ลุ้น! เที่ยวทริปสุดฟิน ตะลุยกินแหลก ที่โอซาก้า กับทริป "Slin Drink ตะลุยกินฟินฟินอินเจแปน"

ลุ้น! เที่ยวทริปสุดฟิน ตะลุยกินแหลก ที่โอซาก้า กับทริป "Slin Drink ตะลุยกินฟินฟินอินเจแปน"

ลุ้น! เที่ยวทริปสุดฟิน ตะลุยกินแหลก ที่โอซาก้า กับทริป "Slin Drink ตะลุยกินฟินฟินอินเจแปน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“สลินดริงค์” เครื่องดื่มนวัตกรรมจากญี่ปุ่นเพื่อคนรักและใส่ใจดูแลหุ่น เจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทยกับเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมจากสารสกัด Rosehip ลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น จัดทริป “Slin Drink” ตะลุยกิน ฟินฟิน อินเจแปน” พาฟินบินไปไกลถึงเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เพื่อพาตะลุยกินแหลก และเที่ยวอย่างฟินๆ ตามสถานที่ต่างๆ ณ เมืองโอซาก้า ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสวรรค์ของการกิน เที่ยว ถ้าใครอ่านแล้วอดใจกันไม่ไหว อยากรู้ว่าทริปนี้จะฟินขนาดไหน ตามไปดูกัน!


ฟินที่ 1 : ตะลุยฟินกินแหลกร้านดัง



มาถึงย่านคิวชูที่ขึ้นชื่อเรื่องของกินของเมืองโอซาก้า ขอบอกว่างานนี้ฟินทุกมื้อแน่นอน ตั้งแต่เนื้อย่างเทปันยากิที่ร้าน Moriya ต้นตำรับเทปันยากิขนานแท้จากเมืองโกเบ ต่อด้วยซูชิร้านดังอายุร่วมร้อยปี Endo Sushi ที่เสิร์ฟปลาสดๆ จากตลาดปลาในทุกๆ คำ Chanko Nabe หม้อไฟของซูโม่ที่เต็มไปด้วยเนื้อสัตว์ เต้าหู้และผักต่างๆ พร้อมน้ำซุปที่เคี่ยวนานกว่า 10 ชั่วโมง ต่อด้วยภัตตาคาร Mizuno เมนูโอโคโนมิยากิพิซซ่าญี่ปุ่นอาหารขึ้นชื่อของเมืองโอซาก้า

ยังไม่หมดเท่านี้ เรายังพาไปตะลุยกินกันต่อที่ ภัตตาคาร Kanidoraku ถือได้ว่าเป็นสวรรค์สำหรับคนรักปูที่จะต้องร้องว้าวกับเมนูปูยักษ์ต่างๆ มากมาย ถัดจากของคาวแล้วก็ต้องตามด้วยของหวานนานาชนิดไม่ว่าจะเป็น ชีสทาร์ตจากร้าน Pablo ที่เราพาไปกินถึงถิ่นต้นตำรับ ขนมเค้กร้านดัง Kokan และชีสเค้กขึ้นชื่อจากร้าน Rikuro Ojisan ที่อบจากเตาใหม่ๆ ตลอดทั้งวัน และอื่นๆ ที่รอให้คุณไปพิสูจน์ด้วยตัวเองกับทริปนี้เท่านั้น


ฟินที่ 2 : เที่ยวฟินสุดมันส์กับ Universal Studio Japan



นอกจากทริปนี้จะฟินจนอิ่มหนำสำราญกันแล้ว เรายังไม่จบเพียงแค่นี้ เพราะทริปนี้จะพาคุณไปตะลุยเที่ยวกันต่อที่สวนสนุกระดับโลกอย่าง Universal Studios Japan ที่รวมเครื่องเล่นสุดตื่นเต้นไว้มากมาย ให้คุณได้ฟินแบบสุดเหวี่ยงอย่าง รถไฟเหาะตีลังกา The Flying Dinosaur ที่จะพาคุณทะยานขึ้นสู่ฟ้าพร้อมบิน 360 องศาให้กรีดร้องกันสุดเสียง และเครื่องเล่น 4 มิติสุดหวาดเสียวพาคุณไปปะทะเหล่าร้ายกับ Spider Man The Ride และไฮไลท์ชุดใหญ่กับ The Wizarding World of Harry Potter ดินแดนเวทมนต์สุดมหัศจรรย์ที่แฟนแฮร์รี่ พอตเตอร์ ต้องร้องว้าว!

หลังจากที่เที่ยวสนุกกับเครื่องเล่นที่ Universal Studios Japan กันไปแล้ว Slin Drink แอบบอกว่ายังไม่พอ ยังพาไปเที่ยวแลนด์มาร์คสำคัญต่างๆ ในแถบคิวชูอีกหลายที่ อาทิ ปราสาทโอซาก้า ปราสาทขนาดใหญ่ที่เป็นสัญลักษณ์สำคัญของเมืองโอซาก้า ถ้าใครได้ไปเที่ยวก็ต้องมาที่นี่ ปราสาทฮิเมจิ ปราสาทมรดกโลกที่มีอายุกว่า 600 ปี! และปิดท้ายแบบฟินฟินที่เมือง วัดน้ำใส (คิโยะมิซุ) และขอพรจากศาลเจ้าเทพอินาริ เก็บภาพสวยๆ จากประตูโทริอิ และแวะไปเดินฟิน กินต่อที่ย่านชินไซบาชิ ศูนย์กลางแหล่งช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดของเมืองโอซาก้า รวมทั้งที่อื่นๆ อีกเพียบให้ฟินตลอดทริปนี้


ถ้าใครอ่านแล้วอยากฟินกับทริปนี้ “Slin Drink ตะลุยกิน ฟินฟิน อินเจแปน” สามารถร่วมลุ้นได้เพียงซื้อเครื่องดื่มสลินดริงค์ ที่ร้านค้าชั้นนำที่มีใบเสร็จ
เพียงแค่พิมพ์ S ตามด้วยเลขที่ใบเสร็จรับเงินเมื่อซื้อสลินดริ้งค์ ส่ง SMS มาที่หมายเลข 4141234 (ค่าบริการ SMS ในราคาปกติ 3 บาท) ก่อนวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2560 นี้เท่านั้น!
เพียงเท่านี้คุณก็มีสิทธิ์ได้ไปตะลุยโอซาก้า กับ Slin Drink แล้ว ยิ่งส่งมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก คุณอาจได้เป็น 1 ใน 10 ผู้โชคดีได้ร่วมทริปฟรีๆ กับ Slin Drink ไปเลย

กฎกติกาและเงื่อนไขการร่วมกิจกรรม
1). กติกากิจกรรม: ส่ง SMS พิมพ์ S ตามด้วยรหัสใบเสร็จสลินดริงค์มาที่ 4141234 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) แล้วเก็บใบเสร็จรับเงินไว้เป็นหลักฐาน
2). เริ่มกิจกรรมวันที่ 1 ม.ค. – 20 ก.พ. 60 จับรางวัลวันที่ 12, 27 ม.ค. และ 3, 10, 20 ก.พ. 60 ที่บริษัท อารีน่า มีเดีย จำกัด 93/34 ม.4 ถ.แจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
3.) รายละเอียดของรางวัล - ตั๋วเครื่องบินไป - กลับชั้นประหยัด กรุงเทพฯ - คันไซ (เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น) โดยสายการบินแอร์เอเชีย
พร้อมห้องพักที่โรงแรม Hotel Agora Regency Osaka Sakai (หรือเทียบเท่า) จำนวน 3 คืน
พร้อมทัวร์ภายในประเทศสำหรับ 2 ท่าน มูลค่ารางวัลละ 88,000 บาท รวม 10 รางวัล มูลค่ารางวัลทั้งหมด 880,000 บาท
4.) ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลมูลค่า 1,000 บาท ขึ้นไป ต้องเป็นผู้รับผิดชอบภาษี ณ ที่จ่าย 5% ตามคำสั่งกรมสรรพากร ที่ ท.ป. 4/2528 ลงวันที่ 26 กันยายน 2528
ประกอบคำสั่งกรมสรรพากร ท.ป. 104/2554 ลงวันที่ 15 กันยายน 2544
5.) ผู้โชคดีต้องออกค่าทำหนังสือเดินทางและค่าทำวีซ่า (ถ้าต้องขอวีซ่า) ด้วยค่าใช้จ่ายของตนเอง และเงื่อนไขการเดินทางและทัวร์เป็นไปตามที่บริษัทฯ ทัวร์กำหนด
6.) บริษัทฯ จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีภายใน 3 วันนับจากวันจับรางวัลในแต่ละครั้งทางเว็บไซต์ www.h2flowbeverage.com และ www.facebook.com/H2flowbeverage
7.) คำขอ พ.น.1/36 ลงวันที่ 26 ธ.ค.2559 ณ ที่ทำการปกครองอำเภอปากเกร็ด จ.นนทบุรี

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook