GRILL YARD ซีฟู้ดปิ้งย่างเตาถ่าน สดใหม่ฟินทุกคำ!

GRILL YARD ซีฟู้ดปิ้งย่างเตาถ่าน สดใหม่ฟินทุกคำ!

GRILL YARD ซีฟู้ดปิ้งย่างเตาถ่าน สดใหม่ฟินทุกคำ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าหากคุณเป็นคนชอบทางอาหารทะเลแล้วละก็ เรามีทีเด็ด! มานำเสนอ GRILL YARD ร้านปิ้งย่าง ซีฟู้ดเตาถ่าน ในบรรยากาศสบายๆ แถมรสชาติดี แถวลาดพร้าวนี่เอง ซึ่งวัตถุดิบของทางร้าน มีด้วยความพิถีพิถันคัดสรรซีฟู้ดคุณภาพ สดใหม่ทุกวัน ขนาดตัวบิ๊กๆเป้งๆ ไซค์ใหญ่จุใจ แบบชนิดว่ากัดแล้วฟินทุกคำ

นอกจากอาหารเมนูหลักของ GRILL YARD จะเป็นปิ้งย่างซีฟู้ดเตาถ่านแล้วนั้นยังมีอาหารเมนูหลักคืออาหารทะเลสดๆ ที่นำมาปิ้งย่าง มีน้ำจิ้มสูตรเด็ดเฉพาะมี 2 สูตรทั้งแบบซีฟู๊ดและแบบหวาน และชีสยืดเพิ่มความเข้มข้น แล้ว ยังมีประเภทผัดซีฟู้ด อย่างทะเลผัดซอส Seafood Bomb ทะเลระเบิด รวมถึงเครื่องดื่มเย็นฉ่ำไว้คอยบริการลูกค้า

และเมนูล่าสุดที่แซ่บซี๊ด! ก็คือ ต้มยำซีฟู้ดทะเลเดือด!! ที่รสชาติจัดจ้านลงตัว ใครที่ชอบอาหารรสแซ่บรับลองว่าถูกปากแน่นอน หากว่าใครรักในการทานอาหารทะเลเชื่อว่าที่นี่เป็นทางเลือกหนึ่งที่ตอบโจทย์คนรักซีฟู้ดอย่างแน่นอน ซึ่งจะมีทั้ง Seafood เป็น Bucket Set และแบบชุดและจานเดียว ครบครันซีฟู้ดทั้ง ปิ้งย่าง-ผัดซีฟู้ด-และต้มยำซีฟู้ด ในบรรยากาศสบายๆ โล่งโปร่ง มี 2 ชั้นล่างและ ดาดฟ้า

มีน้ำจิ้มสูตรเฉพาะมี 2 สูตรทั้งแบบซีฟู๊ดและแบบหวาน และชีสยืดเพิ่มความเข้มข้น ยิ่งถ้าเสิร์ฟพร้อมเบียร์ต่างประเทศ ที่มีหลากหลายให้เลือกดื่มหลากชนิด ยิ่งเข้ากัน มีที่จอดรถสะดวกสบายด้านหลังร้าน ขอบอกว่าพ่อค้าแซ่บเวอร์ค่ะ ไม่ใช่ร้านใครที่ไหน ก็ร้านอาหารของ "ดีเจดอส วัฒนากร ทิพจร" แห่ง Seed 97.5 FM นั่นเอง ใครที่ชอบอาหารทะเลห้ามพลาด! บอกเลยว่าเด็ด

ร้านเปิดบริการทุกวันเวลา 17:00-24:00  Grill Yard ปิ้งย่างซีฟู้ด สาขาลาดพร้าว71 อาหารทะเลสดใหม่และเบียร์ต่างประเทศเย็นฉ่ำในบรรยากาศสบายๆแบบเป็นกันเอง ชิลๆ หลังเลิกงาน ไม่ว่าจะมากับแก๊งค์เพื่อนๆกับครอบครัวก็อิ่มอร่อยได้ในราคาที่ไม่แพงอย่างที่คิด

คลิกชมคลิปบรรยากาศร้าน "Grill Yard ปิ้งย่างซีฟู้ด"

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ GRILL YARD ซีฟู้ดปิ้งย่างเตาถ่าน สดใหม่ฟินทุกคำ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook