ส่งท้ายปีนี้ด้วยประสบการณ์ที่น่าจดจำที่สุดบนเรือสำราญ สุพรรณิการ์ ครู๊ซ

ส่งท้ายปีนี้ด้วยประสบการณ์ที่น่าจดจำที่สุดบนเรือสำราญ สุพรรณิการ์ ครู๊ซ

ส่งท้ายปีนี้ด้วยประสบการณ์ที่น่าจดจำที่สุดบนเรือสำราญ สุพรรณิการ์ ครู๊ซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับลมหนาวและกลิ่นอายของเทศกาลปีใหม่ ด้วยการให้ของขวัญแด่คนที่คุณรัก ไปกับการล่องเรือชมบรรยากาศริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมทานอาหารมื้อพิเศษ กับ เรือสุพรรณนิกา ครู๊ซ


จากห้องอาหารไทยที่โดดเด่นด้วยรสชาติที่ดั้งเดิม สูตรคุณยายที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน ซึ่งฝากความประทับใจไว้ที่เหล่าฟู้ดดี้ชาวกรุงเทพฯ ทั้งหลายมาแล้วที่ร้านสุพรรณิการ์ สาขาสาทร 10 และทองหล่อ


โดยครั้งนี้เราจะได้ลิ้มลองอาหารไทยรสเลิศกับเครื่องดื่มชั้นดีจากบาร์ชื่อดัง เวสเปอร์ เจ้าของรางวัล Asia’s 50 Best Bars 2016 มานำเสนอเครื่องดื่มสุดครีเอทีฟ เพิ่มสีสันให้กับอาหารไทย พร้อมกับประสบการณ์ใหม่ที่อิ่มเอมจากอาหารมื้อละเมียด และวิวที่สุดจะบรรยายบนเรือสุพรรณิการ์ ที่รองรับได้ถึง 40 ที่นั่ง


ภายใต้การตกแต่งที่ยังคงมีความเป็นสุพรรณิการ์ด้วยสไตล์ไทยร่วมสมัยที่ผสมผสานศิลปะพื้นบ้าน อย่างผ้าไหมมัดหมี่มาประดับ กับไม้ไผ่สาน มาเพิ่มให้มีลูกเล่นที่สร้างความลงตัว โดดเด่นและประโลมใจด้วยโทนสีเหลืองสดใสของดอกสุพรรณนิการ์


สำหรับทริปนี้ ไม่ต้องกลัวพลาดอาหารจานที่เป็นเอกลักษณ์ของ สุพรรณนิกาอย่าง ม้าฮ่อ หมูชะมวง และห่อหมกปู เนื้อปูจากสุราษฎร์ธานี โดยวัตถุดิบทั้งหมดนั้น ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน เพราะล้วนผ่านการเฟ้นหาจากแหล่งที่มีคุณภาพเยี่ยม


และตัวเลือกสำหรับผู้ที่ชอบดื่มค็อกเทล ด้วย Evening Cocktail Cruise ที่จะได้ดื่มค็อกเทลจาก Vesper ไวน์ เบียร์ หรือ ม็อคเทล 1 แก้ว ทานกับกับแกล้มจากสุพรรณนิกา เพียง 1,250 บาทต่อหนึ่งท่าน (จันทร์-ศุกร์) หรือสำหรับสาวกแชมเปญ ถามหา Evening Champagne Taittinger Cruise รับแชมเปญ Taittinger 1 แก้ว เสิร์ฟพร้อมกับแกล้มเพียง 1,550 บาท ต่อท่าน (เฉพาะเสาร์-อาทิตย์)


หรืออิ่มเอมไปกับมื้อเย็นแบบ 6 คอร์สกับแชมเปญต้อนรับ ราคา 3,250 บาทต่อหนึ่งท่าน ให้ได้เก็บเกี่ยวความสุขที่ครบทุกรสชาติไปพร้อมกับภาพพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า และความงดงาม มีชีวิตชีวาของแม่น้ำเจ้าพระยา

รายละเอียดร้าน : https://www.facebook.com/supannigacruise/?fref=ts

ตามไปกินกับ iPick แอปพลิเคชั่นแนะนำร้านอาหารอยากแนะนำให้มาลองกัน แล้วอย่าลืมติดตามความอร่อยจากเรากันอีกได้ทางเพจ iPickth

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook