เหล่าคนรักสเต็กจะต้องตกหลุมรักเนื้อนุ่ม ๆ ที่ นิวยอร์ค สเต็กเฮ้าส์

เหล่าคนรักสเต็กจะต้องตกหลุมรักเนื้อนุ่ม ๆ ที่ นิวยอร์ค สเต็กเฮ้าส์

เหล่าคนรักสเต็กจะต้องตกหลุมรักเนื้อนุ่ม ๆ ที่ นิวยอร์ค สเต็กเฮ้าส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไวน์รสเยี่ยมและสเต็กนุ่ม ๆ จานใหม่จากนิวยอร์ค สเต็กเฮ้าส์ร้านโปรดของคนรักเนื้อที่ต้องกลับไปเยือนกันอีกครั้ง

หนึ่งในสเต็กเฮ้าส์ย่านสุขุมวิทที่เคยทำให้เหล่าคนรักเนื้อตกหลุมรักสุดยอดสเต็กกันอย่างไม่รู้ตัวอย่าง New York Steakhouse แห่งโรงแรม JW Marriott ได้กลับมายั่วน้ำลายให้กลับไปอิ่มอร่อยกันอีกครั้งกับเมนูใหม่ได้สำหรับทุกโอกาสพิเศษ


ก้าวเข้ามาในร้าน จะพบกับห้องอาหารบรรยากาศเข้มขรึม เรียบหรู และเก้าอี้หนังตัวใหญ่ที่นั่งสบาย ทั้งยังสามารถมองเห็นห้องครัวผ่านหน้าต่างเล็ก ๆ ไปกับภาพบรรยากาศของครัวภายในได้อีกด้วย

เราเริ่มอุ่นเครื่องกันด้วย แซลมอนรมควัน (590 บาท) ที่เตรียมไว้ให้กับทุกโต๊ะก่อนเริ่มจานหนัก ๆ อีกทั้งคุณยังสามารถเพิ่มรสชาติด้วยท็อปปิ้งต่าง ๆ อย่าง เคเปอร์ส, ไข่ขาวและไข่แดงสุก น้ำผึ้งและมะนาวได้

ทางห้องอาหารยังมีเสิร์ฟ ขนมปังอบสดใหม่ให้ทานกันหลากรสชาติ อาทิ ขนมปังโฮลวีท ชนมปังถั่วเหลือง และขนมปัง Focaccia ที่เสิร์ฟมาพร้อมบัลซามิกและเนยให้ทานรองท้องก่อนเริ่มจานใหญ่กัน


ก่อนจะเริ่มจานหลัก ต้องลองทาน ซุปหัวหอม (380 บาท) ด้วยจานที่คุณจะได้ลิ้มลองทั้งขนมปังบาแก็ตต์ในซุปหัวหอมร้อน ๆ และชีสที่ไหลเยิ้มอยู่ด้านบน แล้วจึงอิ่มอร่อยกับสเต็กจานใหญ่ที่เสิร์ฟบนถาดไม้รูปวัวสีเงิน


สำหรับสเต็กจานใหม่ที่ต้องแนะนำ เป็น Steak Diane (2,480 บาท) สเต็กจากเมนูใหม่ที่ใช้เนื้อ US Prime ส่วนฟิเลมิยองขนาด 8 ออนซ์ ย่างมาที่ความสุกระดับ Medium Rare พร้อมซอสเกรวี่เห็ด ซึ่งขอมัสตาร์ดจากพนักงานมาเพิ่มความเข้มข้นให้กับจานนี้ได้เป็นอย่างดี แล้วอย่าลืมสั่งไวน์ดี ๆ สักแก้วมาจิบคู่กันตลอดมื้อ

ที่สำคัญ ลองสั่ง Peanut and Chocolate Crunch (270 บาท) เค้กช็อกโกแลตและถั่วเนื้อเนียนมาปิดท้ายมื้อ

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30000757

ตามไปกินกับ iPick แอปพลิเคชั่นแนะนำร้านอาหารอยากแนะนำให้มาลองกัน แล้วอย่าลืมติดตามความอร่อยจากเรากันอีกได้ทางเพจ iPickth

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook