วันเด็กนี้อย่าพลาด มาร่วมงาน Fun Park Party และ “Hero Training Academy ที่ Terminal21

วันเด็กนี้อย่าพลาด มาร่วมงาน Fun Park Party และ “Hero Training Academy ที่ Terminal21

วันเด็กนี้อย่าพลาด มาร่วมงาน Fun Park Party  และ “Hero Training Academy ที่ Terminal21
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     พลาดไม่ได้แล้วสำหรับวันเด็กปีนี้ เพราะทาง Terminail21 ได้จัดงานเอาใจคุณพ่อคุณแม่และคุณลูก มีกิจกรรมต่างๆ อย่างมากมาย อทิเช่น

Fun Park Party ชั้น G และ LG
     เอาใจคุณหนูๆทั้งหลายกับโซนสินค้าเสริมทักษะความรู้ และกิจกรรมแสนสนุกตลอดทั้งงานพร้อมพบโปรโมชั่นเด็ดๆ ที่จะมามัดใจคุณพ่อคุณแม่ ณ ชั้น LG และ G

 

CN Hero Academy ที่ชั้น M - Paris
     ขอเชิญคุณหนูๆ ร่วมงาน “Hero Training Academy” พิเศษสุดกับการ Meet & Greet อย่างใกล้ชิดกับBen10 และ Power Puff Girls สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับเกม Ben 10 Hero Experience ให้น้องๆได้แปลงร่างเป็น Ben 10 เพื่อต่อสู้กับเหล่าร้าย พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมและลุ้นรับของรางวัลอื่นๆมากมายตลอดงาน และพบกับสินค้าลิขสิทธิ์แท้จาก Cartoon Network และ เกมส์สนุกๆที่มีของรางวัลมากมาย พร้อมกันนี้ มาร่วมเปิดประสบการณ์กับการแปลงร่างเป็น Ben 10 โปรโมชั่นพิเศษ!! ช้อปปิ้งภายใน Hero Academy ที่ชั้น M-Paris ครบ 1,000 บาท รับทันทีถุงผ้า powerpuff Girls

กิจกรรม Hero Academy บริเวณชั้น M - Paris
     ช้อปปิ้งสินค้าลิขสิทธิ์แท้และ Meet & Greet กับตัวการ์ตูนชื่อดังจาก Cartoon Network พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมและเกมส์แจกของรางวัลมากมายตลอดงาน

 

กิจกรรม Hi-light
- วันเสาร์ที่ 14 ม.ค. 60 (วันเด็กแห่งชาติ) เวลา 12.00 / 14.00 / 16.00 / 18.00 น. Meet & Greet กับ Ben10 (รอบละ 30 นาที)
- วันอาทิตย์ที่ 15 ม.ค. 60 เวลา 12.00 / 14.00 / 16.00 / 18.00 น. Meet & Greet กับ Powerpuff Girls (รอบละ 30 นาที)

 

On Ground Activity
- โซน BEN10 AR Experience ชวนคุณหนูๆ มาเปิดประสบการณ์ครั้งแรกกับการแปลงร่างเป็นฮีโร่ในดวงใจ “BEN10” (สามารถร่วมกิจกรรมได้ฟรี)
- วันที่ 6 - 8 และ 13 ม.ค. 60 เวลา 12.00 / 15.00 / 18.00 น. พบกับ Finn & Jake ที่จะมาประชาสัมพันธ์สร้างสีสันที่บูธของสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน (รอบละ 30 นาที)
- สนุกสนานกับการครีเอท Powerpuff Girls ในสไตล์ของคุณพร้อมปริ้นท์รูปได้ฟรีๆ ที่บูธกิจกรรม Powerpuff Yourself (ทดลองเล่นได้ที่ http://powerpuffyourself.com)

 

Promotion
- ช้อปสินค้าภายในงานครบ 200 บาท (ยกเว้นใบเสร็จจากการซื้อสินค้าภายในบูธสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซนและสาหร่ายตะวันแดง) เพื่อแลกรับริสแบนด์สำหรับร่วมกิจกรรมดังต่อไปนี้
- รับสายไหมไปทานได้เลยฟรีๆ (ยกเว้นวันที่ 14 ม.ค. 60 จะมีการแจกสายไหมฟรีให้น้องๆ เป็นรอบเวลา)
- ช้อปสินค้าภายในงานครบ 1,000 บาท (ยกเว้นใบเสร็จจากการซื้อสินค้าภายในบูธสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซนและสาหร่ายตะวันแดง) รับทันทีถุงผ้า Limited Edition Powerpuff Girls (จำนวนจำกัด)




[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ วันเด็กนี้อย่าพลาด มาร่วมงาน Fun Park Party และ “Hero Training Academy ที่ Terminal21

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook