สวัสดี "สีชัง" เกาะแห่งความรัก

สวัสดี "สีชัง" เกาะแห่งความรัก

สวัสดี "สีชัง" เกาะแห่งความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาเจอกันอีกครั้งสำหรับรีวิวดี ๆ จากทางบ้านที่เรานำมาฝากกันครับ สำหรับรีวิววันนี้มีหัวข้อน่ารักว่า ห ม้ า ย ต า ม ใ จ * ไ ป สี ชั ง ของคุณ  M h a y t a m j a i  สมาชิกเว็บพันทิปดอทคอม ที่เดินทางไปเที่ยวยังเกาะสีชัง ในวันธรรมดา มันสวย มันสงบ มันสบาย ไม่มีใครแย่งกิน แย่งใช้

2
3

เงียบจริงๆๆ ถ้ามีโอกาสเราจะกลับไปอีกสีชังถือว่าเป็นเกาะที่มีความคลาสสิกมาก ผู้คนไม่พลุกพล่าน แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ หายทราย ยังไม่มีขยะลอยติดตามหาดมากนัก

4
5
6

ต้องบอกก่อนว่า สีชัง เราไปมาเมื่อกลางปี ในช่วง summer เราออกเดินทางจากกรุงเทพไปชลบุรีด้วยรถตู้จากอนุเสาวรีย์(ซึ่งตอนนี้ย้ายไปแล้ว หรือเปล่า)

7

ถึงท่าเรือแล้วก็ต่อเรือข้ามไปเกาะสีชัง (ไม่แน่ใจว่าตอนนี้น่าจะย้ายท่าเรือชั่วคราว เพื่อปรับปรุง อันนี้ไม่แน่ใจน่ะค่ะ) ด้วยการเดินทางวันธรรมดาทำให้ผู้คนไม่พลุกพล่าน

8
9

สีชังมีที่ท่องเที่ยวเยอะดี หาดทราย หลายหาดไม่สามารถเล่นน้ำได้ ซึ่งในความเป็นจริงเรากลับชอบน่ะ  เพราะการนั่งมองทะเลเวลาที่ไม่มีผู้คนเล่นน้ำมันช่างสงบ น่าค้นหาเสียจริง

10
11
12

จุดชมวิวหลาย ๆ จุด ก็สวยซะจนไม่อยากออกจากจุดนั้น แต่ด้วยความร้อน มันร้อนจริง ๆ น่ะ ก็เลยถอยดีกว่า


13

มีหมูป่าให้จอดดูด้วยน่ะ หลายครอบครัวซะด้วย


14


ไปสีชังครั้งนี้เราไม่ได้พกกล้องไป มีแต่มือถือ ก็เลยไม่ค่อยมีรูปสวย ๆ ชัด ๆ กลับมาฝากเดี๋ยวมาลงอัลบัมอื่น ๆ ไว้ให้ดู ฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยน่ะค่ะ


15

จบแล้วครับ ใครอยากไปตามรอย จัดเลย!!!!

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook