5 ร้านธีมคาเฟ่ ที่เหล่าคนชอบคาเฟ่น่ารักเก๋ ๆ ต้องหลงรัก

5 ร้านธีมคาเฟ่ ที่เหล่าคนชอบคาเฟ่น่ารักเก๋ ๆ ต้องหลงรัก

5 ร้านธีมคาเฟ่ ที่เหล่าคนชอบคาเฟ่น่ารักเก๋ ๆ ต้องหลงรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาเฟ่ที่มาพร้อมกับธีมเก๋ ๆ น่ารัก ๆ 5 ร้านทั่วกรุงเทพฯ ที่เลือกมาเพื่อคุณ

1. Parlour


หากใครอยู่ที่ CDC แล้วเบื่อร้านที่ตกแต่งแนวโมเดิร์น อาจจะอยากลองแวะมาที่ Parlour ร้านธีมฟาร์มแบบอังกฤษที่ตกแต่งได้อย่างน่ารักและอบอุ่น ด้วยโทนสีขาวสว่างและเฟอร์นิเจอร์สีอ่อนดูสะอาดตากับของตกแต่งที่ดูรัสติกนิด ๆ เมนูของที่นี่เน้นอาหารฟิวชั่น ลอง Orange Salad with Parma Ham และเมี่ยงผัดไทย ไปจนถึงของทานเล่นกับชายามบ่ายอย่างสโกนและมาการอง

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30007566


2. The Black Forest


คาเฟ่เท่ ๆ ใกล้รถไฟฟ้าสถานีแบร์ริ่งที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์การตกแต่งร้านแบบป่าสีดำในเทพนิยาย ด้วยการใช้เส้นโค้งสีดำเป็นลวดลายของผนังร้าน กระจกใสบานใหญ่และเฟอร์นิเจอร์ไม้แบบวินเทจ ครัวของป่าสีดำแห่งนี้เสิร์ฟอาหารแบบทานง่ายสไตล์นานาชาติในชื่อจานที่น่าตื่นตาตื่นใจ ไม่ว่าจะเป็น The Twins ไส้กรอกออร์แกนิกย่าง และอีกหนึ่งจานชื่อเท่ ๆ อย่าง Jaeger สเต็กเนื้อสันนอก มาพร้อมกับมันบดและซอสสเต็กสไตล์โฮมเมด อย่าลืมลองของหวานอย่าง Heavy Choc Black วาฟเฟิลเนื้อกรอบนอก และครัมเบิ้ลโอริโอกับไอศกรีมวานิลลา

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30013525


3. Paul Frank Cafe


แม้ว่าร้านอาจจะอยู่ค่อนข้างนอกเมือง แต่นับเป็นอีกร้านที่พลาดไม่ได้จริง ๆ สำหรับ Paul Frank Cafe ร้านแรกในโลก ร้านตกแต่งด้วยสีสดใสพร้อมลิงปากกว้าง Paul Frank และผองเพื่อน ของกินในร้านก็เช่นกัน ที่มีสีสันและมีการตกแต่งด้วยลิง Paul Frank เช่นกัน อาทิ Choco Mint Brownie (225 บาท) กับ Banoffee Frappe Shake (175/195 บาท) และจานน่ารักอีกหลายจาน สำหรับใครที่ยังไม่หนำใจ ข้าง ๆ เป็นร้าน Paul Frank ที่สามารถแวะช็อปต่อได้

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30007993

4. Kukkuuk


ลืมการตกแต่งร้านอาหารญี่ปุ่นแบบเดิม ๆ ไปได้เลย เพราะที่นี่เน้นการตกแต่งแบบสนุกสนาน ราวกับได้ย้อนยุค โดยมีห้องอย่างออนเซ็นหรือส่วนที่เป็นเหมือนซุปเปอร์ โดยส่วนเอาท์ดอร์ในสวนนั้นชิลล์สุด ๆ นอกจากนี้ในร้านยังเต็มไปด้วยของตกแต่งจากมังงะต่าง ๆ อาหารที่นี่นั้นมีตั้งแต่ยากินิกุ ริซอตโต้ (เนื้อวัว ฟัวกราส์ ซอสทรัฟเฟิล, 590 บาท) และไก่ทอดตะไคร้ (190 บาท) นับเป็นอีกหนึ่งจุดที่เหมาะสำหรับการกินเป็นกลุ่มก่อนลงไปยังคลับสุดแนวอย่าง DND

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30007586


5. The Bookshop


บาร์สุดเก๋ในย่านสุขุมวิท 38 ที่มาพร้อมกับการตกแต่งที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครด้วยการจำลองบรรยากาศของห้องสมุดใต้ท้องทะเลลึก ตกแต่งร้านสีเทาลุคเข้มขรึม แต่แฝงอารมณ์สนุกสนานน่าผจญภัย ด้วยหนังสือห้อยระโยงระยางบนเพดานและชั้นวางหนังสือ ที่สามารถขยับขึ้นลงไปมา ตามมุมต่าง ๆ ของร้านจะมีหนังสือเก่าหายากที่สามารถหยิบมาอ่านกันได้ ทางร้านมีทั้งโซนอินดอร์และเอาท์ดอร์ให้เลือกนั่งกันตามชอบ ส่วนเมนูของที่นี่เน้นเสิร์ฟอาหารสไตล์อิตาเลียน มีจานน่าลองเป็น Grilled Marinade Chicken, The Book Shop Sandwich, Salmon Tartare ส่วนดริ๊งก์ลิสต์มีค็อกเทลตัวแนะนำเป็น Romance Novel และ Virgin Bookmark

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30001328

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://tinyurl.com/gmelqqa

ตามไปกินกับ iPick แอปพลิเคชั่นแนะนำร้านอาหารอยากแนะนำให้มาลองกัน แล้วอย่าลืมติดตามความอร่อยจากเรากันอีกได้ทางเพจ iPickth

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook