ไม่ว่าจะสไตล์ไหนก็แต่งสนุกได้ที่เมกาบางนา

ไม่ว่าจะสไตล์ไหนก็แต่งสนุกได้ที่เมกาบางนา

ไม่ว่าจะสไตล์ไหนก็แต่งสนุกได้ที่เมกาบางนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เพราะเรื่องของการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุกเสมอ และตอนนี้กำลังเข้าฤดูหนาว หลายๆ คนก็คงกำลังมองหาเสื้อผ้าสไตล์วินเทอร์เก๋ๆ เข้าตู้เสื้อผ้ากันอยู่ วันนี้ Sanook! เลยขอชวนสาวๆ มาดูสไตล์เสื้อผ้าหลากหลาย จากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำที่เมกาบางนา ไม่ว่าจะสไตล์ Chic Casual หรือ Sport ก็มีให้ช้อปแบบสนุกแบบไม่ซ้ำ ชอบสไตล์ไหนไปอัพเดตกัน!

     แปลงร่างให้สุดชิค

Photo Credit: Zara Thailand

     สำหรับหน้าหนาวนี้สไตล์ชิคที่กำลังมามาแรงสุดๆ คงหลีกไม่พ้นเหล่า เสื้อผ้าที่มีแมตทีเรียลเป็นผ้ากำมะหยี่ (Velvet) ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มเห็นเหล่าแฟชั่นนิสต้าขน เอาเสื้อผ้าสไตล์นี้ออกมาใส่กันให้เพียบ และถ้าจะเพิ่มความชิคสุดๆ ให้กับเสื้อผ้าแนวนี้เราขอแนะนำให้เลือกแบบ โอเวอร์ไซส์ ดูพริ้ว สบายๆ แต่แฝงความเก๋ไก๋อยู่ในตัว ลองแวะไปที่ ZARA Flagship ที่เมกาบางนา ชิ้นเด่นตอนนี้ที่ Sanook! เห็นคือ Velvet Body Suit ที่สามารถนำมาแมตช์กับกางเกงยีนส์ตัวเก่ง รับรองว่าเปรี้ยวนำเทรนด์สำหรับหน้าหนาวนี้แน่นอน


     แคชชวลอย่างมีสไตล์

     ใครว่าแต่งตัวแบบลำลองแล้วจะดูดีมีสไตล์ไม่ได้ อย่างเลกกิ้งที่ยังคงกลับมาสำหรับซีซั่นนี้ นำมาแมตช์กับเสื้อผ้า กระโปรง หรือเดรสสั้น เลือกสีสันให้ดูสบายตา เพียงแค่นี้ก็สามารถนำสไตลิ่งจากรันเวย์มาสู่เรียลเวย์ได้แล้ว แอบบอกนิดนึงว่าเดรสฮอตฮิต ช่วงนี้คือเดรสแบบผูกเชือกที่คอ เริ่มเห็นแฟชั่นนิสต้าหลายๆ คนเริ่มใส่กันแล้ว 

 

  Photo Credit: H&M                Photo Credit: Uniqlo Thailand

     หรืออยากจะลำลองแบบเปรี้ยวขึ้นมาหน่อยก็สามารถนำเสื้อแขนยาวที่มีดีเทลอย่าง Bell Sleeve อย่างตอนนี้เราเห็นที่ร้าน CPS ซึ่งสามารถจับคู่กับกางเกงขาสั้นหรือขายาวตัวเก่ง กับแอสเซสเซอรี่ จาก H&M หรือหมวกใบเก๋จากร้าน Royal Ivy Regatta ลุคนี้เดินเมกาบางนาที่เดียวก็จัดได้ครบ!

   

Photo Credit: CPS 

      

Photo Credit: Royal Ivy Regatta Photo Credit: H&M Thailand 


     สาวกชาวสปอร์ตก็ได้อยู่นะหนาวนี้

     ใครที่กำลังอินกับเรื่องของกีฬาขอบอกเลยว่าหนาวนี้ก็ไม่ตกเทรนด์แน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหล่าจั้มป์สูทแบบสปอร์ตที่เข้ารูป นอกจากนี้เหล่าสปอร์ตแจ็กเก็ตก็เป็นอีกไอเท็มเด่นที่ใส่ได้ทั้งตอนไปออกกำลังกาย หรือใส่ไปเดินเที่ยว แมตช์กับรองเท้าผ้าใบแบบเรียบ แนะนำสไตล์เรียบเก๋อย่างของ Converse ซึ่งถ้าใครไม่มีตอนนี้ อาจจะตกเทรนด์ได้เลยนะ

    

Photo Credit: Converse Thailand

     หรือเพิ่มดีกรีกับความสนุกของชุดแนวสปอร์ตอีกนิดด้วยเทรนด์สีที่กำลังมาในหน้าหนาวนี้ ได้แก่ สีแดง สีม่วง สีชมพู กับแมตทีเรียล ที่ให้ความมันวาวแบบเมทัลลิก ก็จะได้ความคูลแบบสุดๆ ไปเลย

     

Photo Credit: Under Armour Thailand

      และสำหรับสาวกแฟชั่นทั้งหลายที่อยากนำเอาสไตล์จากรันเวย์มาดัดแปลงแต่งได้จริง Sanook! ขอบอกเลยว่าสามารถมาเลือกหาเสื้อผ้าได้ที่เมกาบางนานี่ล่ะ ได้ครบทุกลุค เพราะที่นี่มีเสื้อผ้าหลากแบรนด์ หลายสไตล์ให้คุณช้อปสนุก ในที่นี่ที่เดียว รับรองว่าหน้าหนาวนี้คุณได้นำเทรนด์ก่อนใครแน่นอน



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook