรรณ ได้รับรางวัล Superior Taste Award 2016 ระดับ 3 ดาวจากกรุงบรัสเซลล์ ประเทศเบลเยี่ยม

ร้าน Homsuwan Pina Pina นั้น ตั้งอยู่ในสยามพารากอน ชั้น G โซน Gourmet Garden โดดเด่นสะดุดตาด้วยสีเหลืองสดใส และสีขาว ภายในร้านรองรับลูกค้าได้หลายที่นั่ง

อันดับแรกขอเสนอเมนูเครื่องดื่มเย็น ๆ อย่าง ชาหอมสุวรรณ (115 บาท) ชาดำผสมน้ำสับปะรด ทำให้มีกลิ่นหอมสับปะรดอ่อน ๆ กับเจลลี่สับปะรดด้านบน และน้ำหอมสุวรรณ 100% Pina Colada (135 บาท) น้ำสับปะรดหอมสุวรรณเข้มข้น ท็อปด้วยนมมะพร้าว หวานมัน

สำหรับขนมหวานเริ่มจาก หอมสุวรรณ ซีเครท ริง (95 บาท) เนื้อสับปะรดถูกหั่นเป็นแว่น ใส่ในชาม ทานพร้อมวุ้นว่านหางจระเข้ ลิ้นจี่ และราดด้วยไซรัปสูตรพิเศษของทางร้าน ทานแล้วสดชื่น สบายใจ

และเมนูขายดีของทางร้านอย่าง บิงซู Homsuwan Silky Nourishing (180/225 Size M/L) บิงซูที่สอดไส้ไอศกรีมกะทิไว้ด้านในน้ำแข็งกะทิหวานมัน ตกแต่งรอบ ๆ ด้วยเนื้อสับปะรดคลุกซอสสับปะรดอีกชั้น และโรยด้านบนด้วยกราโนล่า ถ้วยนี้เมื่อทานจะทำให้สัมผัสได้ถึงความเนียนของน้ำแข็งที่ละลายในปากพร้อมกับรสชาติหวานมันของกะทิ และตัดด้วยรสหวานอมเปรี้ยวของเนื้อสับปะรด

อีกจานที่ต้องไม่พลาดกับ Homsuwan Frost on Fire (145 บาท) เนื้อสับปะรดหั่นเป็นวงแหวน ถูกนำไปย่างจนกลิ่นโชยหอมในปาก และไอศกรีมด้านบน ซึ่งมีถึง 4 รสชาติ ทั้ง มะพร้าว วนิลา เชอเบทสับปะรด และรสสับปะรดนม

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30014157

ตามไปพิสูจน์ความอร่อยกันได้แล้ววันนี้ที่ชั้น G ศูนย์การค้า Siam Paragon หรืออัพเดทความอร่อยอีกมากมาย จาก iPick ได้ทาง Facebook Page และทาง Instagram @ipickth 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook