เตรียมเสียงกรี๊ดรอรับความตื่นเต้นครั้งใหม่ ที่ดรีมเวิลด์!!!

เตรียมเสียงกรี๊ดรอรับความตื่นเต้นครั้งใหม่ ที่ดรีมเวิลด์!!!

เตรียมเสียงกรี๊ดรอรับความตื่นเต้นครั้งใหม่ ที่ดรีมเวิลด์!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 



     หลังจากโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัยสอบเสร็จแบบนี้จะมีอะไรดีไปกว่าได้หยุดพักสักแป๊บ แล้วหลุดเข้าไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์หรือเล่นเครื่องเล่นสุดสนุกให้ได้ผ่อนคลาย ก่อนที่จะกลับไปเรียนต่อแล้วก็เฝ้ารอปิดเทอมหน้าร้อนอีกครั้งหนึ่ง ซึ่ง Sanook! มีข่าวดีมาต้อนรับช่วงเวลาสุขสันต์ เพราะสวนสนุกชั้นนำของเมืองไทยอย่าง “ดรีมเวิลด์” ได้เปิดโซนใหม่ให้ได้ถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน พร้อมกับเครื่องเล่นใหม่ที่เรียกเสียงกรี๊ดกันแบบสุดๆ ไปเลย!!!

นักโพส ชอบถ่ายต้องมาทางนี้

     ถ้าใครคุ้นเคยกับคุณยักษ์จมดิน ตอนนี้ใกล้คุณยักษ์มีโซนใหม่ “Photopia” พร้อมกับปราสาทกลับหัวที่ให้ทุกคนได้โพสท่าถ่ายรูปแบบสร้างสรรค์เหมือนกำลังได้ท้าทายแรงโน้มถ่วงของโลกกัน นอกจากนี้ยังมีถ้ำมังกร บ้านของคุณฮอบบิทที่ให้เราได้หลุดเข้าไปอยู่ในโลกของนวนิยายจริงๆ สำหรับสาวหวานที่รักในสีสันพาสเทล ห้ามพลาด! กับแคนดี้เฮ้าส์ให้ได้โพสแบบหวานสุดๆ ไปเลย

     ดูสิได้รูปไม่เหมือนใครเอาไว้โพสต์เฟสบุ้ค กับ IG ให้สนุกไปเลย

 

 

งงล่ะสิ...ว่าเราทำได้ไง ลองไปดูที่ปราสาทกลับหัวกัน

     ส่วนที่ใครที่ชอบความตื่นเต้นเชิญทางนี้ได้เลยยย...

     ทุกครั้งที่มาสวนสนุกเรารู้ว่าทุกคนชอบเครื่องเล่น แน่นอนว่าเครื่องเล่นสุดตื่นตาตื่นใจทั้งหลายยังรอให้ความสนุกกันแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเฮอริเคน ไวกิ้ง สกายโคสเตอร์ ซูเปอร์สแปลช นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นที่เรียกว่าทำให้เสียวจนต้องกรีดร้องตลอดเวลา นั่นก็คือทอร์นาโด ทั้งหมุน ทั้งขึ้นสูง ถ้าใครชอบความหวาดเสียว เราขอท้าให้ไปลองดู!!!

 

 

     ส่วนใครที่ชอบในความหนาวเย็น เมืองหิมะที่หนาวแบบเราหน้าชา ยังคงรอต้อนรับอยู่เสมอ บรื้ออออ...

 

     นี่เป็นแค่บางส่วนในดินแดนมหัศจรรย์ที่ “ดรีมเวิลด์” แห่งนี้นะ เพราะจริงๆ แล้วยังมีเครื่องเล่นอีกมากมายที่ทำให้เวลาของเราผ่านไปเร็วเหมือนกับความฝันเลย

     ใครที่อยากมีประสบการณ์ใหม่กับดรีมเวิลด์แบบนี้ไปกันได้ตลอดเลย สำหรับวันจันทร์ – ศุกร์ เปิดตั้งแต่ 10.00 – 17.00 น. ส่วนวันเสาร์ – อาทิตย์ สนุกกันได้ยาวตั้งแต่ 10.00 น. ไปจนถึง 19.00 น. จะรอช้าทำไม...ให้หัวใจของความเป็นเด็กของเราได้ทำงานไม่ว่าจะอยู่วัยไหนกันเถอะ!




[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ ของ เตรียมเสียงกรี๊ดรอรับความตื่นเต้นครั้งใหม่ ที่ดรีมเวิลด์!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook