"CPN ชวนคนไทยร่วมจุดเทียนพร้อมส่ง ส.ค.ส.ถึงพ่อบนฟ้าในวันที่ 31 ธ.ค. นี้ในงาน "แสงเทียนแห่งสยาม"

"CPN ชวนคนไทยร่วมจุดเทียนพร้อมส่ง ส.ค.ส.ถึงพ่อบนฟ้าในวันที่ 31 ธ.ค. นี้ในงาน "แสงเทียนแห่งสยาม"

"CPN ชวนคนไทยร่วมจุดเทียนพร้อมส่ง ส.ค.ส.ถึงพ่อบนฟ้าในวันที่ 31 ธ.ค. นี้ในงาน "แสงเทียนแห่งสยาม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sanook! เชื่อว่าใกล้ถึงวันสิ้นปีอย่างนี้ หลายคนคงเริ่มมองหากิจกรรมที่จะทำในคืนเคาท์ดาวน์กันอยู่แน่นอน

ถ้าใครยังไม่มีแผนอะไร Sanook! ขอแนะนำงานส่งท้ายปีใหม่ครั้งสำคัญ ที่ทางเครือซีพีเอ็นเพิ่งแถลงข่าวเกี่ยวกับงานนี้ไปเมื่อวันที่ 20 ธ.ค. ที่ผ่านมา ในชื่องาน “แสงเทียนแห่งสยาม @CentralWorld” ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งงานที่จะจัดขึ้นในคืนวันที่ 31 ธ.ค. นี้ จะเป็นการรวมดวงใจครั้งสำคัญของประชาชน ร่วมกันส่ง ส.ค.ส. ถึงพ่อบนฟ้า ด้วยการจุดเทียนและร่วมร้องเพลง “พรปีใหม่” พรจากพ่อที่คนไทยจะไม่มีวันลืม บรรเลงโดยวงไทยแลนด์ ฟิลด์ฮาร์โมนิค แบบเต็มวง ที่ใช้เครื่องดนตรีกว่า 100 ชิ้น ก่อนจะก้าวเข้าสู่พุทธศักราชใหม่ไปด้วยกัน

นอกจากไฮไลท์ของงานที่เป็นการกลั่นความรู้สึกจากหัวใจของทุกๆ คนแล้ว ยังมีศิลปินชื่อดังอีกมากที่จะมาร่วมสร้างสีสันในคืนวันนั้นด้วย ไม่ว่าจะเป็น ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญ, วงมายด์, เดอะพาร์กินสัน, ละอองฟอง, เฮลเมทเฮดส์, รูม 39 และศิลปิลบอยแบนด์จากเกาหลีวง Three One Six




และทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศที่งดงามและสื่อถึงพลังใจของบริเวณศูนย์การค้าที่ประดับตกแต่งด้วยคอนเซปต์ Winter White, The Garden of Happiness ที่สวยสะดุดตาด้วยต้นคริสต์มาสสีขาว ทุ่งคาร์เนชั่นสีเหลืองทองที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทุ่งดอกไม้ในฤดูหนาว น้ำพุ LED ขนาดใหญ่ อุโมงค์ไฟสีทอง และไฟประดับตกแต่งอีกนับล้านดวง

ส่วนเช้าวันแรกของปี พ.ศ.2560 นั้นเป็นการร่วมทำบุญตักบาตร ตั้งแต่เวลา 7.00 น. – 9.00 น. เป็นกิจกรรมที่จะช่วยให้ทุกคนเริ่มต้นปีด้วยจิตใจที่แจ่มใสและเป็นกุศล

นอกจากเซ็นทรัลเวิลด์แล้ว ทางเซ็นทรัลสาขาอื่นๆ อีก 6 สาขา ยังมีกิจกรรมเคาท์ดาวน์ที่ยิ่งใหญ่และเป็นการส่งต่อกำลังใจให้กัน ได้แก่

เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา สาขานี้มีกิจกรรมจุดเทียน สวดมนต์ข้ามปี และเพิ่มความสุขด้วยเสียงเพลงพระราชนิพนธ์จากวงนูโว, เก็ตสึโนวา, ลุลา และวงออร์เคสตร้าจากกรมศิลปากร

เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต สาขานี้เป็นอีกหนึ่งสาขาที่มีการจุดเทียนและสวดมนต์ข้ามปี แต่ในส่วนของศิลปินที่จะมาสร้างความสุขและขับกล่อมผู้มาร่วมงานด้วยบทเพลงพระราชนิพนธ์นั้น มีทั้งแสตมป์-อภิวัชร์, ปาล์มมี่ และวงโปเตโต้

เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี นอกจากการจุดเทียนและสวดมนต์ข้ามปีแล้ว ที่อุบลราชธานียังได้ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน นำทัพศิลปินดารามาร่วมร้องเพลงพระราชนิพนธ์ไปด้วยกัน

เซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี สาขานี้มีครบทั้งจุดเทียน นั่งสมาธิ และสวดมนต์ข้ามปี เพิ่มเติมด้วยการแสดงจากโรงเรียนพระปริยัติธรรมวัดไชยมงคลและขบวนแห่ “หน่อต้นพระศรีมหาโพธิ์” ที่มาจากโพธิมณฑลดินแดนแห่งการตรัสรู้ ณ วัดไทยพุทธคยาอินเดีย

เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ห้างใหญ่ในภาคใต้นี้ต้อนรับปีใหม่ด้วยการแสดงโขน การแสดงมโนราห์ การแสดงรำไทยถวายพระพร 4 ภาค และคอนเสิร์ตวง Sixty Miles

เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ปิดท้ายกันด้วยสาขาเหนือสุดของเซ็นทรัล ที่ได้ศิลปินอย่างว่าน ธนกฤต และ Tattoo Colour มาเพิ่มสีสันในงานกิจกรรมจุดเทียน ณ สวนแสง Lighting Sculpture

ใครอยู่ใกล้ที่ไหนก็คงน่าจะวางแผนกันได้แล้วว่า คืนส่งท้ายปีนี้จะไปร่วมส่งต่อกำลังใจให้กันที่เซ็นทรัลสาขาไหนดี



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook