แฮงก์เอาท์ได้จนถึงตี 1 กับร้านซูชิสไตล์ฟิวชั่นที่ Maki on Fifth

แฮงก์เอาท์ได้จนถึงตี 1 กับร้านซูชิสไตล์ฟิวชั่นที่ Maki on Fifth

แฮงก์เอาท์ได้จนถึงตี 1 กับร้านซูชิสไตล์ฟิวชั่นที่ Maki on Fifth
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชวนเพื่อนมากินดื่มกันได้ยาว ๆ กับกองทัพซูชิโรลพร้อมจิบเบียร์เย็น ๆ ที่ Maki on Fifth

ซูชิบาร์ย่านทองหล่อที่สร้างชื่อด้วยเมนูซูชิโรลสไตล์ฟิวชั่นหน้าตาหลากหลายภายใต้ชื่อ Maki Maki ในโครงการ No.88 แห่งนี้ ได้ทำการรีโนเวทร้านใหม่ให้สายแฮงก์เอาท์แวะมาฝากท้องพร้อมสนุกกันได้นานขึ้นเวลาเปิดบริการถึงตี 1 ให้ชวนเพื่อนมาทานมื้อใหญ่พร้อมจิบเบียร์ดราฟต์ Suntory เย็น ๆ หลังเลิกงานที่มีเสิร์ฟเพียงไม่กี่แห่งในกรุงเทพฯ


Maki of Fifth ชื่อใหม่ของร้านซูชิบาร์นี้ ที่สานต่อโดยทีมร้านหน้าใหม่ ซึ่งแท็กทีมกับทีมพ่อครัวเก่าประจำร้านด้วยการแต่งร้านให้มีลุคของร้านแฮงก์เอาท์แบบกินดื่มมากยิ่งขึ้น ทั้งการทาสีร้านโทนสีเข้ม พร้อมกับเพ้นต์ภายในร้านใหม่ด้วยสีทองภายใต้คอนเซ็ปต์ กะลาสีเรือ ส่วนโซนเรือนกระจกยังคงอยู่ ให้เหล่าลูกค้าที่มองหามุมส่วนตัวสักหน่อยได้ไปนั่งทานอาหารกันได้แบบสบาย ๆ เช่นเดิม



เมนูประจำร้านยังคงมีมากิ หรือข้าวปั้นห่อสาหร่ายเป็นตัวเด่นเช่นเคย แต่ทางร้านได้เพิ่มอีกหลายจานใหม่ที่ปรุงรสจัดจ้านแบบไทย ๆ ให้ลองทานกัน อาทิ เป็ดรมควันผัดกะเพรา (320 บาท) หรือจานเบา ๆ อย่างสลัดอะโวคาโด (250 บาท) พร้อมน้ำสลัดงารสหวานนำ




ส่วนของมากิยังคงมีให้เลือกละลานตาเช่นเคย ซึ่งนอกจากจานหน้าตาคุ้นตาอย่าง To Die For (590 บาท) แล้ว ทางร้านแนะนำให้ลอง Dragonfly (230 บาท/5ชิ้น) ที่มาพร้อมกับไส้ครีมชีส อะโวคาโด กุ้งทอดเทมปุระ ที่วางซ่อนอยู่ใต้แป้งเทมปุระกรอบ ๆ และซอสมายองเนส หรือลองอีกจานอย่าง Chill Out (450 บาท) ข้าวห่อสาหร่ายที่ใช้แตงกวาบาง ๆ แทนข้าว แล้วห่อด้วยไส้ปลาฮามาจิ ไข่กุ้ง และผัก

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30014015

ตามไปกินกับ iPick แอปพลิเคชั่นแนะนำร้านอาหารอยากแนะนำให้มาลองกัน แล้วอย่าลืมติดตามความอร่อยจากเรากันอีกได้ทางเพจ iPickth

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook