พลาดไม่ได้ 5 Power Spot ที่ควรไปเพื่อเพิ่มดวงการเงินไปจนถึงดวงความรัก

พลาดไม่ได้ 5 Power Spot ที่ควรไปเพื่อเพิ่มดวงการเงินไปจนถึงดวงความรัก

พลาดไม่ได้ 5 Power Spot ที่ควรไปเพื่อเพิ่มดวงการเงินไปจนถึงดวงความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Power Spot สถานที่ที่หากไปเยือนแล้วจะทำให้เกิดพลังงานด้านบวกขึ้นกับคนๆนั้น หลายคนอาจจะคุ้นๆ เคยได้ยินมาบ้าง บางคนเคยไปสัมผัสมาแล้ว บางคนอาจะไม่เคยได้ยินมาก่อน ในญี่ปุ่น Power Spot ถือได้ว่าเป็นที่ๆฮิตติดลมบนไปแล้วละ

วันนี้มี Power Spot ที่จะให้พลังงานบวกด้านการเงินไปจนถึงเรื่องความรักมาแนะนำกัน

สวน Kakitagawa 「柿田川公園」 จังหวัด Shizuoka

untitled-2

จากโตเกียว นั่งรถไฟชินคันเซนเพียง 1 ชั่วโมง จะพบสวนกับ Kakitagawa ตั้งอยู่ในอำเภอมิชิมาชิ จังหวัดชิสุโอกะ เป็นสวนพักผ่อนหย่อนใจของคนในพื้นที่ และยังถูกกล่าวขานว่าเป็น Power Spot  อันดับหนึ่งของจังหวัดชิซึโอกะอีกด้วย ภายในสวนจะมีจุดชมวิวที่สามารถเห็นแหล่งน้ำในสีฟ้าแบบ Cobalt Blue แค่ได้ชื่นชมความงามก็ทำให้ปลดปล่อยใจไปพร้อมกับความงามตรงหน้า

untitled-3

หากได้เดินเข้าไปอีกหน่อยก็จะเจอศาลเจ้าคิฟูเนะ (Kifune Shrine) ที่มีชื่อเสียงด้านความรัก ใครอยากเพิ่มดวงความรักอย่าพลาด

ศาลเจ้า Kanahebi 「金蛇水神社)」 จังหวัด Miyagi

untitled-4

ศาลเจ้า Kanahebi ตั้งอยู่ในอำเภออิวานูมะ จังหวัดมิยากิ จากสถานีรถไฟ JR อิวานูมะ นั่งรถต่อประมาณ 10 นาที ศาลเจ้านี้ดังในด้านการเงิน การทำมาค้าขึ้น เสริมดวงการเงิน

untitled-5

ขอแนะนำเครื่องราง Bijinkagamimamori 「美人鏡守」 ที่จะช่วยเสริมความงามจากใจ และให้มีสุขภาพแข็งแรง โดยข้างในจะประกอบด้วยกระจกที่จะช่วยเสริมให้จิตใจงาม

untitled-6

วัด katsuoji 「勝尾寺」 จังหวัด Osaka

untitled-7

วัดชื่อดังประจำเมืองโอซากา ที่ตั้งอยู่ในอำเภอมิโน จากสถานีเซนริจูโอ นั่งบัสต่อไปอีก 30 นาที ก็จะเจอวัดเก่าแก่ที่ก่อสร้างตั้งแต่สมัยนาราช่วงแรก วัดนี้มีชื่อเสียงในชัยชนะ ความหวัง ปัจจุบันมีทั้งคนจำนวนมากมาขอพรในเรื่องการสอบ การหางานให้เพื่อช่วยให้สมหวัง

untitled-8

ภายในวัดมี ดารุมะ หรือ “ตุ๊กตาสัญลักษณ์แห่งความหวัง” เรียงรายอยู่มากมายในวัดที่สร้างขวัญกำลังใจให้แก่ผู้ที่ครอบครองเป็นเจ้าของ

untitled-9

เครื่องรางของขลังก็มีวางจำหน่ายมากมายหลายแบบให้เลือกซื้อ

Kumano Taisha 「熊野大社」 จังหวัด Yamakata

untitled-10

ศาลเจ้า Kumano ขึ้นชื่อว่าเป็น อิเซของโทโฮกุ ที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติอย่างงดงามตั้งอยู่ในจังหวัดยามากาตะ  จากสถานี JR อากายู ขับรถต่ออีกประมาณ 10 นาที

untitled-11

สัตว์นำโชคของศาลเจ้า Kumano  ได้แก่ กระต่าย ภายในศาลเจ้ามีกระต่ายแกะสลักไว้อยู่ 3 ตัว ซึ่งมีความเชื่อว่า หากใครหากระต่าย 3 ตัวที่เจอ จะสมหวังในสิ่งที่ปรารถนา และช่วยส่งความในใจไปให้คนที่ชอบ แต่ใช่ว่าใครจะหาเจอกันได้ง่ายๆนะ

ศาลเจ้านี้ถือว่าเป็น Power Spot  ที่ช่วยให้เสริมโชคด้านคู่ครอง

untitled-12

ใครมาแล้วก่อนอยากแนะนำให้ลองไปนั่งพักผ่อนหย่อนใจได้ที่ icho cafe ใต้ต้นไม้ขนาดใหญ่ สูดอากาศดีๆรับความสดชื่นก่อนกลับuntitled-13

หุบเขา Gangala 「ガンガラーの谷」 จังหวัด Okinawa

untitled-14

จากสนามบินนาฮา ไปทางใต้อีกประมาณ 30 นาที  ตั้งอยู่ใกล้ๆกับ Okinawa World 「おきなわワールド」 เป็นแหล่ง Power Spot ชื่อดังของจังหวัดโอกินาวา

untitled-15

หากใครต้องการไปชื่นชมหุบเขา Gangala จำเป็นต้องจองไปกับทัวร์ท้องถิ่น อาจจะดูยุ่งยากแต่ก็คุ้มค่ากับการไปแน่นอน หากได้ลองเข้าไปชมภายในถ้ำที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติที่เขียวขจี ใครอยากชื่นชมธรรมชาติที่งดงาม และช่วยเพิ่มพลังงานด้านบวกแล้วละก้อ รับรองไม่ผิดหวังกับที่นี่แน่นอน

untitled-16

ก่อนกลับแวะพักและผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจที่ Cave Cafe ที่ตั้งอยู่ในถ้ำให้บรรยากาศที่ดีสุดๆ

untitled-17

เป็นยังไงบ้างคะกับ 5 แหล่ง Power Spot ที่นำมาแนะนำครั้งนี้ ใครอยากเพิ่มพลังการด้านบวก รีบหาโอกาสไปกันนะคะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook