"หนีกรุงที่วุ่นวายไปรีชาร์ตร่างกายที่ มาย โอโซน เขาใหญ่"

"หนีกรุงที่วุ่นวายไปรีชาร์ตร่างกายที่ มาย โอโซน เขาใหญ่"

"หนีกรุงที่วุ่นวายไปรีชาร์ตร่างกายที่ มาย โอโซน เขาใหญ่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กราบสวัสดีมิตรหมอแคนแฟนบอลไทยทุกท่านนะครับ

ยังสบายดีกันไหมเอ่ย?....

ห่างหายจากการออกเดินทางมานานพอสมควรเลยนะครับเนี๊ยะ หลังจากที่กลับไปใช้ชีวิตในเมืองสโลว์ไลฟ์อย่างเชียงใหม่ครึ่งค่อนปี ก็ได้เวลาที่จะกางปีกเดินทางออกไปหาสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมาฝากคุณผู้อ่าน กันอีกแล้วนะครับ

209188

วันนี้ผมจะพาออกไปเที่ยว "เขาใหญ่" แหล่งท่องเที่ยว และแหล่งพักผ่อนสุดคลาสสิกของมนุษย์ออฟฟิศยุคนี้อย่างเราๆ

เหตุผลของการมาที่นี่ ก็ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย ไม่ไกลจากเมืองกรุงเท่าใดนัก แถมยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย และที่สำคัญเขาใหญ่ ที่พักเขาใหญ่ ยังเป็นสถานที่ที่เรายังจะพอสูดอากาศดีๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยขุนเขา ต้นไม้เขียวขจีอีกด้วย

205273


284512


385112

พอพูดถึง "เขาใหญ่" ละอย่าเพิ่งเบือนหน้าหนีปิดรีวิวนี้นะครับ ถึงจะเป็นรีวิวเขาใหญ่รีวิวที่ล้านแปดแสน แต่เดี๋ยวก่อนครับคุณผู้ช้มมมมม...เพียงคุณทนอ่านรีวิวนี้ต่อไปจนจบ

คุณจะได้รับประสบการณ์ใหม่แห่งการพักผ่อนที่ผมจะนำเสนอตลอดนับจาก ณ จุด นี้ ครับคุณชาคริตครับ!!!

425733


480902


790251


839681


861289

"ณุศา มายโอโซน เขาใหญ่" ที่พักเขาใหญ่อาศัยและ รีสอร์ทสุขภาพครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 1300ไร่ ท่ามกลางธรรมชาติ และอากาศที่บริสุทธิ์ของเขาใหญ่

ที่นี่ยังรวมความสมบูรณ์แบบของการใช้ชีวิตพักผ่อน ฟื้นสมดุลในร่างกาย ในบรรยากาศที่เงียบสงบและชีวิตที่ยั่งยืน แบบ "Perfect Life Retreat" พร้อมปรับสมดุลของร่างกายด้วยโปรแกรมเวลเนสทรีทเมนท์ จากพานาซี เวลเนส เขาใหญ่

เป็นไงละครับแจ๋วหรือเปล่าที่พักของผมในวันนี้ตามผมมาเลยครับ ผมจะพาไปชมกิจกรรมต่างๆภายในมายโอโซนเขาใหญ่ ตลอด 2 วัน 1 คืน นับรองเลยว่าจะต้องร้องว้าวอย่างแน่นอนครับ

117115


181977


190654


234303


247296


254251

ผมเดินทางมาถึงมายโอโซนประมาณเที่ยงวันครับ หลังจากรับประทานอาหารกลางวันแบบคลีนฟู้ด ที่ทางมายโอโซนจะนำผักสดออร์แกนิกจาก Clean Farm มาปรุงอาหารให้เราได้ทานกัน พร้อมอาหารเริสรสที่รังสวรรค์ด้วยวัตถุดิบสดใหม่ เก๋ไหมละคะ? (สะบัดปอยผมเบาๆ พร้อมจิบน้ำสัปรดคั้นร้อยเปอร์เซ็นแบบเบาๆ)

ขอเล่าถึงที่มาของ ณุศา มายโอโซน เขาใหญ่ สักนิดนะครับ ด้วยเฮลพ์ตี้ไลฟ์สไตล์เป็นเทรนด์การใช้ชีวิตของคนในยุคนี้ ที่อยากให้ทุกคนหันมาใส่ใจดูแลเรื่องสุขภาพของตัวเองมากขึ้น

ใครที่นิยมการบำบัดร่างกายด้วยการบำบัดฟื้นฟูวิถีออร์แกนิก และมองหาการรักษาด้วยแพทย์ทางเลือกแบบม่ใช้ยาเพิ่ม เพราะสุขภาพที่ดี คือความมั่งคั่งที่แท้จริง “The Greatest Wealth is Health” ที่นี่ตอบโจทย์ได้ดีมากๆ


698669
“ณุศา มายโอโซน เขาใหญ่”  ให้เป็นที่พักเขาใหญ่และรีสอร์ทสุขภาพที่ครบทุกองค์ประกอบ ของการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น บ้านพักสไตล์ทัสคานีแบบพูลวิลล่า โรงแรมหรู

ใครมาที่นี่ต้องได้ออกกำลัง กายกลางแจ้ง ออกรอบในสนามกอล์ฟระดับโปร 18 หลุม ออกแบบโดย Links Golf Service ในอากาศ บริสุทธิ์และวิวพาโนรามาของเขาใหญ่รับประทานอาหารคลีนฟู้ดปรุงด้วยผักสดออร์แกนิคที่ปลูกในคลีนฟาร์มของเราและศูนย์สุขภาพที่ให้บริการดูแลฟื้นฟู เพื่อบำบัดโรคที่ลึกถึงระดับเซลล์พร้อมคืน ความอ่อนเยาว์ ให้แก่ร่างกาย”

หลังจากที่รับประทานมื้อเที่ยงกันแล้ว เราก็ได้มีโอกาสเข้าเยียมชม พานาซีเวลเนสเขาใหญ่ (Panacee Wellness KhaoYai) ศูนย์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวมครบวงจร ที่ให้บริการด้วยมาตรฐานสากลที่คัดสรรเทคโนโลยีและวิทยาการทางการแพทย์ที่ทันสมัย และดีที่สุดภายใต้การดูแลของทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญในการกำหนดโปรแกรมการรักษา และฟื้นฟูสุขภาพของแต่ละบุคคลให้ได้ผลที่สูงสุด

767498

โดยได้รับการตรวจสุขภาพแบบ Live Blood test, Blood Component Analysis เป็นเทคโนโลยีที่ตรวจการทำงานของเซลล์ผ่านการวิเคราะห์เซลล์เม็ดเลือดแดงวิเคราะห์ระดับความเสื่อม ของร่างกาย และแนวโน้มของโรคที่อาจเกิดขึ้นได้, การทำ Bio Body Scan และ Soul awakening therapy ผ่อนคลาย และบำบัดด้วยสปาทรีตเม้นต์

จากนั้นเราได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมชมพื้นที่โดยรอบโครงการ ซึ่งเป็นบ้านพักสไตล์ทัสคานีแบบพูลวิลล่า 3 ห้องนอน และ 2 ห้องนอนซึ่งเฟสแรกได้ถูกจับจองไปหมดแล้วนะครับ

575357


หลังจากเยี่ยมชมโครงการเราก็ได้ไปเยี่ยมชม Clean Farm สวนผักออร์แกนิกของโครงการ ที่เราสามารถเลือกผักสดมาปรุงอาหารรสเริสด้วยวัตถุดิบสดใหม่ในปาร์ตี้มื้อค่ำนี้สุดโรแมนติกท่ามกลางวิวพาโนรามา ของเขาใหญ่ พร้อมอากาศที่แสนเย็นสะบายฟินไปเลยครับ

ในตอนเช้าเราสามารถตื่นมาพบกับแสงแรกของวันจากหน้าต่างห้องพักเราเลยนะครับ เราสามารถวิ่งออกกำลังกาย หรือเลือกจะปั่นจักรยานก็ได้นะครับ

แต่ผมเลือกที่จะเดินชมบรรยากาศโดยรอบโครงการ พร้อมกับรับแสงแดดอ่อนๆ ลมพัดเย็นๆสูดอากาศที่ไม่สามารถหาได้ในเมืองหลวง พร้อมเก็บบรรยากาศที่แสนงดงามและแสนประทัปใจมาฝากด้วยนะครับ

410982


469640


471435

“ผมว่าที่นี่ มันคือที่พักเขาใหญ่และรีสอร์ทสุขภาพ ที่ตอบนิยามเพราะสุขภาพดี คือความมั่งคั่ง ที่แท้จริง “The Greatest Wealth is Health” ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

สำหรับผู้ที่กำลังมองหา การท่องเที่ยว และที่พักอาศัยแบบสุขภาพด้วยบริการระดับเวิลด์คลาส เรามั่นใจว่าที่นี่คือที่พักผ่อน เพื่อฟื้นฟูสุขภาพร่างกายจิตวิญญาณ และเติมเต็มพลังชีวิตให้คุณมีความสุขในทุก ๆ วัน

เรื่อง/ภาพ โดย : ภาคิน พึ่งบัว

 

อัลบั้มภาพ 178 ภาพ

อัลบั้มภาพ 178 ภาพ ของ "หนีกรุงที่วุ่นวายไปรีชาร์ตร่างกายที่ มาย โอโซน เขาใหญ่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook