เช็กอิน 5 สถานที่เที่ยว "วันเด็ก 60" พาลูกเที่ยวใช้เวลาคุณภาพกับครอบครัวอย่างสบายใจไปกับ Uber

เช็กอิน 5 สถานที่เที่ยว "วันเด็ก 60" พาลูกเที่ยวใช้เวลาคุณภาพกับครอบครัวอย่างสบายใจไปกับ Uber

เช็กอิน 5 สถานที่เที่ยว "วันเด็ก 60" พาลูกเที่ยวใช้เวลาคุณภาพกับครอบครัวอย่างสบายใจไปกับ Uber
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กอิน 5 สถานที่เที่ยว 'วันเด็ก 60' พาลูกเที่ยวใช้เวลาคุณภาพกับครอบครัวอย่างสบายใจไปกับ Uber

"วันเด็กปี 60” ผู้ปกครองหลายๆ ท่านคงกำลังมองหาสถานที่พาเด็กๆ ออกไปท่องเที่ยว หาความรู้ และร่วมกิจกรรมหาความรู้ที่หน่วยงานต่างๆ

จัดขึ้น ให้สอดคล้องกับคำขวัญที่นายกมอบได้ "เด็กไทย ใส่ใจศึกษา พาชาติมั่นคง" แล้วจะทำอย่างไรให้วันเด็กที่ลูกๆ หลานๆ รอคอยมีความสนุกสนาน เพลิดเพลินได้ความรู้จากกิจกรรมที่หน่วยงานและองค์กรต่างๆ จัดขึ้น โดยที่คุณหรือผู้ปกครองไม่ต้องเครียดขับรถเองในวันที่การจราจรคับคั่งหรือหงุดหงิดวนหาที่จอดรถไม่ได้ วันนี้ Uber ขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในวันเด็ก ที่ผู้ปกครองสามารถเรียกใช้บริการ Uber จากบ้านไปขึ้นรถ BTS หรือ MRT หรือเพื่อไปสถานที่จัดงานต่างๆ ได้ เพื่อให้คุณได้ใช้เวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพกับลูกๆ หลานๆ ระหว่างการเดินทาง

“รู้หรือไม่ว่า 1 ใน 5 คนที่มีแอพพลิเคชั่น Uber นิยมเรียกรถเพื่อรับ-ส่งที่สถานีรถไฟฟ้า BTS หรือ MRT”

1. สวนวชิรเบญจทัศ หรือสวนรถไฟ (BTS สถานีหมอชิต)

สวนรถไฟจะจัดกิจกรรมภายใต้แนวคิด “เด็ก กทม. เดินตามรอยเท้าพ่อ สานต่อศาสตร์พระราชา”โดยมีการแบ่งโซนกิจกรรมเป็น 6 โซน ให้เด็กๆ ได้มีเลือกชมตามความสนใจ และเลือกนำไปประยุกต์ใช้กับชีวิตจริง ไม่ว่าจะเป็น 1.สานต่อศาสตร์การแพทย์และสาธารณสุข 2. สานต่อศาสตร์พลังงานสีเขียว 3.สานต่อศาสตร์เทคโนโลยี 4.สานต่อศาสตร์พอเพียง5.สานต่อศาสตร์เพื่อชีวิตยั่งยืน และ 6.สานต่อพระอัจฉริยภาพ

2. TK Park (ระหว่าง BTS สถานีชิดลม)

ร่วมรับฟังเรื่องเล่าและสนุกกับกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจจากโครงการตามแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชสำรวจเล่นรู้ลงมือทำ ต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ด้วยกิจกรรมในรูปแบบที่หลากหลาย อาทิ TK Kids Show: เวทีแสดงความสามารถของเด็กเช่น ฟังนิทานเพลินๆ จากนักเล่านิทานในโครงการลับสมองประลองปัญญาสรรหาหนูน้อยนักเล่านิทาน และเพลิดเพลินกับนิทานสร้างแรงบันดาลใจเรื่อง “ตามรอยพระราชา”และ TK Special Show : ตื่นตา ตื่นใจกับการแสดงมายากลและพี่โบโซ่ พร้อมสนุกกับเกมชิงรางวัลและเติมพลังกับขนมสุดอร่อยจากผู้สนับสนุนใจดีมากมาย

3. หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (BTS สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ)

“วันเด็กศิลป์@BACC ตอนแรงบันดาลใจจากพ่อ” พบกับกิจกรรมศิลปะประดิษฐ์และกิจกรรมสร้างสรรค์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพระราชกรณียกิจและพระราชปณิธานของในหลวงรัชกาลที่ 9 โดยหวังว่ากิจกรรมต่างๆ เหล่านี้จะช่วยส่งต่อแนวทางการดำเนินชีวิตและพระราชกรณียกิจของพระองค์ท่านให้น้องๆเยาวชนนำไปปรับใช้เพื่อดำเนินชีวิตอย่างสร้างสรรค์และเกิดประโยชน์ต่อสังคม ภายในงานมีกิจกรรมมากมายที่จะมอบทั้งความสุขและความรู้ให้กับน้องๆ

โดยไฮไลท์ในงานดังต่อไปนี้

1. แปลงโฉมอาคารหอศิลปกรุงเทพฯ ด้วยสิ่งประดิษฐ์จากโครงการในพระราชดำริต่างๆ ให้หอศิลปกรุงเทพฯ เป็นแผ่นที่เล่มใหญ่ที่เด็กๆ จะได้เรียนรู้เรื่องราวเกี่ยวกับในหลวงรัชกาลที่ 9

2.กิจกรรมฐานศิลปะประดิษฐ์และงานสร้างสรรค์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากพระราชกรณียกิจของในหลวงรัชกาลที่ 9 ทั้งหมด 10 ฐาน 10 เรื่องราว

3.เวทีการแสดงที่ได้แรงบันดาลใจจากพระอัจฉริยภาพด้านดนตรี และคำสอนของในหลวงรัชกาลที่ 9 มาสร้างสรรค์เพื่อส่งต่อสู่ผู้ชม

4. ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ (BTS สถานีเอกมัย)

อีกหนึ่งสถานที่ในฝันที่เด็กทุกคนอยากเข้าไปชมโลก และดวงดาวในระยะใกล้ๆ ปีนี้ท้องฟ้าจำลองจัดกิจกรรมภายใต้หัวข้อ "เด็กดีของพระราชา"โดยจัดกิจกรรมตามจุดต่างๆ ทั้งเวทีเด็กดีสนุกเรียนรู้กับศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา, เด็กดีสนุกเรียนรู้กับผู้ใหญ่ใจดีร่วมกิจกรรม, เด็กดีสนุกเรียนรู้กับกิจกรรมการแสดงและกิจกรรมเด็กดี นอกจากนี้ยังเปิดการแสดงท้องฟ้าจำลองทั้งหมด 9 รอบ เริ่มรอบแรก 9.00 น. รอบละ 40 นาที จำนวน 280 ที่นั่งครึ่งแรกของการแสดงเป็นการสอนดูดาว ครึ่งหลังเป็นภาพยนตร์เต็มโดมเรื่อง "Flight Adventures - กว่าจะบินได้" เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีเข้าชมฟรี โดยจะเริ่มแจกบัตรตั้งแต่เวลา 8.30 น.

5. สวนงู สถานเสาวภา สภากาชาดไทย (BTS สถานีศาลาแดง)

สำหรับน้องๆ ที่ชื่นชอบสัตว์เลื้อยคลาน ต้องไม่พลาดสวนงู สถานเสาวภา ที่เปิดให้เด็กๆ เข้าชมฟรีตั้งแต่เวลา 9.30-15.30น. โดยจะมีการแสดงรีดพิษงู สาธิตจับงูชนิดต่างๆ พร้อมถ่ายรูปกับงูหลาม นอกจากนี้น้องๆ ยังสามารถร่วมกิจกรรมตั้งชื่อมาสคอต สวนงู สถานเสาวภาได้อีกด้วย เพื่อให้ทุกท่านเดินทางอย่างสะดวกสบาย Uber ขอมอบทางเลือกการเดินทางยุคใหม่ สำหรับครอบครัวที่เตรียมพาลูกหลานไปร่วมกิจกรรมวันเด็กตามสถานที่ต่างๆ

พิเศษ! ด้วยการมอบส่วนลดการเดินทางด้วย Uber สูงสุดมูลค่า 200 บาท สำหรับผู้เริ่มเดินทางกับ Uber ครั้งเเรก และส่วนลดพิเศษ 110 บาทสำหรับผู้ใช้ปัจจุบัน

(เที่ยวละ 55 บาท จำนวน 2 เที่ยวระหว่าง 14-15 ม.ค. 60) เมื่อเรียก Uber ผ่านแอพพลิเคชั่น LINE ติดตาม Uber ใน LINE ที่ @uberth (หรือคลิก t.uber.com/addoa)

เพื่อรับส่วนลดเหล่านี้เลย เฉพาะใน LINE เท่านั้น

เกี่ยวกับ Uber

Uber มีส่วนในการปรับเปลี่ยนการเดินทางของผู้คนทั่วโลก ด้วยการเชื่อมความต้องการในการเดินทางของผู้คนกับพาร์ทเนอร์ผู้ร่วมขับผ่านแอพพลิเคชั่น ทำให้การเดินทางในแต่ละเมืองเข้าถึง ปลอดภัย และง่ายดายยิ่งขึ้น สร้างโอกาสในการเดินทางให้แก่ผู้ที่ต้องการเดินทาง และในขณะเดียวกัน สร้างธุรกิจให้แก่พาร์ทเนอร์ผู้ร่วมขับ นับตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อปี 2552 ที่ผ่านมา จนกระทั่งถึงปัจจุบันที่มีการให้บริการในหลายร้อยเมือง Uber ขยายการให้บริการไปอย่างรวดเร็วทั่วโลกทำให้ผู้คนที่อาศัยในแต่ละเมืองใกล้ชิดกับเมืองที่ตนเองอาศัยอยู่มากขึ้น ปัจจุบัน Uber ให้บริการกว่า 450 เมือง และใน 72 ประเทศทั่วโลก

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook