ล็อบสเตอร์ไม่อั้น..กับบุฟเฟ่ต์วันอาทิตย์ @ Scalini

ล็อบสเตอร์ไม่อั้น..กับบุฟเฟ่ต์วันอาทิตย์ @ Scalini

ล็อบสเตอร์ไม่อั้น..กับบุฟเฟ่ต์วันอาทิตย์ @ Scalini
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟน ๆ อาหารทะเลต้องตื่นเต้นกับดีลใหม่จากโรงแรม Hilton Sukhumvit ที่ใจดีปล่อยโปรโมชั่นสำหรับบรั๊นช์วันอาทิตย์ ด้วยล็อบสเตอร์ไม่อั้นในราคาเริ่มต้นเพียง 1,800 บาท อ่านรีวิวกันได้จาก iPick แอปพลิเคชั่นแนะนำอาหารในกรุงเทพฯ

บรั๊นช์อาหารทะเลและล็อบสเตอร์จากเชฟสุพจน์ สุวรรณวงศ์แห่ง Scalini จะมานำเสนอมื้อสายที่คนรักล็อบสเตอร์ยากจะอดใจไหว กับการเสิร์ฟ Maine Lobster แบบไม่อั้น ด้วยราคาเพียงท่านละ 1,800 บาท หรือ 2,500 บาทสำหรับน้ำผลไม้และโพรเซคโคไม่จำกัด และ 3,500 บาทสำหรับแชมเปญไม่จำกัด 

บรั๊นช์ประจำวันอาทิตย์นี้ มีให้เลือกเพลิดเพลินกับล็อปสเตอร์บนน้ำแข็ง และจานหลัก อย่าง ล็อบสเตอร์อบเนยและกระเทียม ล็อบสเตอร์เธอร์มิดอร์ รีซ็อตโต้ล็อบสเตอร์

จานเดียวอย่าง ซี่โครงเนื้อตุ๋นกับทรัฟเฟิลและถั่วเลนทิลสปาเก็ตตี้สไตล์ชิชิเลียน หอยแมลงภู่ดำผัดไวน์ขาว และ Oyster Rockfeller ที่อบกับสมุนไพรและเกล็ดขนมปัง

หากกลัวจะอิ่มจนเกินไป ต้องแวะไปเดินเลือกทานกัน ไม่ว่าจะเป็น Seafood on Ice สลัดผักหลายรสชาติ ซูชิและ Cold Cuts ใครที่โปรดปรานจานไข่สำหรับมื้อแรกของวัน สามารถสั่ง Eggs Benedict ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับแซลมอนรมควันและผักโขมมาทานกันได้

ในส่วนของเมนูของหวานของที่นี่นั้น น่าประทับใจไม่แพ้กัน เพราะรังสรรจากฝีมือของ Hong Teng Pau เชฟขนมชาวจีนประจำโรงแรม

เราแนะนำว่าห้ามพลาดกับมูสช็อกโกแลตนมราดคาราเมลกลิ่นส้ม  และแพนนาคอตต้าพาร์เฟ่ต์กล้วยที่เพิ่มความสดชื่นให้มื้อแรกของคุณได้เป็นอย่างดี

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30001274

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook