“พลอย ชิดจันทร์” ควงสามีและลูกๆตะลุย "ซานโตรินี ชะอํา" กระชับขาเตียง!

“พลอย ชิดจันทร์” ควงสามีและลูกๆตะลุย "ซานโตรินี ชะอํา" กระชับขาเตียง!

“พลอย ชิดจันทร์” ควงสามีและลูกๆตะลุย "ซานโตรินี ชะอํา" กระชับขาเตียง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นครอบครัวที่สร้างรอยยิ้มความสุขไม่รู้จบจริงๆ ล่าสุดควงสามีและลูกๆ เที่ยวเพลิน แบบครบวงจรในที่เดียว! เธอคือคุณแม่ที่ยังสาว แซ่บ ปิ๊ง เสมอ แม้ตอนนี้ “พลอย ชิดจันทร์ รุจิพรรณ” จะเป็นคุณแม่ลูก 4 ของน้อง “ชิโน่-ชิลลี่-ชิต้าร์-ชิลีน” แล้วก็ตาม แต่เธอยังดูแลรูปร่าง หน้าตา ได้ดีเหมือนสมัยเข้าวงการใหม่ๆ แม้จะหันหลังให้กับงานละคร แต่ยังคงรับงานพรีเซ็นเตอร์ และงานอีเว้นท์ต่างๆ อยู่เป็นประจำ เรียกว่างานรัดตัวทั้งงานราษฎร์ งานหลวง

แต่ก็ไม่ลืมทำหน้าที่ภรรยาดูแลคุณสามี “เคน ฮุง” ด้วย  งานนี้ พลอย ชิดจันทร์ เลยถือโอกาสชวน เคน ฮุง สามี สุดที่รักหนีลมหนาวมากระชับขาเตียง ที่ ซานโตรินี ชะอํา พร้อมลูกทั้ง 4 คน กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ให้เพลิดเพลินไปกับ สวนสนุก และสวนน้ำ ที่มีเครื่องเล่นหลากหลายสไตล์ ให้ครอบครัว พลอย ชิดจันทร์ ได้ เพลย์ แอนด์ สเตย์ (Play 'n Stay) เลือกเล่น พร้อมนอนพักผ่อน

 คลิกชมคลิป “พลอย ชิดจันทร์” ควงสามีและลูกๆตะลุยเล่นน้ำสุดน่ารัก!!

 

หลบหนีความวุ่นวายกับบริการโรงแรมที่เสมือนไปนอนพักบน เกาะซานโตรินี ประเทศกรีซ และไม่พลาดกับการพาลูกทั้ง 4 คน ไปถ่ายรูปเช็คอินใน มิฟฟี่ การ์เด้น (Miffy's Garden) สวนกระต่ายน้อยตัวการ์ตูนดังจากประเทศเนเธอร์แลนด์ที่เพิ่งเปิดให้บริการ ตอบโจทย์ รอยยิ้มของเด็กๆ สนุกสนานกันเชียว

 


เพราะที่นี่ ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ กับบริการ สวนสนุก (Santorini Park) สวนน้ำ (Santorini Park Waterventures) และ โรงแรมซานโตรินี พาร์ค ‘สเตย์’ (Santorini Park ‘Stay’) ที่แสนจะอบอุ่น พร้อมมอบประสบการณ์ครบทุกความต้องการในที่เดียว ทั้งพักผ่อน ท่องเที่ยว และความสนุกสนานเต็มพิกัด ให้ เพลย์ แอนด์ สเตย์ (Play 'n Stay) เพื่อเติมเต็มความสุขในวันพักผ่อนของทุกคน ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.santoriniparkchaam.com/ ,  http://www.santoriniparkwaterventures.com/ และ http://www.santoriniparkstay.com/  เห็นแบบนี้แล้วอดอิจฉาครอบครัวนี้ไม่ได้จริงน่ารักสุดๆ 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “พลอย ชิดจันทร์” ควงสามีและลูกๆตะลุย "ซานโตรินี ชะอํา" กระชับขาเตียง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook