El Gaucho ร้านสเต็กชื่อดังได้มาท้าทายความอร่อยถึงเกาะสมุย

El Gaucho ร้านสเต็กชื่อดังได้มาท้าทายความอร่อยถึงเกาะสมุย

El Gaucho ร้านสเต็กชื่อดังได้มาท้าทายความอร่อยถึงเกาะสมุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนรักสเต็กชาวสมุยต้องเตรียมพร้อม หาเวลาไปทานมื้อใหญ่กันที่ El Gaucho Argentinian Steakhouse ร้านสเต็กดีกรีโด่งดังที่่มาเปิดตัวที่เกาะสมุยแล้ววันนี้!


เป็นโชคดีของเหล่าฟู้ดดี้บนเกาะสมุย โดยเฉพาะผู้ที่รักสเต็กเป็นชีวิตจิตใจ เพราะร้านสเต็กชื่อดังที่มีดีกรีขยายสาขาไปหลายต่อหลายประเทศอย่าง El Gaucho ได้เดินทางไปเปิดสาขาใหม่ไว้บนเกาะสมุย แลนด์มาร์กอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย เพื่อเปิดโอกาสให้ชาวสมุยและนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกได้ลิ้มรสชาติเนื้อสเต็กชั้นดี ด้วยชื่อเสียงที่โด่งดังทั้งในเรื่องความอร่อย และคุณภาพเนื้อที่ดีเยี่ยม

ที่ El Gaucho ที่เกาะสมุยนี้ ตัวร้านนั้นยังคงความเป็นอิฐสีน้ำตาลอมส้ม สลับด้วยหน้าต่างกระจก ได้บรรยากาศแบบต่างประเทศ โซนด้านนอกร้านมีบรรยากาศชิลล์ ๆ กับที่นั่งที่มีเก้าอี้บุนวม สำหรับนั่งทานอาหารสบาย ๆ สีแดง ขาว และดำคละกันกับเก้าอี้ไม้สีเข้ม ด้านในร้าน ประดับด้วยหลอดไฟห้อยระย้าลงมาจากเพดาน ให้แสงสว่างยามค่ำคืน อีกทั้งชั้นวางขวดไวน์ที่เต็มแน่น เชิญชวนให้หยิบมาเปิดและจิบทานพร้อมกับสเต็กยิ่งนัก

ที่นี่ยังคงเป็นร้านสเต็กที่ไม่เคยทำให้ใครผิดหวังในเรื่องความอร่อยของเนื้อ ที่มีหลายชนิดทั้ง Filet Steak, Rib Eye, New York Striploin โดยสามารถเลือกระดับได้ทั้ง USDA Prime , Black Angus, Certified Angus Beef สำหรับเนื้ออื่น ๆ ก็มีอย่าง Lamb Chops, Pork Chops ส่วนจานขึ้นขื่อของที่นี่ก็เช่น Hamburger Homemade Wagyu Patty

162/8 ตำบลบ่อผุด
โทร: 062-593-9668

ตามไปกินกับ iPick แอปพลิเคชั่นแนะนำร้านอาหารอยากแนะนำให้มาลองกัน แล้วอย่าลืมติดตามความอร่อยจากเรากันอีกได้ทางเพจ iPickth

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook