ลิ้มรสชาติสเต็กสัญชาติไทยราคาไม่แรงกันที่ Best Country Beef ย่านวัชรพล

ลิ้มรสชาติสเต็กสัญชาติไทยราคาไม่แรงกันที่ Best Country Beef ย่านวัชรพล

ลิ้มรสชาติสเต็กสัญชาติไทยราคาไม่แรงกันที่ Best Country Beef ย่านวัชรพล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อร่อยไปกับสเต็กเนื้อเกรดพรีเมียม ปิ้งย่างยากินิคุเนื้อลายสวย หรือเลือกซื้อชิ้นเนื้อนุ่มชุ่มลายไขมันกลับไปปรุงอาหารทานที่บ้านกันแบบไม่ต้องเข้าเมืองที่ร้าน Best Country Beef ย่านวัชรพลผู้อยู่เบื้องหลังเนื้อสัญชาติไทยแสนอร่อยของร้านอาหารชื่อดังหลายเจ้าในกรุงเทพฯ



เนื้อที่คุณจะซื้อจากร้านนี้ การันตีได้เลยว่ามีคุณภาพ และรสชาติที่ดีแน่นอน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปีกับการเป็นบุชเชอร์ ของคุณอั๋น ธนบดี รัชนา หนึ่งในทีมเจ้าของร้าน Best Country Beef อีกหนึ่งร้านบุชเชอร์ที่ส่งเนื้อชั้นดีให้ร้านอาหารชื่อดังหลายร้านในกรุงเทพฯ โดยเป็นที่ที่คุณสามารถขับรถไปซื้อเนื้อวัวเกรดพรีเมียมจากทางร้าน สำหรับกลับมาทำที่บ้าน หรือจะแวะมานั่งทานสเต็กอร่อย ๆ ที่ร้านชั้นบนชื่อว่า You Grill Yakiniku ก็ได้


เนื้อทั้งหมดที่ถูกโชว์อยู่ในร้านเป็นเนื้อวัววากิวที่ถูกเลี้ยงด้วยธัญพืชเป็นเวลา 2 ปี ซึ่งส่วนใหม่มาจากฟาร์มทางเหนือและอีสาน นอกจากนี้ ทางร้านยังมีเนื้อบ่มแห้ง (Dry-aged) 25-30 วัน และ 30-45 วัน ให้เลือกซื้ออีกด้วย ซึ่งส่วนหลัก ๆ ที่นำมาขายก็มีอยู่ 4 ส่วนคือ T-Bone ซี่โครง สันนอกและสันคอ ที่มีไขมันแทรกลายหินอ่อนตั้งแต่ระดับ 2-7 เลยทีเดียว

ส่วนเมนูแนะนำของสเต็ก มีตั้งแต่ Ribeye Steak Bone (เริ่มต้นที่ 1,699 บาท/350 กรัม) T-Bone (เริ่มต้นที่ 1,199 บาท/350 กรัม) และ Striploin (เริ่มต้นที่ 799 บาท/200 กรัม) ซึ่งทุก ๆ จานจะเสิร์ฟมาพร้อมกับสลัดผักออร์แกนิก และมันฝรั่งที่คุณเลือกได้ทั้งแบบอบหรือบด สำหรับเนื้อธรรมดา มีทั้งส่วนสะโพก (เริ่มต้นที่ 359 บาท/200 กรัม)


หรือจะลองส่วนสันนอก (เริ่มต้นที่ 479 บาท/200 กรัม) ใครที่อยากลองแบบปิ้งย่าง แนะนำเป็นเซ็ตเนื้อวัวบ่มแห้ง 30 วัน (เริ่มต้นที่ 899 บาท/200 กรัม) ซึ่งรวมเนื้อส่วนสันคอ กล้ามขา ท้องวัว และสันนอกในเซ็ตเดียว แนะนำมาทานคู่กับไวน์ในราคา 150 บาท/แก้ว ก็เข้ากันดีไม่น้อย

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30012517

ตามไปกินกับ iPick แอปพลิเคชั่นแนะนำร้านอาหารอยากแนะนำให้มาลองกัน แล้วอย่าลืมติดตามความอร่อยจากเรากันอีกได้ทางเพจ iPickth

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook