ช่วงเทศกาลแบบนี้ไปเช็คอินกันที่ Terminal21 โคราชกันเถอะ!

ช่วงเทศกาลแบบนี้ไปเช็คอินกันที่ Terminal21 โคราชกันเถอะ!

ช่วงเทศกาลแบบนี้ไปเช็คอินกันที่ Terminal21 โคราชกันเถอะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ใครอยากอินก่อนใคร ช่วงใกล้จะถึงวันหยุดยาวแบบนี้ Sanook! Travel อยากแนะนำที่เดินเล่นใหม่ล่าสุดให้ไปเช็คอินที่นี่กันเลยกับแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเมืองโคราช  'Terminal21 Korat' เพราะแค่อ่านคอนเซปท์ก็รู้เลยว่าต้องเดินสนุก ถ่ายรูปมัน แถมช้อปเพลิน ทุกชั้น ทุกร้านกันแน่ๆ

     ถ้าใครเคยเดินได้เข้าไปเดินที่ Terminal21 อโศกแล้วรู้สึกถึงความอลังการงานสร้างและความตื่นตาตื่นใจแล้วล่ะก็ บอกเลยว่าที่โคราชจะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจขึ้นไปอีก เริ่มจากพื้นที่ใช้สอยของโครงการที่กว้างขวางถึง 32 ไร่ ซึ่งใหญ่กว่าที่อโศกถึง 3 เท่า แถมยังออกแบบให้มีหอคอยจำลองแบบตามแบบของหอบังคับการบินให้ได้เห็นวิวของเมืองโคราชแบบ 360 องศาบนความสูง110 เมตรหรือเทียบเท่าตึก 24 ชั้นเลยทีเดียว แค่นี้ก็น่าสนใจแล้วใช่ไหมล่ะ...



     แต่ยังไม่พอ เพราะที่นี่ยังมีความพิเศษอีก 7 สิ่งโดดเด่นที่เรามอบให้กับความเป็นที่สุดของที่นี่!!!

     - ย่อโลกไว้ในที่เดียว ไม่ต้องบินไปเที่ยวไหนให้ไกลเลย เพราะที่นี่ได้รวมเอา 7 มหานครแห่งไลฟ์สไตล์ระดับโลกเอาไว้ให้แล้ว ตั้งแต่ โตเกียว ปารีส อิสตันบูล ลอนดอน ซานฟรานซิสโก คาริบเบี้ยน และ ฮอลลีวู้ด ได้ถูกยกมารวมไว้ที่นี่หมดแล้ว ให้คุณได้เดินเล่นในบรรยากาศของ Market Street เหมือนได้เดินเล่นบนถนนช้อปปิ้งสายดังของโลกเลยทีเดียว

 

     - บันไดเลื่อนยาวที่สุด ถ้ามาที่ Terminal21 Korat อย่าลืมมาสัมผัสประสบการณ์ “ที่สุด” ของเมืองไทย ด้วยการขึ้น บันไดเลื่อนในศูนย์การค้าที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ด้วยความยาว 36 เมตร พร้อมทิวทัศน์แปลกตา ซึ่งจะทำให้คุณลืมการขึ้นบันไดเลื่อนที่อื่นๆ ไปได้เลย




     - “ฟันเปกก้า” (Fanpekka) สุดยอดสวนสนุกสำหรับเด็ก ตอกย้ำความครบครัน ที่ชั้น 4 – San Francisco สวนสนุกสำหรับคุณหนูๆ จากประเทศญี่ปุ่นซึ่งได้รับแนวคิดด้านการเรียนรู้จากประเทศฟินแลนด์ แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สวนสนุกนี้จะช่วยส่งเสริมการพัฒนาทักษะให้กับเจ้าตัวน้อยของคุณ และยังมอบช่วงเวลาดีๆ ให้กับทุกคนในครอบครัวด้วย

     - “หอไอเฟล” แลนด์มาร์คห้ามพลาด หนึ่งในแลนด์มาร์คสำคัญที่ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด ก็คือ “หอไอเฟล” ซึ่งจำลองมาจากหอไอเฟลอันเลื่องชื่อจากกรุงปารีส มหานครเมืองแฟชั่น ด้วยขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาค สูงถึง 72 ฟุต หรือความสูงเทียบเท่าตึก 5 ชั้น พิเศษขนาดนี้ จะพลาดได้อย่างไรใช่ไหมล่ะ!!!

 

     - ที่สุดแหล่งช้อปที่รวมของไว้ครบถ้วนทั้งชายและหญิง กับ “Kelly” แหล่งช้อปของสาวๆ นักช้อป ที่รวบรวมสินค้าสำหรับสาวๆ มาไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หรือเครื่องประดับ และ “ Klein” (ไคลน์) โซนของหนุ่มๆ แหล่งรวมสินค้าของคุณผู้ชายที่ไม่ว่าจะต้องการอะไร ทั้งกระเป๋า เครื่องหนัง นาฬิกา รองเท้า ก็หาได้ในโซนเดียว

     - สปอร์ตฮอลล์ใหญ่ยักษ์ ตื่นตาไปกับสปอร์ตฮอลล์ขนาดใหญ่ยักษ์ที่ใหญ่ที่สุดในโคราช ด้วยพื้นที่ใช้สอย 3,300 ตารางเมตร ที่พร้อมรองรับทั้งการประชุมไปจนถึงการแข่งขันกีฬาในเวทีระดับ โลก

     - ห้องน้ำเก๋ไก๋สุดอลังการ อีกหนึ่งจุดเด่นที่ใครก็สู้ไม่ได้ นั่นคือ “ห้องน้ำ” ที่ทันสมัยที่สุดในอีสาน ด้วยธีมการออกแบบสุดเจ๋งสะท้อนความเป็น 7 มหานครได้อย่างถึงอารมณ์ และเครื่องสุขภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยไม่แพ้กัน จนทำให้ห้องน้ำที่นี่กลายเป็นอีกหนึ่งมุมแชะที่นักเซลฟี่ไม่พลาดที่จะแชร์ ไม่เชื่อดูจากรูปได้เลย

 

     ทั้งหมดนี้ก็แค่ “ส่วนหนึ่ง” ของ Terminal21 Korat เท่านั้นนะ ใครที่อยากไปสัมผัสให้เห็นกับตาของตัวเองจริงๆ เขาจะเปิดกันตั้งแต่วันที่ 19 ธ.ค. นี้เป็นต้นไปแล้ว อย่างไรก็อย่าลืมไปเดินเล่นแล้วส่งรูปมาอวดชาว Sanook! กันด้วยล่ะ เราจะรอดูภาพสวยๆ ของทั้งวิว สถานที่และคุณในช่วงวันหยุดยาวนี้



 

[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ช่วงเทศกาลแบบนี้ไปเช็คอินกันที่ Terminal21 โคราชกันเถอะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook